เปิดตู้เซฟฝากทองคำพร้อมประกันฟรี กับ MRGold

0
370
image_pdfimage_printPrint

MRGold1

หลายคนเก็บเลือกทองคำไว้ที่บ้าน เดินทางไปต่างจังหวัดแต่ละครั้งต้องกังวลกลัวโจรขึ้นบ้าน หรือบางคนมีทองคำแท่งเยอะหน่อยก็เลือกฝากทองคำไว้ในตู้นิรภัยของธนาคาร เสียค่าฝากเป็นรายเดือนรายปีว่ากันไป
จะดีกว่ามั้ย ถ้าวันนี้ทุกคนเอาทองคำที่มีอยู่มาฝากในตู้นิรภัยของ MRGold แบบไร้ค่าธรรมเนียม ขั้นตอนง่ายแสนง่ายเหมือนฝากเงินไว้กับธนาคารเลย ต่างกันตรงที่แทนที่จะเดินไปหาธนาคารต่างๆ คุณเดินเข้ามาที่ร้านทองพันธมิตรของ MRGold
การฝากทองกับ MRGold นอกจากฟรีค่าธรรมเนียมแล้ว เรายังแถมประกันทองคำที่เราทำไว้กับบริษัทประกันรายใหญ่แถมไว้ให้อีกตังหาก ถ้าตู้เซฟถูกโจรกรรมหรือเกิดอัคคีภัย บริษัทประกันจะจ่ายค่าสินไหมทดแทนได้ เพราะฉะนั้นจึงเพิ่มความอุ่นใจให้กับเจ้าของทองคำ
และเพื่อให้เจ้าของทองคำสามารถเช็คยอดทองคำของตัวเองได้คล้ายๆกับธนาคารที่มี BookBanking ทาง MRGold มีระบบกระเป๋าทองออนไลน์ที่คอยบอกสถานะทองคำของคุณ แต่ที่มากไปกว่านั้น กระเป๋าทองคำออนไลน์ยังบอกราคาทองคำแต่ละวัน มีบริการโอนทองคำฟรี หรือจะถอนทองคำเป็นเงินก็ได้ เรียกว่าสะดวกสบายๆสุด
ฝากเงินธนาคารได้ดอกเบี้ย ฝากทองกับMRGold ก็ได้ผลตอบแทนเหมือนกัน แถมผลตอบแทนมากกว่าดอกเบี้ยธนาคารอีก ใครมีทองคำอยู่ที่บ้านลองมาฝากทองที่ร้านทองคำพันธมิตรของเรา การันตีความปลอดภัยแถมไร้ค่าธรรมเนียมในการฝาก
สนใจสอบถามรายละเอียดการฝากทองคำกับ MRGold ติดต่อได้ที่ https://www.facebook.com/mrgoldth และ http://www.mrgold.in.th