แนะนำ พาเลทพลาสติก ที่ผลิตด้วยเทคโทโลยีชั้นสูง

0
361
image_pdfimage_printPrint

2.Heavy-Plastic-Pallets-พาเลท-พลาสติก-ES1012LCA

พาเลทฮัคบลู คือ พาเลทพลาสติก ที่มีคุณภาพ แข็งแกร่ง ทนทาน ทำความสะอาดง่าย ที่สำคัญรับประกันคุณภาพอายุการใช้งาน นานถึง 3ปี ด้วยขั้นตอนการผลิตที่ทันสมัย ใช้เทคโนโลยีในการผลิตจากอเมริกา ทำให้พาเลทพลาสติก ฮัคบลูมีเส้นโครงสร้างที่หนาเป็นพิเศษ ส่งผลให้พาเลท ฮัคบลู มีความแข็งแกร่ง และทนทาน สามารถรับน้ำหนักได้ดี ที่สำคัญ ทนต่อแรงกระแทก ทนต่อแรงกด มากกว่ามาตรฐานทั่วไป ด้วยคุณสมบัติดังกล่าว ฮักบลูจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกรูปแบบ และด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานเป็นหลัก ฮัคบลูจึงถูกออกแบบให้ทำความสะอาดง่าย

พาเลท ฮัคบลูยังมีรูปทรงและขนาดที่หลากหลายให้ท่านสามารถเลือกใช้ได้ ตามความเหมาะสมกับการใช้งาน โฟร์คลิฟท์ ขนของพาเลทพลาสติก ฮัคบลู มีคุณสมบัติ รับ Static Load ได้สูง ซึ่งทำให้สามารถวางสินค้าซ้อนกันได้มากกว่าพาเลททั่วไป และด้วยคุณสมบัติทั้งหมดของฮัคบลู ที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน อายุการใช้งานที่ยาวนาน พาเลทพลาสติก ฮัคบลู จึงช่วยประหยัดต้นทุนได้

โดยทั่วไปพาเลทพลาสติกจะทำการ drop test ที่ความสูง 1 เมตร แต่พาเลทฮัคบลู (ที่มีเส้นโครงสร้างหนากว่าคู่แข่ง) สามารถผ่านการทดสอบ drop test ที่ความสูง 2 เมตรได้ เพราะฮัคบลูผลิตจากเทคโนโลยีชั้นสูง และถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานที่ทนทานและคุ้มค่า

ขอบคุณข้อมูลดีดีจาก: http://www.platinumproplastic.com/th