DUCKSHIN HOUSING ผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างอันดับหนึ่งจากเกาหลีใต้ เตรียมจัดแสดงนวัตกรรมล้ำสมัยที่งานสถาปนิก’59 มุ่งบุกตลาดอาเซียน

0
276
image_pdfimage_printPrint

DUCKSHIN_HOUSING_photo

โซล, เกาหลีใต้–(บิสิเนส ไวร์)–26 เม.ย. 2559

– เตรียมนำเสนอนวัตกรรมอันทันสมัยที่งานสถาปนิก’59 พร้อมเปิดตัว DECK PLATE ให้เป็นที่รู้จักทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

– แจ้งเกิดเพื่อขยายการส่งออกให้ครอบคลุมบรรดาประเทศคู่ค้าทั่วอาเซียน

DUCKSHIN HOUSING CO., LTD. (KOSDAQ: 090410)(ประธาน: เมียง-ฮวาน คิม) (www.duckshin.com) บริษัทอันดับหนึ่งของเกาหลีใต้ ผู้ผลิต DECK PLATE for Construction เตรียมเข้าร่วมงาน “สถาปนิก’59” (งานแสดงวัสดุและเทคโนโลยีก่อสร้างนานาชาติแห่งประเทศไทยประจำปี 2559) ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคมนี้

งานสถาปนิกเป็นงานจัดแสดงเทคโนโลยีการก่อสร้างที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆของอาเซียน และถือเป็นเวทีตัวแทนของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดขึ้นเป็นปีที่ 30 ติดต่อกันแล้ว สำหรับงานในปีนี้ DUCKSHIN HOUSING มีแผนที่จะรุกโปรโมทนวัตกรรม DECK PLATE ที่ทั้งปลอดภัยในทางโครงสร้าง ราคาประหยัด ติดตั้งง่าย ตลอดจนคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มธุรกิจก่อสร้างและบริษัทสถาปัตยกรรมทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

DECK PLATE ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถร่นระยะเวลาก่อสร้างได้ราว 40% อีกทั้งลดต้นทุนได้ราว 25% เมื่อเทียบกับวิธีการก่อสร้างทั่วไปที่ใช้ไม้อัดเป็นหลัก

นอกจากนี้ DUCKSHIN HOUSING ยังมีแผนเปิดตัว ECO DECK อย่างยิ่งใหญ่ โดยเป็นนวัตกรรมที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากสามารถใช้ผลิตสินแร่เหล็กได้เป็นมูลค่าราว 40 ล้านดอลลาร์ ด้วยการรีไซเคิลเหล็กกล้าแผ่นที่แยกตัวออกมา ทั้งยังช่วยลดน้ำหนักถ่วงที่ไม่จำเป็นของตัวอาคารลง เมื่อมีการถอดเหล็กกล้าแผ่นล่างออกหลังจากที่เทคอนกรีตไปบ้างแล้ว

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดที่ยังใหม่สำหรับการเปิดตัว DECK PLATE ทางบริษัทจึงมีแผนจัดแสดงผลิตภัณฑ์ตัวหลักอย่าง ECO DECK และ SPEED DECK รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ ECO BEAN DECK ควบคู่กันกับผลิตภัณฑ์รุ่นเดิมอย่าง FORM DECK และ INNO DECK เพื่อไม่ให้ผู้เยี่ยมชมงานรู้สึกประหลาดใจมากเกินไป เมื่อต้องสัมผัสกับนวัตกรรมล้ำสมัยที่มีความแตกต่างอย่าง DECK PLATE

สำหรับ ECO BOT หุ่นยนต์ก่อสร้างตัวแรกของโลก พร้อมดึงดูดความสนใจจากผู้มาเยือนด้วยศักยภาพในการคลายสลักเกลียวอันน่าทึ่ง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นความก้าวหน้าในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีของ DUCKSHIN HOUSING

คุณเมียง-ฮวาน คิม ประธานของ DUCKSHIN HOUSING กล่าวว่า “เรามีแผนในการวางรากฐานเพื่อขยายการส่งออกสินค้าให้ครอบคลุมประเทศต่างๆในอาเซียน ผ่านงานจัดแสดงสินค้าในไทย” พร้อมเสริมว่า “เราเชื่อว่าจะบรรลุเป้าหมายการส่งออกสำหรับปีนี้ เมื่อประเทศต่างๆทั่วอาเซียนให้ความสนใจมากขึ้น หลังจากที่ได้มีการโปรโมทนวัตกรรม DECK PLATE สู่สายตาผู้บริโภคในอาเซียน”

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ:
DUCKSHIN HOUSING
Jeonghwan Han, +82-2-2600-2643
hanjh@duckshin.com

สามารถรับชมข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้และสื่อมัลติมีเดียได้ทางออนไลน์ที่:
http://www.businesswire.com/news/home/20160426005744/en