มีนาพาเพลิน ที่เพลินนารี่ มอลล์(วัชรพล)

0
304
image_pdfimage_printPrint

2016Mar_forprinter-02

มีนาพาเพลิน ที่เพลินนารี่ มอลล์(วัชรพล)
“ศูนย์การค้าเพลินนารี่ มอลล์(วัชรพล)” ใจดีจัดกรรมกรรมตลอดทั้งเดือนมีนาคม ให้ส่วนลดพิเศษ 50% กับโปรโมชั่น “ น้องเรียนดี พี่จัดให้ ” สำหรับน้องๆที่มีเกรดเฉลี่ย 2.5 ขึ้นไป รับส่วนลด 50% จากร้านKin jji gae, eatery(อีทเทอรี่), Domino’s Pizza, หัวปลาช่องนนทรี จูเนียร์ และKASA JAPANESE RESTAURANT พิเศษสุดสำหรับน้องที่มีเกรดเฉลี่ย 3.5 ขึ้นไป กินฟรี!! จากร้านKin jji gae (กิน จิ เก) และ ร้านบางหวาน (รายละเอียดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด) นอกจากจะได้อร่อยเต็มอิ่มยังได้ร่วมลุ้นเข้าสู่วงการสัมภาษณ์ลงเพจชื่อดัง T-Dek และกระทบไหล่ดาราทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์
สุดพิเศษกับกิจกรรมประกวดถ่ายภาพโดยศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์(วัชรพล) จับมือร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเปิดพื้นที่ให้คนรักการถ่ายภาพได้มีพื้นที่ในการแสดงผลงานในหัวข้อ “ปิดเทอมไปไหนดี” ผู้ที่สนใจสามารถสอบถาม ได้ที่แฟนเพจ Plearnary Mall ประกาศชื่อผู้ชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ พร้อมถ่ายภาพนางแบบสาวสวยจากเวทีเดอะเฟซ กวาง-วรรณปิยะ
ในวันอาทิตย์ ที่ 27 มีนาคม แดนซ์มันส์ๆกับการประกวดเต้นโคฟเวอร์ “เพลินนารี่ แดนซ์ คอนเทสต์” ไม่จำกัดอายุและสมาชิกในทีม ชิงเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท พร้อมชมโชว์โคฟเวอร์แดนซ์สุดพิเศษจากวง millenium boy อีกด้วย
ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ศูนย์การค้าเพลินนารี่มอลล์(วัชรพล) ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคโลหิต บริเวณลานกิจกรรมชั้น 2 (โซนธนาคาร) เวลา 10.00-15.00น. พิเศษสุดสำหรับผู้ที่บริจาคตรงวันเกิดรับของที่ระลึกเก๋ๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-136-8121 , 099-419-8390 (คุณพลอย) หรือแฟนเพจ https://www.facebook.com/Plearnary