คุณมัลลิกา แก่กล้า ขึ้นรับตำแหน่ง CEO ดาคอน

0
576
image_pdfimage_printPrint

Dacon_CEO-Malika

เมื่อเร็วๆนี้ มร.มาร์ติน สตูวิค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาคอน อินสเป็คชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า คณะกรรมการบริหารของบริษัทมีมติเป็นเอกฉันท์ ไว้วางใจเลือกคุณมัลลิกา แก่กล้า เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) คนใหม่ประจำองค์กร ภายใต้บทบาทใหม่นี้ คุณมัลลิกา จะเป็นผู้กำหนดทิศทางองค์กร รองรับการขยายตัวขององค์กรในระดับภูมิภาค และเตรียมความพร้อมองค์กรสำหรับการเสนอขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยใน ปี 2559

มร.มาร์ติน สตูวิค กล่าวว่า “คุณมัลลิกา คือ ผู้บริหารหลักที่อยู่คู่กับองค์กรมากว่า 10 ปี เห็นภาพการเติบโตขององค์กรที่ขยายอย่างรวดเร็ว จากบริษัทผู้ให้บริการตรวจสอบทางวิศวกรรมในประเทศ ก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดการตรวจสอบในกลุ่มธุรกิจปิโตรเคมีและพลังงานในภูมิภาคอาเซียน คณะกรรมการบริหารของบริษัทมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าคุณมัลลิกา คือผู้นำที่เหมาะสมที่สุด ที่จะนำพาองค์กรก้าวขึ้นสู่ระดับถัดไป นั่นคือ การเป็นผู้ให้บริการตรวจสอบในระดับโลก ที่มีพื้นฐานการบริหารและสั่งการจากประเทศไทย
ที่ผ่านมา บริษัทดาคอนฯเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง สะท้อนความสำเร็จภายใต้การบริหารของคุณมัลลิกา แก่กล้า อย่างชัดเจน ทั้งทีมงานและผู้บริหารระดับสูงต่างก็ให้ความเคารพและชื่นชมในการทำงานของคุณมัลลิกา คณะกรรมการบริหารของบริษัทจึงมีความเชื่อมั่นว่าองค์กรจะเติบโตต่อเนื่องแน่นอนภายใต้การบริหารของคุณมัลลิกา”

“เป็นความภาคภูมิใจ และยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในบทบาทหน้าที่ใหม่ที่จะนำบริษัท ดาคอนฯ สู่การขยับขยาย และหวังที่จะเติบโตไปด้วยกัน ด้วยพนักงานกว่า 300 คน ในปัจจุบันดาคอนถือเป็นองค์กรที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ดิฉันมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ ด้วยวิสัยทัศน์อันกว้างไกล ควบคู่กับวัฒนธรรมองค์กรที่จะนำพาคนของดาคอนก้าวสู่ความสำเร็จไปด้วยกันในทุกๆฝ่าย” คุณมัลลิกา แก่กล้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าว ภายหลังจากที่ขึ้นรับตำแหน่ง

เกี่ยวกับดาคอน
บริษัท ดาคอน อินสเป็คชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกที่ประเทศนอร์เวย์ ในปี 2522 ในฐานะผู้ให้บริการตรวจสอบใต้ท้องทะเล ภายหลังจากนั้น ได้เบนความสนใจมายังตลาดภาคพื้นเอเชีย ด้วยการเริ่มต้นเปิดสำนักงานที่จังหวัดระยอง ประเทศไทยในปี 2539 พร้อมกันกับการเปิดสำนักงานส่วนภูมิภาคขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์

ดาคอน ให้บริการตรวจสอบแบบครบวงจร ครอบคลุมการตรวจสอบแบบไม่ทำลายขั้นพื้นฐาน และการตรวจสอบแบบไม่ทำลายด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง การตรวจสอบระบบท่อ บริการจัดการฐานข้อมูลการตรวจสอบ และ สถาบันฝึกอบรม ให้แก่กลุ่มลูกค้า เหมืองแร่ ผู้ผลิตไฟฟ้า อุตสาหกรรมแปรรูปเหล็ก อุตสาหกรรมหนัก อุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซทั้งต้นน้ำ กลางน้ำ และ ปลายน้ำ
ที่ผ่านดาคอนเติบโตอย่างรวดเร็ว ขึ้นเป็น หนึ่งในผู้นำตลาดด้านการตรวจสอบทางวิศวกรรมของเอเชีย ปัจจุบันดาคอนมีพนักงานมากกว่า 300 คน และกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการเสนอขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ในปี 2559

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dacon-inspection.com