นิสชิน ชิลลี สนับสนุนรายการ VRZO พร้อมชูแคมเปญ “ช้อป-แชะ-ชิง”

0
286
image_pdfimage_printPrint

นิสชิน ชิลลี ร่วมเป็นผู้สนับสนุนรายการ VRZO ในตอนที่ 60 ชื่อตอน ตบตีแย่งชิง  โดยนิสชิน เล็งเห็นว่า VRZO เป็นรายการที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเป็นรายการที่สอดแทรกสาระปนความสนุกสนาน โดยในตอนที่ 60 นั้น ประกอบไปด้วย

  • ตอน สาระมีอยู่จริง ซึ่งนำเสนอเกี่ยวกับข้อมูลและประโยชน์ของพริก
  • ตอน 100 คนดูดี ถามคำถามว่าหากมีคนมาตบตีแย่งชิงคุณจะรู้สึกอย่างไร ซึ่งพิธีกรของรายการได้สอดแทรกข้อคิดต่างๆ ให้ผู้ชมได้รับทราบของผลดี ผลเสียของการกระทำดังกล่าว
  • ตอน พิเศษ Cooking เผ็ดเข้าเส้น นำเสนอวิธีการทำอาหารด้วยนิสชิน ชิลลี ซึ่งตอนนี้ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอแคมเปญ “ช้อป-แชะ-ชิง” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์นิสชิน ชิลลี ร่วมสนุกชิงรางวัล iPhone iPad กล้องโพลารอยด์ และรางวัลอื่น ๆ มากมาย รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท

สำหรับกิจกกรมนั้นสามารถร่วมสนุกได้ 2 ต่อ คือ

ต่อที่ 1 ช้อปแล้วแชะ ในสไตล์ I’m So Spicy

เพียงถ่ายภาพคู่กับผลิตภัณฑ์นิสชิน ชิลลี ในแอคชั่นแซ่บเว่อร์แล้วโพสลง Instagram โดยใส่แท็ก #Nissinchilli หรืออัพโหลดภาพผ่านทาง Fan Page Nissin Thailand ก็มีสิทธิ์รับกล้องโพลารอยด์น่ารัก ๆ พร้อมกิ๊ฟเซ็ท นิสชิน ชิลลีทุก 2 สัปดาห์

ต่อที่ 2 ช้อปแล้วชิง

เพียงนำใบเสร็จที่มีรายการซื้อผลิตภัณฑ์นิสชิน ชิลลี แบบซองรสใดก็ได้ มาลงทะเบียนที่ Fan Page Nissin Thailand

เพื่อลุ้นรับ iPhone iPad และของรางวัลอื่น ๆ

 

โดยของรางวัลรวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 3 แสนบาท หมดเขต 21 พ.ย. นี้ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถร่วมสนุกได้ที่ http://www.facebook.com/nissinthailand

 

นิสชิน ชิลลี พริกในเส้น เผ็ดเข้าไส้ จะเผ็ดร้อนสุดแสบขนาดไหน ต้องลองชมในรายการ VRZO  ที่http://www.youtube.com/watch?v=4643_IDwoXU