element14 ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของชิ้นส่วนแบบแพสซิฟที่ได้รับรอง AEC-Q200 จาก AVX, Bourns, Kemet และ Murata

0
300
image_pdfimage_printPrint

Element14 ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของชิ้นส่วนแบบแพสซิฟที่ได้รับรอง AEC-Q200 จาก AVX, Bourns, Kemet และ Murata
กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดของชิ้นส่วนแบบแพสซิฟ AEC-Q200 ชั้นนำของอุตสาหกรรมจาก AVX, Bourns, Kemet, Murata, Panasonic และ Vishay สำหรับการใช้งานด้านอิเล็กทรอนิกส์ทางยานยนต์

7 มิถุนายน 2016 – element14 ได้ทำการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรอง AEC-Q200 ด้วยการเพิ่มชิ้นส่วนแบบแพสซิฟใหม่ล่าสุดจาก AVX, Bourns, Kemet, Murata, Panasonic และ Vishay ซึ่งรวมถึงตัวเก็บประจุ ตัวต้านทาน ขดลวดเหนี่ยวนำ และชิ้นส่วนแบบแพสซิฟอื่น ๆ
“element14 เข้าใจความท้าทายที่วิศวกรผู้ออกแบบและผู้ซื้อต้องเผชิญในการค้นหาสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองด้านยานยนต์ใหม่ล่าสุดและความต้องการสำหรับการจัดส่งที่รวดเร็ว” เจสเปอร์ ราสมุสเซ่น กล่าว – ชิ้นส่วนแบบแพสซิฟ element14 “เราให้โซลูชั่นแบบครบวงจรและช่องทางการจัดซื้อเพื่อให้ง่ายต่อการทบทวน เปรียบเทียบ และเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรอง AEC-Q200 จากผู้จัดจำหน่ายชั้นนำของอุตสาหกรรม”
ชิ้นส่วนแบบแพสซิฟที่ได้รับรอง AEC-Q200 ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานด้านอิเล็กทรอนิกส์ทางยานยนต์ซึ่งจำเป็นต้องมีความน่าเชื่อถือและเสถียรภาพในสภาวะที่ท้าทายจากอุณหภูมิสูง การเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ ความต้านทานของแรงดัน ความชื้น และความเค้นทางกล
ชิ้นส่วนเหล่านี้ตรงกับมาตรฐาน AEC อันเข้มงวดสำหรับการทำงานในสภาพแวดล้อมทางยานยนต์ที่รุนแรง และยังเหมาะสำหรับใช้งานในการใช้งานด้านอิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ เช่น อุปกรณ์สวมใส่ได้ การแพทย์ อุปกรณ์ทางอุตสาหกรรม การโทรคมนาคม และอินเตอร์เน็ตในทุกสิ่ง
ขอบเขตใหม่รวมถึง:
Vishay ซีรีย์ IHLD ของขดลวดเหนี่ยวนำคู่กระแสไฟฟ้าสูงแบบขนาดเล็กในขนาดบรรจุ 3232 และ 4032 ซึ่งให้การประหยัดพื้นที่บอร์ดซึ่งสำคัญอย่างยิ่งโดยการผสมผสานขดลวดเหนี่ยวนำสองตัวในบรรจุภัณฑ์ขนาด 9.75 มม. คูณ 9.14 มม. หนึ่งชุดที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับวงจรขยายคลาส D ทางยานยนต์และเชิงพานิชย์
ซีรีย์ FKS จาก Panasonic ให้คุณสมบัติในการเก็บประจุไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น การประหยัดพื้นที่ในขนาดกระบอกเท่ากันและตัวเลือกของการป้องกันการสั่นสำหรับการใช้งานทางยานยนต์ ซีรีย์ FKS ของตัวเก็บประจุแบบอิเล็กโทรไลติกอะลูมิเนียมประกอบด้วยหมายเลขชิ้นส่วนใหม่ 25 รายการ มีให้เลือกใช้ในระดับแรงดันไฟฟ้าระหว่าง 6.3V และ 50V และคุณสมบัติในการเก็บประจุไฟฟ้าในช่วงตั้งแต่ 33µF ถึง 1800µF ในขนาดกระบอก SMD ตั้งแต่ 4×5.8 มม. ถึง 10×10.2 มม.
ตัวเก็บประจุแบบเซรามิกขนาดใหญ่ประเภทขาต่อแบบรัศมี ซีรีย์ RH จาก Murata เหมาะสมสำหรับการจัดการ ECU ที่การป้องกันสัญญาณรบกวน EMI และแรงดันไฟฟ้าเกินของมอเตอร์มีความจำเป็น ซีรีย์ตัวเก็บประจุ RH ของ Murata ให้ความต้านทานแก่ตัวทำละลายและการสะเทือนทางกลที่ยอดเยี่ยมในขณะที่ทำงานภายใต้สภาวะอุณหภูมิสูงที่ค่าสูงสุด 150°C
ตัวเก็บประจุแบบอิเล็กโทรไลติกโพลีเมอร์ความชิ้นสูงอละอุณหภูมิสูง ultra-low ESR T598 ของ Kemet ให้คุณสมบัติในการเก็บประจุไฟฟ้าที่สูงกว่าและเสถียรภาพ ESR เป็นเวลา 1,000 ชั่วโมงด้วยภาระ RH 85°C-85% ตัวเก็บประจุแบบชีวภาพ (KO-CAP) T598 ผสมผสาน ESR ที่ต่ำของเซรามิก คุณสมบัติในการเก็บประจุไฟฟ้าสูงของอิเล็กโทรไลติก และประสิทธิภาพด้านขนาดของแทนทาลัมเข้าไว้ใน บรรจุภัณฑ์ SMD เพียงชุดเดียว
ตัวต้านทานจับกระแสแบบ 4 ขั้ว ซีรีย์ CST0612 ของ Bourns มาในบรรจภัณฑ์ 0612 ซึ่งให้ค่าความต้านทานต่ำที่ 0.5 mΩ และจัดการกับกำลังไฟสูงสูดได้ถึง 1 W องค์ประกอบจับกระแสแบบโลหะผสมของซีรีย์ CST0612 ช่วยให้มีแรงเคลื่อนไฟฟ้า (EMF) ทางความร้อนและค่าสัมประสิทธิ์ความต้านทานจาอุณหภูมิ (TCR) ต่ำ
วาริสเตอร์แบบหลายชั้นซีรีย์ VGAS รุ่น TransGuard® แบบหุ้มด้วยแก้วของ AVX ให้ขนาดเคส SMD ซึ่งมีความน่าเชื่อถือสูงตั้งแต่ 1206 ถึง 2220 ด้วยแรงดันไฟฟ้าทำงานตั้งแต่ 16 ถึง 65 Vdc สำหรับการป้องกันแรงดันไฟฟ้าเกินแบบสองทิศทาง ด้วยข้อดีที่เพิ่มขึ้นของขีเความสามารถในการรองรับกระแสไฟฟ้าและพลังงาน เวลาในการเปิดที่รวดเร็ว และการลดทอน EMI/RFI ในสถานะปิดที่ดียิ่งขึ้น
ชิ้นส่วนแบบแพสซิฟ AEC-Q200 ชั้นนำของอุตสาหกรรมมากกว่า 43,000 รายการ สอดคล้องกับมาตรฐานระดับสากลสำหรับการต้านทานความเค้นสำหรับชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์แบบแพสซิฟที่มีจุดมุ่งหมายสำหรับใช้งานภายในอุตสาหกรรมยานยนต์ มีเก็บไว้ในคลังสำหรับการนำส่งภายในวันเดียวกัน ชิ้นส่วนแบบแพสซิฟที่ได้รับรอง AEC-Q200 เหมาะสมสำหรับใช้งานในการใช้งานทางอิเล็กทรอนิกส์ที่จำเป็นต้องใช้มาตรฐานด้านความปลอดภัยและการป้องกันในการจัดการเครื่องยนต์ ระบบขับเคลื่อน ความสะดวกบายและสาระบันเทิงในรถยนต์ สามารถหาได้ที่ http://th.element14.com/passive-components
ชิ้นส่วนแบบแพสซิฟที่ได้รับรอง AEC-Q200 จาก Bourns, Murata, Kemet และอื่น ๆ สามารถหาได้จาก element14 ในเอเชียแปซิฟิก

จบ

เกี่ยวกับ Premier Farnell Group
Premier Farnell plc (LSE:pfl) เป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการระดับสูงของผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นสำหรับการออกแบบระบบอิเล็กทรอนิกส์, การผลิต, การบำรุงรักษาและซ่อมแซม ชื่อทางการค้าคือ Farnell element14 ในทวีปยุโรป, Newark element14 ในทวีปอเมริกาเหนือ และ element14 ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมียอดขายปีที่ผ่านมาของ 982.7 ล้านปอนด์ กลุ่มบริษัท ได้รับการสนับสนุนด้วยห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกกว่า 3,000 ตัวแทนจำหน่ายและกลุ่มสินค้าคงคลังที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความคาดหวังและความต้องการของลูกค้า
Premier Farnell ทำงานเพื่อนำไปสู่ชุดพัฒนาการตลาดอยู่บนความหลากหลายของการใช้งานทำให้สนับสนุนลูกค้าตั้งแต่แนวคิดการออกแบบไปจนถึงการผลิต
ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด, ซอฟต์แวร์, บริการและโซลูชั่นจากพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายที่เชื่อถือได้ที่มีอยู่ทั้งหมด 43 แห่งผ่านการทำธุรกรรมเว็บไซต์ภาษาท้องถิ่น element14 ชุมชน ช่วยให้ผู้ซื้อและวิศวกรในการเข้าถึงความหลากหลายของข้อมูลทางเทคนิคเครื่องมือและทรัพยากรที่ล่าสุดได้อย่างอิสระและ ศูนย์ออกแบบ ช่วยให้วิศวกรด้านการออกแบบเพื่อเปรียบเทียบชุดกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ของโลกด้านเครื่องมือในการพัฒนา
อัพเดทข้อมูลข่าวสารจาก Premier Farnell และ element14 โปรดเยี่ยมชม:
Premier Farnell News Centre – www.premierfarnell.com/media-centre
Twitter – @element14
YouTube – element14
Facebook – facebook.com/element14page
Email: pressoffice@premierfarnell.com
ข้อจริงที่สำคัญเกี่ยวกับ Premier Farnell
• ดำเนินการใน 38 ประเทศ
• มีพนักงานมากกว่า 4,500 คน
• มีตัวแทนจำหน่ายชั้นนำมากกว่า 3,000 แห่ง
• มีผลิตภัณฑ์ในคลังสินค้ามากกว่า 600,000 ชิ้น ซึ่งพร้อมจำหน่ายที่มากกว่าสี่ล้านชิ้นที่มากกว่าความต้องการในตลาด
• ผู้นำในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับ REACH การเข้าถึงข้อขัดแย้งเหมืองแร่และเป็นไปตามมาตรฐานของสหภาพยุโรป legislation
ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ Premier Farnell
ข้อมูลติดต่อในเอเซียแปซิฟิก:
Christina Loh
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์, ทวีปเอเซียแปซิฟิก
โทร: + 65 6671 8769
อีเมล: cloh@element14.com
Wachirapakanan, Wachiraphan
อีเมล: wcw@element14.com