Michael Kors ประกาศความร่วมมือกับ McLaren-Honda ขึ้นแท่นพันธมิตรด้านไลฟ์สไตล์อย่างเป็นทางการประจำทีม

0
240
image_pdfimage_printPrint

ลอนดอน–(บิสิเนส ไวร์)–22 มิ.ย. 2016

Michael Kors (NYSE:KORS) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูระดับโลก มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือกับ McLaren-Honda และก้าวขึ้นเป็นพันธมิตรด้านไลฟ์สไตล์อย่างเป็นทางการประจำทีมแชมป์โลก Formula 1 ทั้งนี้ McLaren-Honda และ Michael Kors ต่างให้ความสำคัญกับดีไซน์และความเร็ว ความร่วมมือครั้งนี้จึงเป็นการเสริมสร้างและยกระดับภาพลักษณ์การใช้ชีวิตอย่างหรูหราและเต็มสปีดของทั้งสองแบรนด์

“Michael Kors และ McLaren-Honda ต่างเป็นผู้บุกเบิกในวงการของตน และเราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า McLaren-Honda เป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบสำหรับเราในการรุกสู่ตลาด Formula 1” John D. Idol ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Michael Kors กล่าว “นี่เป็นช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นสำหรับเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่เรากำลังเติบโตในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์สำหรับสุภาพบุรุษชั้นนำ”

กลุ่มผู้รับชมการแข่งขัน Formula 1ถือเป็นตลาดใหม่สำหรับ Michael Kors และนับเป็นโอกาสสำคัญในการเปิดโลกของ Michael Kors ให้ชาวยุโรปได้รู้จักแบบหมดเปลือก นอกจากนี้ ชื่อเสียงอันเป็นตำนานของ McLaren-Honda รวมถึงทัพนักแข่ง Formula 1 มากด้วยฝีมือ ยังสื่อถึงภาพลักษณ์สุภาพบุรุษสไตล์ Michael Kors ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นั่นคือ บุรุษผู้เจนโลก มีความเป็นสากล ประสบความสำเร็จในชีวิต และหลงใหลในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่

Ron Dennis ประธานบริหารและซีอีโอของ McLaren Group กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งในการประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่าง McLaren-Honda กับ Michael Kors ซึ่งเป็นผู้ออกแบบเครื่องประดับและเสื้อผ้าสำเร็จรูปสุดหรูชื่อดังของโลกที่มีรางวัลการันตีผลงาน”

“เฉกเช่นเดียวกับ McLaren ที่ร่วมแข่ง Formula 1 มาแล้วทั่วโลกตลอด 50 ปีที่ผ่านมา ทาง Michael Kors เองก็เป็นบริษัทระดับโลกอย่างแท้จริง โดยมีร้านที่ทันสมัยและประสบความสำเร็จตั้งอยู่ในเมืองใหญ่หลายแห่งทั่วโลก ทั้งนิวยอร์ก เบเวอร์ลีฮิลส์ ชิคาโก ลอนดอน มิลาน ปารีส มิวนิก อิสตันบูล ดูไบ โซล โตเกียว และฮ่องกง”

“ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า วัฒนธรรมองค์กรของทั้ง McLaren และ Michael Kors ได้หลอมรวมพลังขับเคลื่อนและความเร้าใจเข้าไว้ด้วยกัน เช่นเดียวกับพันธสัญญาในการแสวงหาความสมบูรณ์แบบอย่างไม่หยุดยั้ง และด้วยเหตุนี้เอง แบรนด์ทั้งสองจึงคู่ควรกับการสร้างความร่วมมือในระยะยาว ความเหมือนกันนี้สำคัญอย่างยิ่งสำหรับทั้งสองแบรนด์ ที่ต่างสร้างชื่อเสียงให้กับตนเองด้วยความเป็นเลิศในสิ่งที่ทำ และในวันนี้เราก็พร้อมก้าวไปด้วยกัน เพื่อให้แบรนด์ของเราแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในวันข้างหน้า”

ในฐานะที่เป็นพันธมิตรด้านไลฟ์สไตล์อย่างเป็นทางการของทีม สัญลักษณ์แบรนด์ Michael Kors จะปรากฎอยู่บนชุดของนักแข่ง และบนรถแข่ง McLaren-Honda MP4-31

เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือครั้งนี้ Michael Kors ได้ออกแบบแจ็คเก็ตหนังสีดำสำหรับสุภาพบุรุษรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่มีเพียง 50 ตัวเท่านั้น โดยจะวางจำหน่ายที่ชั้นเครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษ ณ แฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ในกรุงลอนดอนเพียงแห่งเดียว จนกว่าสินค้าจะหมด แจ็คเก็ตหนังรุ่นนี้ประดับโลโก้ของ Michael Kors และ McLaren พร้อมแผ่นโลหะลิมิเต็ดเอดิชั่นและหมายเลขการผลิตของแต่ละตัว

Michael Kors กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการบรรจบกันของสไตล์และความเร็ว ซึ่งฝังอยู่ในดีเอ็นเอของทั้งแบรนด์ Michael Kors และ McLaren-Honda นอกจากนั้นยังนำพลัง ความเจนจัด และความเชื่อมั่นมาสู่แบรนด์ทั้งสอง และเราได้รังสรรค์เครื่องแต่งกายรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นเพื่อสื่อให้เห็นถึงสิ่งนี้”

เกี่ยวกับ Michael Kors

Michael Kors คือดีไซเนอร์ผู้ออกแบบเสื้อผ้าและเครื่องประดับหรูที่มีชื่อเสียงระดับโลกและกวาดรางวัลมาแล้วมากมาย เขาก่อตั้งบริษัทขึ้นในปี ค.ศ.1981 และปัจจุบันผลิตสินค้ามากมายภายใต้แบรนด์ Michael Kors Collection, MICHAEL Michael Kors และ Michael Kors Mens ที่มีทั้งเครื่องประดับ รองเท้า นาฬิกา เสื้อผ้าสำเร็จรูป และน้ำหอม Michael Kors มีร้านของตัวเองและร้านตัวแทนจำหน่ายกระจายอยู่ทั่วโลก ทั้งในนิวยอร์ก เบเวอร์ลีฮิลส์ ชิคาโก ลอนดอน มิลาน ปารีส มิวนิก อิสตันบูล ดูไบ โซล โตเกียว และฮ่องกง

เกี่ยวกับ McLaren Technology Group

McLaren เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะทีมแข่งรถที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงและประสบความสำเร็จมากที่สุดทีมหนึ่งของโลก

McLaren Technology Group ได้ขยายธุรกิจออกไปนอกเหนือจากวงการแข่งรถ โดยปัจจุบันบริษัทดำเนินธุรกิจ McLaren Applied Technologies เพื่อจัดหาระบบอิเล็กทรอนิกส์ให้แก่สนามแข่งขัน Formula 1, Indycar และ NASCAR พร้อมกับพัฒนาโซลูชั่นล้ำสมัยให้กับอุตสาหกรรมไฮเทคต่างๆ ขณะเดียวกัน McLaren Automotive ก็ได้เติบโตขึ้นเป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จระดับโลก นับตั้งแต่เปิดตัวยานยนต์สมรรถนะสูงอันเป็นที่ยอมรับทั่วโลกอย่าง 12C, 650S และ McLaren P1(TM)

McLaren-Honda เดินสายโปรโมทการแข่งขัน 2016 FIA Formula 1 World Championship พร้อมนักแข่งดีกรีแชมป์โลกสองสมัย (2005, 2006) อย่างเฟอร์นันโด อลอนโซ และแชมป์โลกปี 2009 อย่างเจนสัน บัตตัน โดยนักแข่งทั้งสองขับรถ McLaren-Honda MP4-31

ข้อความคาดการณ์อนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีข้อความที่เป็นลักษณะการคาดการณ์อนาคตเกี่ยวกับ Michael Kors และ McLaren ผู้อ่านไม่ควรยึดถือข้อความคาดการณ์มากเกินไป เพราะข้อความเหล่านี้ได้รับอิทธิพลจากความไม่แน่นอนและปัจจัยต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของบริษัทและสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ ซึ่งล้วนคาดเดาได้ยากและอาจอยู่เหนือการควบคุมของบริษัท ข้อความคาดการณ์อนาคตจะมีข้อมูลเกี่ยวกับการคาดการณ์ผลลัพธ์และผลการดำเนินงานในอนาคตของบริษัท ซึ่งรวมถึงรายละเอียดของกลยุทธ์ทางธุรกิจ ข้อความคาดการณ์มักจะมีคำว่า “อาจจะ” “จะ” “น่าจะ” “เชื่อว่า” “คาดว่า” “คาดหมาย” “ตั้งใจ” “วางแผน” “คาดคะเน” หรือคำอื่นๆที่มีความหมายในทำนองเดียวกัน ข้อความคาดการณ์อนาคตในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อ้างอิงจากสมมติฐานที่ได้จากประสบการณ์ของผู้บริหาร รวมถึงการรับรู้ข้อมูลในอดีต สภาพการณ์ในปัจจุบัน ความคาดหมายในอนาคต และปัจจัยอื่นๆที่ผู้บริหารคิดว่ามีความเหมาะสมตามสถานการณ์ ผู้อ่านควรทำความเข้าใจว่าข้อความเหล่านี้มิใช่เครื่องรับประกันผลลัพธ์หรือผลการดำเนินงานใดๆ เพราะข้อความเหล่านี้ประกอบด้วยสมมติฐาน ความเสี่ยง และความไม่แน่นอน ทั้งที่ทราบและไม่ทราบ แม้แต่ละบริษัทเชื่อว่าข้อความคาดการณ์อนาคตเหล่านี้อยู่บนพื้นฐานของสมมติฐานที่สมเหตุสมผล แต่ผู้อ่านก็ต้องตระหนักว่ามีปัจจัยอีกมากมายที่อาจส่งผลกระทบต่อผลประกอบการทางการเงิน หรือผลการดำเนินงานที่แท้จริง และอาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงออกมาแตกต่างอย่างมากจากที่คาดการณ์ไว้ สามารถอ่านปัจจัยทั้งหมดนี้ได้ในส่วน “Risk Factors” และในรายงานประจำปี Form 10-K สำหรับปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 2 เมษายน 2016 (File No. 001-35368) ของ Michael Kors ที่ได้มีการยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐ ในวันที่ 1 มิถุนายน 2016

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160622006009/en/

ติดต่อ:
MICHAEL KORS
Dinesh Kandiah
VP, Global Communications
โทร. 917-214-2979
อีเมล: Dinesh.Kandiah@michaelkors.com
หรือ
นักลงทุนสัมพันธ์:
Michael Kors Holdings Limited
Krystyna Lack
VP, Treasurer and Investor Relations
โทร. 201-691-6133
อีเมล: InvestorRelations@MichaelKors.com
หรือ
ICR, Inc.
Jean Fontana
โทร. 203-682-1214
อีเมล: jean.fontana@icrinc.com
หรือ
สื่อมวลชน:
ICR, Inc.
Alecia Pulman
โทร. 646-277-1231
อีเมล: KorsPR@icrinc.com
หรือ
Matt Bishop
Group Head of Communications & Public Relations, McLaren Marketing
โทร. +44 7976 835878
อีเมล: matt.bishop@mclaren.com
หรือ
Steve Cooper
Media Manager, McLaren Marketing
โทร. +44 7881 426460
อีเมล: steve.cooper@mclaren.com