บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด แต่งตั้ง คุณพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ เข้าดำรงตำแหน่ง Country Manager

0
769
image_pdfimage_printPrint

Pornladda.D

วันที่ 11 มกราคม 2559 บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินการเว็บท่ายานยนต์ขนาดใหญ่ของไทย one2car.com, autospinn.com และ thaicar.com ได้ประกาศแต่งตั้ง คุณพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ เข้าดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย ดูแลบริหารงานในธุรกิจทั้งหมดของบริษัทฯ ในประเทศ

คุณพรลัดดา มีประสบการณ์กว่า 15 ปี และเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์และปิโตรเลียมจากบริษัทข้ามชาติหลายแห่ง และบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย

คุณพรลัดดา จบการศึกษาปริญญาโท MBA จากมหาวิทยาลัย North Carolina at Greensboro ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้รับ Certificate จากหลักสูตร English as a Second Language จากมหาวิทยาลัยแห่งนี้

นาย เดม่อน ไรลี่ย์ กรุ๊ปซีอีโอ ของ ไอคาร์เอเชีย กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่คุณพรลัดดาเข้าร่วมงานในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย เธอมีประสบการณ์ยาวนาน เป็นผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญและได้รับการยอมรับ อีกทั่งประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ของเธอ จะช่วยให้ธุรกิจในประเทศไทย เติบโตขึ้นได้อีกมาก”

คุณพรลัดดา กล่าวเสริม “ดิฉันรู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสเข้ามาบริหารธุรกิจของไอคาร์ เอเชีย ในประเทศไทย ปัจจุบันเว็บไซท์ของไอคาร์ เอเชีย ในไทยทั้ง 3 เว็บไซท์ มีผู้เข้าชมรวมกัน กว่า 3 ล้านคน ต่อเดือน และเราตั้งเป้าให้เป็นศูนย์กลางการซื้อขายรถยนต์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดในประเทศ ดิฉันตื่นเต้นที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เป้าหมายนี้ประสบผลสำเร็จ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ซื้อผู้ขายรถยนต์ในไทย”

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม
แผนกการตลาด
โทร 02 681 2900
อีเมล์ Marketing_th@icarasia.com

คุณพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์
ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย
บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด