Sling TV และ DISH ประกาศข้อตกลงครั้งสำคัญกับ Zee

0
475
image_pdfimage_printPrint

Sling_TV_Logo

เอนเกิลวูด, โคโลราโด–(บิสิเนส ไวร์)–2 มิ.ย. 2016

– Sling TV เล็งเปิดตัวช่องรายการ Zee ใหม่ 27 ช่อง โดยจะออกอากาศบน DISH จำนวน 9 ช่อง
– ช่องรายการใหม่นี้พร้อมรองรับหลายภาษา ไม่ว่าจะเป็นอารบิก เบงกาลี โภชปุรี ฮินดี มราฐี โอริยา โปรตุเกส ราชาสธานี สเปน ทมิฬ และอูรดู
– Sling TV เตรียมขึ้นแท่นผู้ให้บริการคลังความบันเทิงแบบออนดีมานด์ระดับพรีเมียมของ Zee แต่เพียงผู้เดียว

Sling TV และ DISH ได้ประกาศต่อสัญญาระยะยาวร่วมกับ Asia TV USA, Ltd. ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท “Zee” จากอินเดีย และเป็นผู้ให้บริการรายการโทรทัศน์ชั้นนำในเอเชียใต้ โดยนอกเหนือจากการต่ออายุช่องรายการของ Zee 10 ช่อง ซึ่งปัจจุบันการออกอากาศบน Sling TV และ DISH แล้ว ข้อตกลงครั้งใหม่นี้ยังรวมถึงแผนเพิ่มช่องรายการใหม่ของ Zee อีก 27 ช่อง อาทิ &TV, Living Foodz, Zee Bangla, Zee Tamizh และ Zee Cinema HD

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release ซึ่งประกอบด้วยสื่อมัลติมีเดียและข่าวฉบับเต็มได้ที่:
http://www.businesswire.com/news/home/20160602006461/en/

ข้อตกลงดังกล่าวระบุว่า Sling TV และ DISH จะเป็นผู้ให้บริการแต่เพียงผู้เดียวในสหรัฐ สำหรับคลังความบันเทิงแบบออนดีมานด์ระดับพรีเมียมของ Zee ซึ่งครอบคลุมภาพยนตร์และคลังวิดีโอยอดนิยมอีกกว่า 400 รายการ หลังจากนั้น Sling TV จะกลายเป็นผู้ให้บริการคอนเทนต์แบบ over-the-top (OTT) แต่เพียงผู้เดียวในสหรัฐ สำหรับช่องรายการเอเชียใต้ทั้งหมดของ Zee และในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า Zee จะส่งผ่านฐานผู้ชมรายการจากบริการแบบ direct-to-consumer ของตนให้กับ Sling TV หรือช่องทางเข้าถึงที่ได้รับการอนุญาตแล้วเท่านั้น

“ข้อตกลงที่เราได้ทำร่วมกับ Zee นั้น เปิดโอกาสให้เราสามารถให้บริการคอนเทนต์ความบันเทิงจำนวนมหาศาลแก่ผู้ที่ชื่นชอบคอนเทนต์เกี่ยวกับเอเชียใต้ และยังอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการรับชมคอนเทนต์ ทั้งแบบออกอากาศตามเวลา และแบบออนดีมานด์” คริส คูลลิง รองประธานอาวุโสฝ่ายผังรายการของ Sling TV และ DISH กล่าว “Zee มีเป้าหมายที่เหมือนกับเรา นั่นคือการส่งเสริมตลาดเอเชียใต้ให้เติบโตต่อไป และเมื่อรวมพลังกันแล้ว เราจะมีศักยภาพในการให้บริการชุมชนนี้ได้ดียิ่งขึ้น เช่นเดียวกับกลุ่มที่พูดภาษาอื่นๆที่ Zee ให้บริการอยู่ด้วย”

“DISH เป็นหุ้นส่วนและพันธมิตรที่อยู่คู่กับเราตลอด 18 ปีที่ผ่านมา โดยนับจนถึงวันนี้ Sling TV เรียกได้ว่าเป็นผู้ให้บริการคอนเทนต์แบบ OTT ที่ครอบคลุมที่สุดสำหรับผู้ชมเป้าหมายของเรา” ซาเมียร์ ทาร์จ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจของ Zee Americas กล่าว “สหรัฐอเมริกาเป็นตลาดเพย์-ทีวีที่อิ่มตัวแล้ว โดยการทำธุรกิจแบบ direct-to-consumer นั้นอาจมอบมาร์จิ้นต่ำหรือไม่ก็ถึงขั้นติดลบ ดังนั้นเราจึงมีการปรับกลยุทธ์ส่งเสริมธุรกิจ ด้วยการยกระดับบริการของเรา รวมถึงการจับมือเป็นพันธมิตรกับ Sling TV ในฐานะแพลตฟอร์ม OTT ที่เราไว้วางใจ”

เพื่อมอบตัวเลือกที่มากกว่าสำหรับบรรดาแฟนๆผู้ชื่นชอบคอนเทนต์เกี่ยวกับเอเชียใต้ Sling TV และ DISH จึงเปิดตัวแพคเกจ “Hindi Gold Pack” โฉมใหม่ ซึ่งจะประกอบไปด้วยช่องรายการภาษาฮินดีทั้งหมดของ Zee รวมถึงช่องรายการภาษาฮินดีชั้นนำช่องอื่นๆ นอกจากนี้ ยังจะมีการเสริมช่องรายการภาษาฮินดีที่ลูกค้า Sling TV และ DISH เรียกร้องมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆอย่าง &TV ด้วย ทั้งนี้ คอนเทนต์แบบออนดีมานด์ของ Zee เป็นบริการที่สมาชิกแพคเกจ Hindi Gold Pack ของ DISH และ Sling TV สามารถรับชมได้โดยไม่ต้องเสียค่าบริการเพิ่ม

นอกจากนี้ DISH และ Sling TV ยังเตรียมเพิ่มช่องรายการภาษาสเปนอีก 2 ช่อง ได้แก่ Z Living Espanol และ Zee TV Espanol เช่นเดียวกับช่องรายการภาษาโปรตุเกสสำหรับผู้รับชมชาวบราซิลอีก 2 ช่อง ได้แก่ Zee TV Portuguese และ Z Living Portuguese ในแพคเกจเดิม โดยช่องรายการภาษาสเปนที่เพิ่มขึ้นใหม่นี้ สามารถรับชมได้บน DISH ในแพคเกจ DishLATINO Clasico, DishLATINO Dos, DishLATINO Plus และ DishLATINO Max รวมถึงแพคเกจ Best of Spanish TV ของ Sling Latino

ส่วนช่องรายการภาษาอารบิกยอดนิยมอย่าง Zee Alwan และ Zee Aflam ก็จะสามารถรับชมได้ในแพคเกจ DISH Arabic Super Elite และ Arabic Mosaic Pack บน Sling TV

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพคเกจช่องรายการทั่วโลกของ Sling TV สามารถรับชมได้ที่ http://www.sling.com/international สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพคเกจ Sling Latino ได้ที่ http://spanish.sling.com/latino รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพคเกจของ DISH ได้ที่ http://www.dish.com/international-packages/

เกี่ยวกับ Zee:
Zee Entertainment Enterprises Limited เป็นธุรกิจรายการโทรทัศน์ สื่อและความบันเทิงชั้นแนวหน้ารายหนึ่งของอินเดีย โดยเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมความบันเทิงทางโทรทัศน์ในอินเดีย และยังเป็นผู้ผลิตและผู้จัดตารางรายการภาษาฮินดีรายใหญ่เป็นอันดับต้นๆของโลก ทั้งนี้ ZEEL มีกิจการที่แข็งแกร่งทั่วโลก ด้วยยอดผู้รับชมกว่า 1 พันล้านคนใน 172 ประเทศ

เกี่ยวกับ Sling TV
Sling TV L.L.C. ในเครือของ DISH Network Corporation (NASDAQ: DISH) ให้บริการรายการโทรทัศน์แบบ over-the-top ซึ่งครอบคลุมรายการถ่ายทอดสดและแบบออนดีมานด์ทั้งในประเทศและทั่วโลก บริการของบริษัทรองรับการรับชมผ่านโทรทัศน์ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สตรีมอื่นๆ Sling TV ให้บริการสตรีมมิ่งใน 2 รูปแบบด้วยกัน ซึ่งประกอบไปด้วยคอนเทนต์จาก Disney/ESPN (บริการ single-stream เท่านั้น) Fox (บริการ multi-stream เท่านั้น) ตลอดจน HBO, AMC, A&E, Turner, Scripps, EPIX และ Univision โดย Sling Latino ให้บริการแพคเกจรายการภาษาสเปนทั้งแบบ standalone และ add-on สำหรับครัวเรือนที่พูดภาษาอังกฤษ พูดสองภาษา และพูดภาษาสเปนทั่วสหรัฐอเมริกา ปัจจุบัน Sling International ให้บริการช่องรายการกว่า 250 ช่องใน 20 ภาษา รองรับการรับชมผ่านอุปกรณืหลากหลายประเภทแก่ครัวเรือนสหรัฐ Sling TV เป็นบริการยุคใหม่ที่ตอบรับความต้องการสื่อบันเทิงของผู้รับชมยุคนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.Sling.com

ติดตาม @Sling ทางทวิตเตอร์: http://www.twitter.com/Sling #TakeBackTV

เกี่ยวกับ DISH
DISH Network Corp. (NASDAQ:DISH) ดำเนินธุรกิจผ่านบริษัทในเครือ เพื่อให้บริการแก่สมาชิกเพย์-ทีวี ประมาณ 13.874 ล้านคน ณ วันที่ 31 มี.ค. 2016 ด้วยรายการและเทคโนโลยีมากคุณภาพ พร้อมตัวเลือกที่คัดสรรมาอย่างจุใจ DISH ให้บริการรายการคุณภาพระดับ HD ด้วยช่องรายการ HD ในประเทศกว่า 200 ช่อง รวมถึงช่องรายการที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดีทั่วโลก เช่นเดียวกับเทคโนโลยี HD และ DVR ระดับรางวัล ทั้งนี้ DISH Network Corporation เป็นบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 250 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.dish.com

สามารถสมัครรับอีเมลแจ้งเตือนจาก DISH ได้ที่: http://about.dish.com/alerts

ติดตาม @DISHNews ทางทวิตเตอร์: http://www.twitter.com/DISHNews

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160602006461/en/

ติดต่อ:
Sling TV
Karen Modlin
โทร: 303-723-1850
อีเมล: Karen.Modlin@dish.com