เอสเธททิค เซ้นส์ สปา จับตลาด พรีเมียม ไลฟ์สไตล์ ชูจุดเด่นให้บริการ ด้วยผลิตภัณฑ์ ชิเซโด้ พันธมิตรระดับโลก พร้อมเปิดสาขาแรก สมุทรสาคร ชี้เป็นพื้นทีเติมโตทางเศษฐกิจสูง ลูกค้ามีกำลังซื้อ คู่แข่งน้อย

0
295
image_pdfimage_printPrint

ธุรกิจความงามและการพักผ่อนรุ่ง เอนนี่ (ประเทศไทย) (Any (Thiland) Co., Ltd) สบช่องรุกต่อยอดธุรกิจเปิด เอสเธททิค เซ้นส์ สปา (Aesthetic Senses Spa) ธุรกิจเพื่อความงามและการพักผ่อนครบวงจร ชูจุดเด่นให้บริการด้านความงามด้วยผลิตภัณฑ์ ชิเซโด้ พันธมิตรแบรนด์ดังระดับโลก และ การให้บริการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว พร้อมเปิดแผนยุทธศาสตร์การตลาดจาก 3 ปัจจัยหลัก เลือกพื้นที่เติบโตทางเศรษฐกิจสูง ลูกค้ามีกำลังซื้อ คู่แข่งน้อย

          นางสาวอัจฉรา สุขสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอนนี่ (ประเทศไทย) จำกัด และ เอสเธททิค เซ้นส์ สปา เปิดเผยถึงการขยายธุรกิจของบริษัทฯ เข้าสู่ธุรกิจความงามและการพักผ่อนครบวงจรว่า ตลาดของธุรกิจความงามและการพักผ่อนมีอัตราการเติมโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการที่ปัจจุบันคนไทยมีชีวิตประจำวันที่เคร่งเครียดมากขึ้น ทั้งจากการทำงาน และ จากสภาพทางสังคมที่มีความเร่งรีบ แม้ว่าจะมีรายได้เพิ่มขึ้นแต่กลับมีเวลาส่วนตัวน้อยลง ทำให้คนในวัยทำงานและนักธุรกิจส่วนใหญ่เลือกที่จะใช้เวลาที่มีอยู่กับการดูแลสุขภาพและความงามเพื่อเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดีขึ้น และ การพักผ่อนเพื่อความผ่อนคลาย ซึ่งใช้เวลาน้อย และมีความเป็นส่วนตัวมากสูง

ด้วยเหตุนี้   เอนนี่ (ประเทศไทย) จึงทำการขยายธุรกิจของบริษัทฯ เข้ามาในตลาดนี้ โดยล่าสุดได้เปิดตัว เอสเธททิค เซ้นส์ สปา ซึ่งเป็นธุรกิจในกลุ่มเสริมความงามและการพักผ่อนอย่างครบวงจร เน้นการทำตลาดและเลือกพื้นที่ในการเปิดสาขาโดยคำนึงถึง 3 ปัจจัยหลัก คือ เป็นพื้นที่เติบโตทางเศรษฐกิจสูง ลูกค้ามีกำลังซื้อสูง และ มีคู่แข่งในพื้นที่น้อย ส่วนกลุ่มเป้าหมายนั้นจะเป็นกลุ่มที่มีลักษณะการดำเนินชีวิตแบบเป็น พรีเมียม ไลฟ์สไตล์ (Premium Lifestyle) อาทิ กลุ่มผู้บริหารบริษัท นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ ข้าราชการระดับสูง

โดยล่าสุด เอสเธททิค เซ้นส์ สปา ได้ทำการเปิดสาขาแรกขึ้นที่ ชั้น 2 ของ “พอร์โต้ ชิโน่” ไลฟ์สไตล์มอลล์ แห่งใหม่ของจังหวัดสมุทรสาคร ทั้งนี้เนื่องจากเล็งเห็นว่า พื้นที่ในเขตจังหวัดสมุทรสาคร มีการเติบโตทางเศรษฐกิจและธุรกิจอย่างรวดเร็ว มีการขยายตัวของเมืองอย่างต่อเนื่อง และ มีกลุ่มเป้าหมายของ เอสเธททิค เซ้นส์ สปา อาศัยอยู่ในพื้นที่นี้จำนวนมาก เพราะ จังหวัดสมุทรสาคร เป็นที่ตั้งของโรงงานและธุรกิจขนาดใหญ่จำนวนมาก รวมถึงคู่แข่งทางธุรกิจในพื้นที่นี้มีจำนวนน้อย จึงถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีอย่างมากที่สามารถขึ้นเป็นผู้นำธุรกิจเสริมความงามและการพักผ่อนอย่างครบวงจรในพื้นที่นี้ได้

            สำหรับจุดเด่นของ เอสเธททิค เซ้นส์ สปา นั้น อยู่ที่การให้บริการที่มีรูปแบบเฉพาะบุคคล ให้ความรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวสูง โดยเรียกกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ว่า ไพรด์ (PRIDE) นอกจากนั้น เอสเธททิค เซ้นส์ สปา ยังได้จับมือกับพันธมิตรแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง ชิเซโด้ ในการใช้ผลิตภัณฑ์ของ ชิเซโด้ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการอีกด้วย