2015 Digital Accelerator Awards ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบสุดท้าย

0
399
image_pdfimage_printPrint

ซานโฮเซ, แคลิฟอร์เนีย–(โกล๊บ นิวส์ไวร์)–17 ก.ย. 2558

– โครงการมอบรางวัลระดับโลกซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย Apigee ให้การยกย่องบุคคลและบริษัทผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิตอล

Apigee(R) (NASDAQ:APIC) ผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม API อัจฉริยะสำหรับธุรกิจดิจิตอล ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบสุดท้ายเพื่อชิงรางวัล 2015 Digital Accelerator Awards โครงการมอบรางวัลระดับโลกที่ยกย่องบุคคลและองค์กรผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมในการเร่งและเปลี่ยนโฉมธุรกิจด้วย API

“เราเชื่อว่า เทคโนโลยีดิจิตอลมีศักยภาพในการเป็นรากฐานทางการแข่งขัน ขณะที่ API สามารถปลดปล่อยศักยภาพของธุรกิจดิจิตอลให้เป็นที่ประจักษ์” Chet Kapoor ซีอีโอของ Apigee กล่าว “เราขอยกย่องผู้เข้ารอบสุดท้ายในโครงการ 2015 Digital Accelerator Awards จากอุตสาหกรรมต่างๆทั่วโลก ซึ่งต่างเป็นผู้สร้างสรรค์โปรแกรม API ระดับเฟิร์สคลาส มีการดำเนินงานเพื่อสร้างและต่อยอดธุรกิจในแง่ของดิจิตอล พร้อมยกระดับผลประโยชน์ต่อลูกค้า หุ้นส่วนธุรกิจ และพนักงาน”

โครงการ 2015 Digital Accelerator Awards ประกอบไปด้วยรางวัลในหลากหลายสาขาด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นบุคคลผู้ยกระดับนวัตกรรมดิจิตอล ไปจนถึงธุรกิจที่มีบทบาทเปลี่ยนโฉมด้วยเทคโนโลยีดาต้าและดิจิตอล สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในแต่ละสาขา รวมถึงผู้ชนะรางวัลใหญ่อย่าง “Top Digital Accelerator” จะประกาศให้ทราบกันในการประชุม “I love APIs” วันที่ 12-14 ต.ค.นี้ที่เมืองซานโฮเซ รัฐแคลิฟอร์เนีย ส่วนรายชื่อผู้ที่เข้ารอบชิงชนะเลิศในแต่ละสาขา ได้แก่:

สาขา Top Digital Visionary

รางวัลสาขานี้ยกย่องผู้นำธุรกิจที่มีส่วนขับเคลื่อนความก้าวหน้าในองค์กรของตน ผ่านการกำหนดทิศทางนวัตกรรมองค์กรพร้อมเปลี่ยนทรัพย์สินดิจิตอลให้เป็นผลประโยชน์อันดีต่อลูกค้า หุ้นส่วนธุรกิจ และ/หรือพนักงาน ด้วยการใช้ API และดาต้า สำหรับรายชื่อผู้เข้ารอบชิง ได้แก่:

— Geraldine Calpin: รองประธานอาวุโส และหัวหน้าฝ่ายดิจิตอลของ Hilton Worldwide
— Chris Hewertson: ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ glh Hotels
— Matias Klein: รองประธานฝ่ายนวัตกรรมและการเติบโตเชิงกลยุทธ์ของ McKesson Health Solutions
— Charlotte Yarkoni: ประธานของ Telstra

สาขา Top Digital Pioneer

รางวัลสาขานี้ยกย่องผู้นำด้านกลยุทธ์หลัก ซึ่งบุกเบิกโปรแกรมดิจิตอลเพื่อสร้างความแปลกใหม่ในอุตสาหกรรมที่ตนดำเนินธุรกิจ พร้อมกำหนดมาตรฐานใหม่ในการใช้เทคโนโลยีดิจิตอล

— John Calagaz: ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ CentraLite Systems
— Stewart Collis: ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี และ Jeof Oyster ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ aWhere, Inc. (เข้าชิงร่วมกัน)
— Brad Jaehn: รองประธานฝ่ายประสบการณ์ดิจิตอลของ McDonald’s Corporation
— Brad Maglinger: ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ AOL/MapQuest
— Frederico Trajano: ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Magazine Luiza

สาขา Top API Innovator

รางวัลสาขานี้ยกย่องผู้นำเทคโนโลยีที่มีบทบาทขับเคลื่อนการใช้โปรแกรม API ภายในองค์กรของตน ผ่านการจัดตั้งทีมงานมากความสามารถ และดำเนินงานด้วยกลยุทธ์ดิจิตอลของบริษัท สำหรับรายชื่อผู้เข้ารอบชิง ได้แก่:

— Steven Engelhardt: หัวหน้าฝ่ายสถาปัตยกรรมซอฟต์แวร์ของ Morningstar, Inc.
— Frank Fitzlaff: หัวหน้าฝ่ายโปรแกรม API ของ Swisscom AG
— Paul Friedman: รองประธานฝ่ายเทคโนโลยีธุรกิจของ Humana Inc.
— Chris Hood: ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีเว็บด้านการตลาดดิจิตอลของ Fox Broadcasting Company
— Edgar Kalns: หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์และวิศวกรรมของ 24[7]
— Stephen Kinch: ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโสฝ่ายเทคโนโลยีเคลื่อนที่และ API ของ 7-Eleven

สาขา Top API Evangelist

รางวัลสาขานี้ยกย่องผู้บุกเบิกเทคโนโลยีที่ได้มีส่วนสร้างและบริหารจัดการ API ระดับเวิลด์คลาส ซึ่งก่อให้เกิดนวัตกรรมและขับเคลื่อนเทคโนโลยีดิจิตอล สำหรับรายชื่อผู้เข้ารอบชิง ได้แก่:

— Saori Fotenos: ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายแพลตฟอร์ม API ของ Thomson Reuters
— Jason Kobus: ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีการเงิน/ การธนาคารแบบ API ของ Silicon Valley Bank
— Kay Lummitsch: เจ้าหน้าที่ Technology Evangelist ฝ่าย API ของ Swisscom AG
— Matthew Newton: สถาปนิกองค์กรของ glh Hotels
— Drew Schweinfurth: เจ้าหน้าที่ Developer Evangelist ของ Walgreens

สาขา Best API Program

รางวัลสาขานี้ยกย่ององค์กรเจ้าของโปรแกรม API ประสิทธิภาพสูง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมในกลยุทธ์ การออกแบบ ประสบการณ์ของนักพัฒนา และการสนับสนุน โดยองค์กรเจ้าของโปรแกรม API ที่คว้ารางวัลชนะเลิศจำเป็นต้องมีแผนและโมเดลธุรกิจที่มีความชัดเจน ตลอดจนมีการออกแบบที่เรียบง่ายยืดหยุ่น และจำเป็นต้องมีคุณประโยชน์ทางธุรกิจ สำหรับรายชื่อองค์กรที่เข้ารอบชิง ได้แก่:

— Cox Automotive
— Hilton Worldwide
— Telstra
— Tradier Inc.
— Thomson Reuters
— Vodafone

สาขา Best Data Analytics for Digital Business

รางวัลสาขานี้ยกย่ององค์กรที่ได้มีบทบาทขับเคลื่อนการวิเคราะห์ดาต้าในโปรแกรมดิจิตอลของตน เพื่อศึกษาและเจาะลึกถึงระบบนิเวศดิจิตอล ลูกค้า และ/หรือธุรกิจ สำหรับรายชื่อองค์กรที่เข้ารอบชิง ได้แก่:

— Fox Broadcasting Company
— Morningstar, Inc.

สาขา Top API for the IoT

รางวัลสาขานี้ยกย่ององค์กรที่ได้มีการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆในการสร้างสรรค์หรือยกระดับประสบการณ์ ผ่านการนำเสนออุปกรณ์สวมใส่และอุปกรณ์ใช้สอยทั่วไปในรูปแบบดิจิตอล เจ้าของนวัตกรรม IoT ยอดเยี่ยมนั้นจำเป็นต้องใช้ API เพื่อเปิดโอกาสในการใช้ดาต้าในรูปแบบใหม่ๆบนตัวอุปกรณ์ เพื่อยกระดับการใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิงของผู้คน สำหรับรายชื่อองค์กรที่เข้ารอบชิง ได้แก่:

— CentraLite Systems
— Everbridge
— Honeywell

สาขา Best Developer Experience

รางวัลสาขานี้ยกย่ององค์กรที่มี Developer Program โดดเด่น โดยโปรแกรมที่คว้ารางวัลชนะเลิศจะต้องเป็นเลิศในการมอบความสำเร็จแก่นักพัฒนา นำเสนอแรงจูงใจที่สามารถดึงดูดนักพัฒนาและส่งเสริมการนำไปใช้ พร้อมให้การสนับสนุนและเครื่องมือ ตลอดจนน้อมรับการสื่อสารและผลป้อนกลับ สำหรับรายชื่อองค์กรที่เข้ารอบชิง ได้แก่:

— AOL/MapQuest
— First Data

สาขา Digital Business Excellence- Retail, Finance, Telecom, Healthcare

องค์กรธุรกิจในสี่อุตสาหกรรมที่จะคว้ารางวัลในแต่ละหมวดนั้น จะต้องประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนโฉมสู่ยุคดิจิตอล โดยองค์กรเจ้าของรางวัลนี้จะแสดงให้เห็นถึงบทบาทของการดำเนินกลยุทธ์แบบดิจิตอลผ่านการใช้ดาต้าและ API ในการยกระดับความฉับไวในการทำธุรกิจ ระยะเวลาวางจำหน่ายสินค้า (time-to-market) รวมถึงความสัมพันธ์กับลูกค้า สำหรับรายชื่อองค์กรที่เข้ารอบชิง ได้แก่:

— 7- Eleven
— L.L.Bean
— Magazine Luiza
— Silicon Valley Bank
— Tradier Inc.
— Humana Inc.
— McKesson Health Solutions
— Walgreens
— NTT Communications Corp.
— Swisscom AG
— Telstra
— Vodafone

เกี่ยวกับ Apigee

Apigee (NASDAQ:APIC) ให้บริการแพลตฟอร์ม API อัจฉริยะสำหรับธุรกิจดิจิตอล Apigee ได้รับความไว้วางใจจากบรรดาองค์กรรายใหญ่ของโลก เพื่อช่วยส่งเสริมธุรกิจดิจิตอลของตน ไม่ว่าจะเป็นบริษัทชั้นนำที่ติดอันดับ Fortune 100 ทั้งสิ้น 23 ราย ธุรกิจค้าปลีกที่ติด 10 อันดับแรกในรายการ Global 2000 ถึง 6 ราย ตลอดจนบริษัทโทรคมนาคมที่ติด 10 อันดับแรกอีก 5 ราย ลูกค้าของ Apigee ประกอบไปด้วยองค์กรชั้นนำของโลกอย่าง Walgreens, Burberry, Morningstar, eBay และ First Data ทั้งนี้ Apigee มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองซานโฮเซ รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมีพนักงานกว่า 400 คนทั่วโลก

ติดต่อกับ Apigee ได้ทาง

บล็อกของ Apigee: https://blog.apigee.com/front
ชุมชนของ Apigee: https://community.apigee.com/
ทวิตเตอร์: https://twitter.com/Apigee
ลิงค์อิน: https://www.linkedin.com/company/apigee

Apigee เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกา ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆทั้งหมดในข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้เป็นของบริษัทที่เป็นเจ้าของ

ติดต่อ:
สื่อมวลชนติดต่อ:
Mark Wheeler
615.516.6147
press@apigee.com

นักลงทุนติดต่อ:
Kevin Faulkner
408-916-1287
kfaulkner@apigee.com