คืนความสมดุลให้ร่างกายและจิตใจ ตลอดเดือนมีนาคม-เมษายน กับสปาแพคเกจ “สงกรานต์ ไทยสบาย” ต้อนรับปีใหม่ไทย ที่สปาเซ็นวารีทั่วประเทศ

0
332
image_pdfimage_printPrint

SPA-Cenvaree-Muscle-Melter

สปาเซ็นวารีขอมอบแพคเกจทรีทเม้นท์ที่จะช่วยคืนความสมดุลให้ร่างกายและสร้างความสงบภายในจิตใจ เป็นของขวัญปีใหม่ไทยแด่ลูกค้าทุกท่าน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อเป็นการเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ในปีใหม่ไทยนี้อย่างสดชื่น พร้อมทั้งกายและใจ

คุณจะได้ผ่อนคลายไปกับสมุนไพรสดๆนานาชนิด กับการทำทรีทเมนท์กว่า 120 นาที โดยสปาเซ็นวารีรังสรรค์ทรีทเมนท์สูตรพิเศษให้คุณถึง 2 แบบ ได้แก่ สยามบอดี้สครับ (Siam Body Scrub) และ สยามเคลย์บอดี้แรป (Siam Body Clay Wrap)สยามบอดี้สครับ” นั้น เนื้อสครับจะเป็นสครับเนื้อละเอียด ด้วยส่วนผสมของมะขาม, ตะไคร้, มะนาว, ผงขมิ้น, โยเกิร์ต, น้ำผึ้ง และน้ำมันมะกอก นำมาขัดเป็นลักษณะวนๆทั่วลำตัวเพื่อการขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เผยผิวพรรณกระจ่างใส และมีสุขภาพผิวที่ดี ส่วนทรีทเม้นท์ “สยามเคลย์บอดี้แรป” เป็นการบำบัดด้วยการพอกตัวด้วยโคลนธรรมชาติ เป็นการฟื้นฟูผิวพรรณด้วยการพอกโคลนธรรมชาติที่ผสมรวมกับ ขมิ้น, เจลว่านหางจระเข้, นม, โยเกิร์ต, น้ำผึ้ง และน้ำมันมะกอก โดยมีคุณสมบัติเด่นในการคืนความชุ่มชื้นให้ผิว และปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยให้ผิวที่ดูหมองคล้ำกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวกระชับ นุ่มนวลน่าสัมผัส และ ปิดท้ายแพ็คเกจสงกรานต์ด้วยการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดเมื่อยด้วยลูกนวดประคบสมุนไพร เริ่มต้นด้วยการหายใจลึกๆ เพื่อสูดเอาน้ำมันอโรมาเข้าไปในลมหายใจ 3 ครั้ง น้ำมันอโรมาสูตรเฉพาะของสปาเซ็นวารี มีส่วนผสมของ โรสแมรี่, ส้มโอ, มะนาว, ใบโหระพา และน้ำมันหอมระเหยเมแซง ที่มีคุณสมบัติบรรเทาอาการปวดเมื่อยเริ่มต้นกระบวนการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และฟื้นฟูประสาทสัมผัสทุกส่วนในร่างกาย โดยนักสปาบำบัดจะบรรจงปรนนิบัติด้วยการใช้ข้อศอก และมือกดคลึงตามจุดต่างๆ ตามด้วยการประคบร้อนด้วยลูกประคบสมุนไพรไทย ที่ใช้การกดคลึงลูกประคบไปมาทั่วร่างกายเพื่อเพื่อคลายเส้นเอ็นกล้ามเนื้อให้หายจากอาการเมื่อยล้า
เพลิดเพลินไปกับแพคเกจ “สงกรานต์ ไทยสบาย” ได้ที่สปาเซ็นวารี* ทั่วประเทศไทย และที่ “เซนส์” บายสปาเซ็นวารี** บางสาขาในประเทศไทย ตลอดเดือนมีนาคม – เมษายน นี้

สอบถามรายละเอียด และราคาได้ที่สาขาที่ท่านเข้าใช้บริการ และสามารถสำรองเวลาเพื่อเข้ารับบริการได้ที่เว็บไซต์ www.spacenvaree.com
*สปาเซ็นวารี ในประเทศไทยที่ร่วมรายการ เฉพาะในจังหวัดดังต่อไปนี้ กรุงเทพฯ / หัวหิน / พัทยา (เฉพาะบางสาขา) / เกาะช้าง / เชียงใหม่ / อุดรธานี / หาดใหญ่ / สมุย / กระบี่ / ภูเก็ต / เขาหลัก
** “เซนส์” บาย สปาเซ็นวารี เฉพาะที่สาขา โรงแรมเซ็นทาราวอเตอร์เกตพาวิลเลียน กรุงเทพฯ และ โรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่