OPPLE Lighting เร่งขยายธุรกิจไปทั่วโลก ในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปี

0
257
image_pdfimage_printPrint

Opple_dealers_meeting

เซี่ยงไฮ้–(บิสิเนส ไวร์)–7 เม.ย. 2016

OPPLE Lighting ผู้ผลิตหลอดไฟและอุปกรณ์ให้แสงสว่างชั้นนำในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ประกาศเมื่อเร็วๆนี้ว่า บริษัทจะเร่งขยายธุรกิจไปทั่วโลก พร้อมยกระดับการสื่อสารและความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกให้ดียิ่งขึ้น เพิ่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 20 ปีของบริษัท

เพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์ในตลาดต่างประเทศ OPPLE Lighting จึงได้เข้าร่วมงาน Light + Building 2016 เมื่อวันที่ 13-18 มีนาคม โดยปีนี้ บูธของ OPPLE Lighting ได้ย้ายจากห้องจัดแสดงจีน (Chinese Pavilion) ไปยังห้องจัดแสดงนานาชาติ (International Pavilion) ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางขึ้น เพื่อจัดแสดงเทคโนโลยีแสงสว่างและศิลปะการจัดไฟอันหลากหลายของบริษัท OPPLE Lighting ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและแนะนำภาพลักษณ์ของแบรนด์สู่กลุ่มเป้าหมายในต่างประเทศ ภายใต้แนวคิด “Let’s Connect” เช่นเดียวกับการเสริมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าปัจจุบันและเปิดรับโอกาสในการได้ลูกค้ารายใหม่ๆ ซึ่งนับเป็นความก้าวหน้าอันยอดเยี่ยมของกลยุทธ์ขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศของบริษัท

ในขณะเดียวกัน ด้วยวัตถุประสงค์ที่จะกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง OPPLE Lighting กับตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย บริษัทยังได้จัดการประชุม Thai Dealer Meeting ขึ้นในกรุงเทพฯ เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จในการร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย

การประชุม Thai Dealer Meeting จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ“Grow with OPPLE” เมื่อวันที่ 12 มีนาคม โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมทั้งสิ้น 150 ราย ซึ่งรวมถึงตัวแทนจำหน่าย 79 รายจากทั่วประเทศไทย เจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) และทีมงานของ OPPLE Lighting ในระหว่างการประชุมยังได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ OPPLE Lighting ซึ่งรวมถึงโคมไฟดาวน์ไลท์ สปอตไลท์ หลอดไฟ สายไฟ ไฟเส้น LED ไฟประดับตกแต่ง และผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ Little “O” ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศจากเวที China International Lighting Design Awards 2015 และรางวัล Smart Lighting Product Design Award ในงานเปิดตัว Interni Global Design Power ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับตัวแทนจัดจำหน่ายเป็นอย่างยิ่ง ขณะเดียวกัน ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยยังได้ร่วมแบ่งปันเรื่องราวของตน ด้านทีมขายของ OPPLE Lighting ก็ได้ร่วมแลกเปลี่ยนกลยุทธ์การตลาดและการส่งเสริมการตลาด

สำหรับช่วงสุดท้ายของการประชุมเป็นกิจกรรมความบันเทิงที่นำความสุขและเสียงหัวเราะมาสู่ทุกคน ด้วยการแสดงศิลปะจีนโบราณ และการแสดงอันยอดเยี่ยมจาก “บี้” นักร้องยอดนิยมของไทย ตลอดจนพิธีมอบรางวัลและการจับฉลากผู้โชคดีเพื่อรับรางวัลทองคำหนัก 20 บาท งานนี้จบลงอย่างประสบความสำเร็จ โดยตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยมีความเข้าใจเกี่ยวกับบริษัทและตัวผลิตภัณฑ์มากขึ้น และหลายรายได้สั่งซื้อสินค้าภายในงาน

เกี่ยวกับ OPPLE Lighting

OPPLE Lighting Co. Ltd. เป็นแบรนด์หลอดไฟและอุปกรณ์ให้แสงสว่างชั้นนำของจีนที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ด้วยยอดขาย 623 ล้านยูโรในปี 2015 บริษัทมีเครือข่ายจัดจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดในจีน ตลอดจนจุดจำหน่ายกว่า 41,000 จุดทั่วโลก ซึ่งรวมถึงร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของแบรนด์กว่า 6,000 ร้าน OPPLE มีจุดมุ่งหมายด้านนวัตกรรมอันแข็งแกร่งโดยมีสิทธิบัตรมากกว่า 1000 รายการ ซึ่งสนับสนุนโดยศูนย์ R&D อันทันสมัย และทีม R&D ซึ่งประกอบด้วยวิศวกรกว่า 300 คน

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51307174&lang=en

ติดต่อ:
OPPLE
Kiko Li
โทร: +86-21-38550000
อีเมล: lisiying@opple.com
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/opple-lighting
Facebook: https://www.facebook.com/OppleLightingCoLtd
Global OPPLE Website: http://www.opple.com/en