ไบรอน แจนิส นักเปียโนชื่อก้องโลก ปล่อยอัลบัมประวัติศาสตร์ “Live from Leningrad, 1960”

0
303
image_pdfimage_printPrint

ไบรอน แจนิส นักเปียโนผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ ได้ปล่อยอัลบัม “Live from Leningrad,1960” เป็นครั้งแรกทางเว็บไซต์

www.byronjanislive.com โดยอัลบัมดังกล่าวเป็นบันทึกการแสดงสดช่วงสงครามเย็นในประเทศรัสเซียตามคำขอของจอห์น เอฟ. เคนเนดี และ

โลกเพิ่งรู้ว่ามีอัลบัมดังกล่าวเมื่อไม่นานมานี้เอง

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ : https://www.multivu.com/players/English/8108052-byron-janis-live-from-leningrad-

1960/

คุณแจนิสเปิดเผยว่า ผลงานเพลงในอัลบัมประกอบด้วยเพลงคลาสสิก 16 เพลง จากนักประพันธ์ 6 ท่าน รวมถึงเพลง Piano Sonata ของอา

รอน คอปแลนด์ ที่แต่งขึ้นในปี 1939 ซึ่งสะท้อนความหวาดกลัวที่มีต่อสงครามโลกครั้งที่ 2 และจบลงด้วยเสียงระฆังที่สวยงามอันเป็นสัญลักษณ์

ของความหวังให้เกิดสันติภาพ ส่วนนักประพันธ์เพลงท่านอื่นๆ ประกอบด้วยโชแปง เดอฟอลลา ลิซท์ โมซาร์ท และชูมันน์

คุณแจนิส วัย 90 ปี ยังคงสร้างสรรค์ผลงานดนตรีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงละครบรอดเวย์เรื่อง “Silver Skates” โดยคุณแจนิสและ Naxos

Records เพิ่งเซ็นสัญญาจัดจำหน่ายทั่วโลกไปเมื่อไม่นานมานี้

สำหรับอัลบัม Live from Leningrad เป็นบันทึกการแสดงสดชุดที่ 2 ที่คุณแจนิสไม่เคยเปิดเผยมาก่อน หลังจากที่เขาได้ปล่อยอัลบัม Byron

Janis Live on Tour, Vol.1 เมื่อฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา

คุณแจนิส ทูตวัฒนธรรมสหรัฐประจำรัสเซียคนแรก เปิดเผยว่า “ตอนแรกผมรู้สึกเสียใจที่มีการบันทึกการแสดงดังกล่าวและขายในสหภาพ

โซเวียตโดยที่ผมไม่รู้ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกขอบคุณที่ช่วงเวลาอันแสนพิเศษในประวัติศาสตร์ดนตรีได้ถูกบันทึกเอาไว้”

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไบรอน แจนิส หรือซื้ออัลบัม Live from Leningrad, 1960 และ Bryon Janis Live on Tour, Vol. 1 ได้ที่

www.byronjanislive.com นอกจากนั้นยังสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณแจนิสได้ที่ www.byronjanis.com , facebook.com/ByronJanis ,

twitter.com/@ByronJanisMusic , https://www.youtube.com/user/ByronJanisMusic , instagram.com/#ByronJanisMusic

เกี่ยวกับไบรอน แจนิส

ไบรอน แจนิส มีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะนักเปียโนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก เขาแสดงร่วมกับวงออร์เคสตราครั้งแรกเมื่ออายุ 15 ปี

โดยแสดงร่วมกับวง NBC Symphony Orchestra ที่มีทอสคานินีเป็นวาทยากร จากนั้นในปีต่อมา วลาดิเมียร์ โฮโรวิตซ์ นักเปียโนชื่อดัง ได้รับเขา

เป็นลูกศิษย์คนแรก และเมื่ออายุ 18 ปี เขาได้กลายเป็นศิลปินอายุน้อยที่สุดที่เซ็นสัญญากับ RCA Victor Records จากนั้นอีกสองปีต่อมา ในปี 1948

เขาได้เปิดการแสดงที่ Carnegie Hall เป็นครั้งแรก ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เขาได้เล่นเปียโนร่วมกับวงซิมโฟนีออร์เคสตราชั้นนำทุกวง

ทั้งในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ ผลงานดนตรีของเขาได้รับการเผยแพร่ผ่านค่ายเพลงชื่อดังมากมาย ได้แก่ RCA, Mercury Phillips, Sony,

Universal และ EMI รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ byronjanis.com

หากต้องการทราบหมายกำหนดการกิจกรรมต่างๆ สอบถามข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน หรือนัดสัมภาษณ์ นัดหมายปรากฏตัวต่อสาธารณชน

ในวงจำกัด หรือนัดหมายอื่นๆ กรุณาติดต่อ Raina Grossman, Principal, Wolf and Rain Communications, LLC โทร. (646) 879-5859 อีเมล:

raina@wolfandrain.com หรือ Bettina L. Klinger, Principal, Brand Varietals, INC โทร. 917-930-8654 อีเมล: bklinger@brandvarietal.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
Bettina Klinger
อีเมล: bklinger@brandvarietal.com
โทร. 917-930-8654