มินิทเมด พัลพิ ขยายพอร์ทโฟลิโอ เปิดตัวรสใหม่ “น้ำองุ่นขาวผสมเนื้ออะโลเวราแท้” เสริมทัพบุกตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่ม

0
272
image_pdfimage_printPrint
  • ลงทุนงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญใหม่ “เขย่าความสดชื่น เต็มที่กับชีวิตที่มีสีสัน”
  • แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ประกบคู่ดาวรุ่งน้องใหม่ “ดาต้า” สื่อสารถึงความสดชื่น ผ่อนคลาย สบายๆ กับชีวิต
  • มั่นใจรสใหม่ถูกใจคนไทย เพิ่มโอกาสในการดื่ม และเสริมทัพให้มินิทเมด พัลพิ ครองตำแหน่ง               แบรนด์น้ำผลไม้พร้อมดื่มที่ขายดีที่สุดในประเทศไทยต่อไป

 

กรุงเทพฯ (15 พฤศจิกายน 2555) – มินิทเมด พัลพิ (Minute Maid Pulpy) โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา             ในประเทศไทย เดินหน้าขยายพอร์ทโฟลิโอน้ำผลไม้พร้อมดื่มคุณภาพ ล่าสุด เปิดตัวมินิทเมด พัลพิ รสใหม่ “น้ำองุ่นขาวผสมเนื้ออะโลเวราแท้” ลงทุนงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ภายใต้แคมเปญใหม่ เขย่าความสดชื่น เต็มที่กับชีวิตที่มีสีสัน  โดยมี แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ประกบคู่ ดาต้า ดรัลชรัส ดาวรุ่ง  วัยใส มั่นใจรสชาติใหม่ถูกใจผู้บริโภคไทย ตั้งเป้าเพิ่มโอกาสในการดื่มของผู้บริโภค เสริมความแข็งแกร่งให้          แบรนด์มินิทเมด พัลพิ ครองความเป็นผู้นำในตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่มอย่างต่อเนื่อง

 

นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แผนกพัฒนาธุรกิจ บริษัท  โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวเครื่องดื่มมินิทเมด พัลพิ รสชาติใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของโคคา-โคลา ที่จะนำเสนอนวัตกรรมเครื่องดื่มที่หลากหลายเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค มินิทเมด พัลพิ ซึ่งปัจจุบันครองตำแหน่ง             แบรนด์ผู้นำในตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่ม ประกอบไปด้วย 3 รสชาติหลัก คือรสส้มผสมเนื้อส้มแท้ รสมะม่วง-ส้มผสมเนื้อส้มแท้ และรสผลไม้รวมผสมเนื้อส้มแท้ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคและร้านค้า และในวันนี้ เรามั่นใจว่ามินิทเมด พัลพิ รสน้ำองุ่นขาวผสมเนื้ออะโลเวราแท้ รสชาติใหม่นี้จะเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่            มองหาเครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่ให้ความเย็นสดชื่น ผ่อนคลายจากความตึงเครียดระหว่างวันได้เป็นอย่างดี”

“เราเตรียมงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท เพื่อสื่อสารแคมเปญ “เขย่าความสดชื่น เต็มที่กับชีวิตที่มีสีสัน” ไปยังผู้บริโภควัยรุ่นและคนทำงาน ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์ โดยสื่อหลักจะเป็นภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ชื่อ “เขย่าความสดชื่น” และสื่อโฆษณาบิลบอร์ดทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ที่มีแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และดาต้า ดรัลชรัส ที่เป็นตัวแทนของความสดชื่น ผ่อนคลาย แบบสบายๆ  นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะจัดกิจกรรมแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ เพื่อกระตุ้นการทดลองชิม ในย่านสำคัญ เช่น สยามแสควร์ อโศก และจตุจักรเป็นต้น รวมถึงโปรโมชั่นสำหรับช่วงสิ้นปี เพื่อช่วยผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อมินิทเมด พัลพิ ทั้งสี่รสในช่วงเทศกาลที่จะถึงนี้” นายฐานันท์ กล่าวสรุป

มินิทเมด เป็นแบรนด์น้ำผลไม้พร้อมดื่มที่มียอดขายสูงที่สุดในโลก และยังมีชื่อเสียงด้านคุณภาพและรสชาติ รวมทั้งมีนวัตกรรมเครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่หลากหลายได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วโลก มินิทเมด พัลพิ ซึ่งมีจุดเด่นด้านรสชาติ และการผสมเนื้อผลไม้แท้ เพื่อให้ประสบการณ์การดื่มที่มากกว่าน้ำผลไม้พร้อมดื่มทั่วไป ก็ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ของโคคา-โคลาที่มียอดขายทั่วโลกร่วมหลักพันล้านเหรียญสหรัฐภายในไม่กี่ปีหลังจากเปิดตัว สำหรับในประเทศไทย มินิทเมด พัลพิ เปิดตัวสู่ตลาดในปี พ.ศ. 2552 และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคไทยเป็นอย่างสูง ทั้งในด้านคุณภาพและความหลากหลายของรสชาติและขนาดบรรจุ ดังนั้น การเพิ่มทางเลือกอีกหนึ่งรสชาติใหม่ที่ยังคงเอกลักษณ์ของการใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง การผสมเนื้อผลไม้แท้ และรสชาติที่ถูกใจคนไทย จะช่วยเสริมพอร์ทโฟโลอิของมินิทเมด พัลพิ ที่ปัจจุบันมียอดขายในปีที่ผ่านมาเติบโตขึ้นกว่า                  ร้อยละ 70 ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่มในประเทศไทยที่มีอัตราการเติบโตเฉลี่ยของเซ็กเม้นท์ต่อปีที่ประมาณร้อยละ 11

มินิทเมด พัลพิ น้ำองุ่นขาวผสมเนื้ออะโลเวรา ประกอบด้วยน้ำองุ่นขาว 20% ผสมเนื้ออะโลเวราแท้ 3% บรรจุ             ในขวดพีอีที ขนาด 300 มล. วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาขวดละ 18 บาท ณ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ต ทั่วประเทศ