Calvin Klein, Inc. ประกาศกลยุทธ์การสร้างสรรค์ใหม่ในระดับโลก

0
325
image_pdfimage_printPrint

costa

– Francisco Costa และ Italo Zucchelli เตรียมก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Calvin Klein Collection

Calvin Klein, Inc. ประกาศกลยุทธ์การสร้างสรรค์ใหม่สำหรับการดำเนินงานทั่วโลกของบริษัท ซึ่งจะหลอมรวมแบรนด์ทั้งหมดของ Calvin Klein ให้อยู่ภายใต้วิสัยทัศน์แห่งการสร้างสรรค์เพียงหนึ่งเดียว โดย Francisco Costa ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ฝ่ายแฟชั่นสตรีของ Calvin Klein Collection และ Italo Zucchelli ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ฝ่ายแฟชั่นบุรุษของ Calvin Klein Collection จะอำลาบริษัท

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release ซึ่งประกอบด้วยสื่อมัลติมีเดียและข่าวฉบับเต็มได้ที่:
http://www.businesswire.com/news/home/20160419006394/en/

http://mms.businesswire.com/media/20160419006394/en/520161/4/costa%2Cfrancisco-portrait-2011_ph_clinch%2Cdanny-bw04192016_webready.jpg
Francisco Costa (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

กลยุทธ์ดังกล่าวสอดคล้องกับการเปลี่ยนทิศทางของแบรนด์ Calvin Klein ซึ่งเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่ทางแบรนด์ได้ซื้อธุรกิจยีนส์และชุดชั้นในคืนเมื่อปี 2013 ในขณะที่บริษัทเดินหน้าเพื่อก้าวขึ้นเป็นธุรกิจค้าปลีกระดับโลกที่มียอดขายแตะ 1 หมื่นล้านดอลลาร์ การประกาศกลยุทธ์ใหม่นี้จะช่วยเสริมสร้างตำแหน่งของแบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในเวทีโลก พร้อมปูทางสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคตข้างหน้า ทิศทางที่เกิดขึ้นใหม่นี้จะเป็นไปตามวิสัยทัศน์หนึ่งเดียวในการสร้างสรรค์ผลงานสำหรับธุรกิจทุกสาขา โดยจะมีการเปิดเผยวิสัยทัศน์ดังกล่าวเมื่อถึงกำหนด

Steve Shiffman ซีอีโอของ Calvin Klein, Inc. กล่าวว่า “กลยุทธ์การสร้างสรรค์ใหม่นี้ถือเป็นการเปิดบทใหม่ที่มีความสำคัญยิ่งในประวัติศาสตร์ของ Calvin Klein นับตั้งแต่ที่ Mr. Klein เองนั้นได้ประกาศก้าวลงจากตำแหน่ง ผมขอแสดงความขอบคุณ Francisco และ Italo ที่ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับแบรนด์ Calvin Klein เช่นเดียวกับความสำเร็จที่เกิดขึ้นตลอดทศวรรษที่ผ่านมา บุคคลทั้งสองท่านนี้ได้เข้ามามีบทบาทอย่างมากในการส่งเสริมให้ Calvin Klein ขึ้นแท่นผู้นำในวงการแฟชั่นของโลก ซึ่งเกิดขึ้นจริงได้ด้วยการอุทิศตน ความตั้งใจจริง และความคิดสร้างสรรค์”

Calvin Klein, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ PVH Corp. [NYSE: PVH] คือหนึ่งในสตูดิโอการออกแบบแฟชั่นและการตลาดชั้นนำของโลก บริษัทได้ออกแบบและทำตลาดคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายของดีไซเนอร์ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ได้รับการผลิตและทำการตลาดผ่านเครือข่ายข้อตกลงการอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ และข้อตกลงอื่นๆที่มีความครอบคลุมทั่วโลก ไลน์สินค้าภายใต้แบรนด์ที่หลากหลายของ Calvin Klein ประกอบด้วย เดรสและสูทสำหรับสุภาพสตรี เครื่องแต่งกายและเสื้อผ้าสั่งตัดสำหรับสุภาพบุรุษ คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกาย คอลเลคชั่นแบรนด์ลูก และชุดกีฬาสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ชุดเล่นกอล์ฟ ชุดยีนส์ ชุดชั้นใน น้ำหอม แว่นตา ชุดกีฬาผ้ายืดหรับสุภาพสตรี ถุงเท้ายาว ถุงเท้า รองเท้า ชุดว่ายน้ำ เครื่องประดับ นาฬิกา เสื้อผ้าชั้นนอก กระเป๋า เครื่องหนังขนาดเล็ก และเครื่องตกแต่งบ้าน (รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชม calvinklein.com

PVH มีประวัติความเป็นมาสืบย้อนไปกว่า 130 ปี และมีความโดดเด่นในการขยายแบรนด์และธุรกิจด้วยความเป็นอเมริกันแบบเข้มข้น จนกลายเป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องแต่งกายขนาดใหญ่ที่สุดในโลก บริษัทมีพนักงานมากกว่า 30,000 คนในกว่า 40 ประเทศ และมีรายได้สูงกว่า 8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2015 อีกทั้งยังเป็นเจ้าของแบรนด์ชื่อดังต่างๆ อาทิ Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Van Heusen, IZOD, ARROW, Speedo*, Warner’s และ Olga รวมถึงทำตลาดสินค้าหลากหลายประเภทภายใต้แบรนด์เหล่านี้ และแบรนด์อื่นๆ ที่บริษัทเป็นเจ้าของและได้รับลิขสิทธิ์ทั้งในประเทศและนานาชาติ

* แบรนด์ Speedo ได้รับอนุญาตสำหรับภูมิภาคอเมริกาเหนือและแคริบเบียน โดยเป็นกรรมสิทธิ์ตลอดชีพจากบริษัท Speedo International, Ltd.

คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบภายใต้กฎหมาย Private Securities Litigation Reform Act of 1995:

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ข้อความที่ระบุถึงแผนงานในอนาคต กลยุทธ์ วัตถุประสงค์ ความคาดหมาย และเจตจำนงของ PVH Corp. และบริษัทในเครือ (กล่าวโดยรวมในนาม “PVH”) เป็นไปตามคำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบภายใต้กฎหมาย Private Securities Litigation Reform Act of 1995 นักลงทุนควรทราบว่าข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ ประกอบไปด้วยความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ซึ่งอาจไม่สามารถคาดการณ์ได้อย่างแม่นยำและไม่สามารถคาดคะเนได้บางส่วน ซึ่งรวมถึง (i) แผนงาน กลยุทธ์ วัตถุประสงค์ ความคาดหวัง และเจตจำนงของ PVH อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามดุลยพินิจ และ (ii) ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่นๆดังที่ระบุไว้ในเอกสารที่ PVH ได้ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐ

บริษัทไม่มีภาระผูกผันในการปรับปรุงแก้ไขข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ถึงแม้ว่าจะได้รับข้อมูลใหม่ เกิดเหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่นๆ

แหล่งข่าว: Calvin Klein

SOCIAL MEDIA: facebook.com/calvinklein; calvinklein.tumblr.com; google.com/+calvinklein; youtube.com/calvinklein; twitter.com/calvinklein; instagram.com/calvinklein; pinterest.com/calvinklein snapchat: calvinklein show yours. #mycalvins brand handle: @calvinklein

รับชมข่าวต้นฉบับบนเว็บไซต์ businesswire.com ได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20160419006394/en/

ติดต่อ:
Calvin Klein, Inc.
Global Communications Office
Rod Manley
EVP, Global Communications
โทร: 212-292-9795
อีเมล: rodmanley@ck.com
หรือ
Alexandra Wagner
VP, Corporate Communications
โทร: 212-292-9794
อีเมล: alexandrawagner@ck.com
หรือ
EMEA Communications Office
Denise Zamarioni
SVP Public Relations – EMEA
โทร: +39 02 550 50 510
อีเมล: denisezamarioni@ck.com