1

ไทวัสดุ บางพลี เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ชูคอนเซปต์ “ครบ ถูก ดี ที่ไทวัสดุ” เอาใจผู้รับเหมา และคนรักบ้าน ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองเปิดสาขาบางพลี 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

        เปิดแล้ว!!! ไทวัสดุ บางพลี คลังวัสดุก่อสร้าง และตกแต่งบ้านครบวงจรของคนไทย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทลฯ บนถนนเทพารักษ์ บนพื้นที่ขายกว่า 21,500 ตารางเมตร ในรูปแบบอาคารคลังสินค้าขนาดใหญ่  ชูคอนเซปต์ ครบ ถูก ดี ที่ไทวัสดุ กับสินค้าคุณภาพมาตราฐานครบครันกว่า 100,000 รายการ การันตีราคาถูกทุกวัน พร้อมโปรโมชั่นลดสะท้านปฐพี หวังคืนกำไรให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

forwebIMGP8784

        สุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด กล่าวถึงการเปิด   “ไทวัสดุ” คลังวัสดุก่อสร้าง และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านว่า “ไทวัสดุ สาขาบางพลี สมุทรปราการ  นับเป็นสาขาที่ 36 โดยใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท ด้วยพื้นที่ขาย 21,500 ตารางเมตร บนที่ดิน 30 ไร่ พร้อมที่จอดรถ100 คัน  ตั้งอยู่บนถนนเทพารักษ์  ตรงข้ามซอยบางปลา 75  ซึ่งจะสามารถรองรับความต้องการทางด้านสินค้า และการบริการเกี่ยวกับบ้านได้ครบวงจร ให้แก่ชาวบางพลี พร้อมครอบคลุมพื้นที่ใกล้เคียง ด้วยจุดเด่นทางด้านราคาที่ถูกทุกวัน มีสินค้าครบครันที่หลากหลายเพียงพอกับความต้องการ สะดวกและรวดเร็ว สามารถรับของได้ทันที ซึ่งได้มีการพัฒนาให้มีการสอดรับกับความต้องการของลูกค้าภายใต้ จุดขาย ครบ ถูก ดี ที่ไทวัสดุ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้รับเหมา เจ้าของบ้าน เจ้าของโครงการ ช่างในแต่ละประเภท รวมไปถึงกลุ่มหน่วยงานอื่นๆ เช่น หน่วยงานราชการ และร้านค้าปลีกได้ครบทุกด้าน

ไทวัสดุ สาขาบางพลีนี้ ถือได้ว่าเป็นแหล่งรวมของวัสดุก่อสร้าง และอุปกรณ์ต่างๆ อย่างสมบูรณ์แบบและครบวงจรมากที่สุด อาทิ กลุ่มงานโครงสร้าง ที่ตอบรับทุกความต้องการของช่างทุกประเภทด้วยสินค้าที่ครบครัน และหลากหลาย ตั้งแต่แผ่นไม้และยิบซั่ม รวมไปถึงท่อประเภทต่างๆ  และงานโครงสร้าง อาทิ เหล็กที่ได้รับมาตรฐานโดย มอก. ส่วนกลุ่มงานตกแต่งทางด้านสถาปัตยกรรม ไทวัสดุได้มีการเลือกเฟ้นสินค้ามาเป็นพิเศษโดยเฉพาะงานไม้ ที่มีคุณภาพสูง หลากหลายดีไซน์ตั้งแต่ PVC อลูมิเนียม เหล็ก ด้านกลุ่มงานเครื่องมือช่าง ฮาร์ดแวร์ และสี มีการเพิ่มเติมกลุ่มสินค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้น เน้นสินค้าสำหรับงาน Professional เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มงานช่าง ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทเครื่องมือช่าง ฮาร์ดแวร์ เคมีภัณฑ์ อุปกรณ์ป้องกัน อุปกรณ์ผูกยึด อุปกรณ์ประตู และสีประเภทต่างๆ งานทางด้านโคมไฟ และอุปกรณ์ไฟฟ้า เรามองเห็นถึงการแต่งแต้มสีสันให้บ้าน สวยด้วยการจัดแสงสี และสร้างบรรยากาศของแต่ละห้อง พร้อมกับโคมไฟที่มีทั้งแบบช่อ แบบแขวน แบบไฟเพดาน ตั้งโต๊ะ ตั้งพื้น หลอดไฟ รวมถึงอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ที่เน้นการจัดวางให้สามารถผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี ทางด้านอุปกรณ์เกษตร และการประปา เป็นส่วนที่สำคัญสำหรับงานก่อสร้างทุกประเภท เราจึงคำนึงถึงสินค้าคุณภาพเพื่อช่างมืออาชีพ และเจ้าของบ้าน รวมถึงอุปกรณ์เกษตรเพื่อสวนสวย กับบรรยากาศที่สามารถดีไซน์ได้ด้วยตัวเอง ตั้งแต่ปั้มน้ำ ท่อ ข้อต่อ เครื่องทำน้ำอุ่น เฟอร์นิเจอร์สนาม เครื่องมือสวน ไปจนถึงรั้วสนามแบบต่างๆ งานกระเบื้องและห้องน้ำ เราเข้าใจถึงการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของลูกค้าที่คำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งาน พร้อมทั้งตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน โดยได้รวบรวมกระเบื้องกว่า 1,000 ลาย และสินค้าที่หลากหลายในราคาที่ควบคุมได้ เช่น สุขภัณฑ์  ห้องน้ำ อ่างล้างหน้า   ตู้อาบน้ำ อ่างอาบน้ำ อุปกรณ์ตกแต่งในห้องน้ำ เป็นต้น งานเฟอร์นิเจอร์ครัว และอุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่เตาฝั่ง เครื่องดูดควัน เตาอบ อ่างล้างจน ไปจนถึงชุดครัวแบบต่างๆ เพื่อให้เข้ากับพื้นที่ใช้สอยในบ้านได้อย่างลงตัว เครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน  โดยได้สร้างสรรค์จินตนาการให้กับบ้านสวยด้วยเครื่องใช้ และเฟอร์นิเจอร์หลากดีไซน์ ทั้งชุดห้องเครื่องนอน ชุดห้องรับแขก ชุดห้องอาหาร ชุดสำนักงานภายในบ้าน รวมทั้งภาชนะจัดเก็บ อุปกรณ์ทำขนม และอุปกรณ์ทำความสะอาด อุปกรณ์ซักรีด เป็นต้น”
 “ไทวัสดุ เน้นการบริการที่สะดวก และง่ายต่อการซื้อสินค้ามากที่สุด ด้วยความเข้าใจลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายในการซื้อสินค้า เราจึงได้จัดให้มีบริการสั่งสินค้าพิเศษ อาทิ บริการผสมสี บริการคำนวณจำนวนกระเบื้องจากขนาดพื้นที่ บริการประกอบเฟอร์นิเจอร์ บริการเจาะรูประตูเพื่อติดตั้งลูกบิด ตามตำแหน่งที่ลูกค้าต้องการ พร้อมทั้งการรับปรึกษาปัญหาเพื่อบ้าน ความสะดวกสบายในการออกใบกำกับภาษี การเปลี่ยน-คืนสินค้า หรือแม้กระทั่งการชำระผ่านบัตรเครดิต และการแลกคะแนนสะสมเพื่อรับของรางวัล เป็นต้น  โดยหวังว่า ไทวัสดุ จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านของทั้งลูกค้าที่อยู่อำเภอบางพลี และจังหวัดใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ไทวัสดุ ยังมีบัตรไทการ์ด บัตรสะสมแต้มของร้านไทวัสดุ ที่ได้แบ่งรูปแบบตามกลุ่มผู้ซื้อสินค้าออกเป็น 3 แบบ ได้แก่
บัตรลูกค้า VIP. (บัตรสีแดง) สำหรับบุคคลทั่วไป
บัตรสำหรับช่างผู้รับเหมา (บัตรสีเงิน) สำหรับช่าง ผู้รับเหมา เจ้าของโครงการ สถาปนิก วิศวกร มัณฑนากร และผู้จัดซื้อโครงการ
บัตรร้านค้าช่วง (บัตรสีทอง) สำหรับร้านค้ารายย่อย หรือผู้ซื้อเพื่อนำไปขายต่อ
สำหรับกลยุทธ์ทางด้านการตลาดในช่วงฉลองเปิดสาขาใหม่ ไทวัสดุได้จัดแคมเปญใหญ่ลดสูงสุดฉลองการเปิดสาขาบางพลี ในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 30 มีนาคม นี้ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจพี่น้องชาวบางพลีตัวจริงกับโปรโมชั่นลดสุดๆกับสินค้าเพียง 1 บาทเท่านั้น!!! ได้แก่ ฝารองนั่ง Elegance, ไฟฉาย อีฟ, รางปลั๊กไฟ Data, เจลหอมกระป๋อง Farcent , น้ำยาซักผ้า ไฟน์ไลน์, หัวฝักบัวอาบน้ำ Boss, ไม้แขวนเสื้อใหญ่, Mr. Muscle แผ่นหอมติดสุขภัณฑ์, ลูกกลิ้งทาสี Kingkong 5 star, หลอดไฟ แลมป์ตัน
นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสินค้าลดสะท้านปฐพี  อาทิ อิฐมวลเบา ตราเพชร ราคาเพียง 20.50/ก้อน จากราคาปกติ 31 บาท , ชุดสุขภัณฑ์ 3 ชิ้น อ่างล้างหน้า+สุขภัณฑ์นั่งราบ+โถปัสสาวะชาย ราคาพิเศษ 999 บาท/ชุด จากราคา 2,244 บาท/ชุด,  เตาฝังกระจก 2 หัวแก๊ส+เครื่องดูดควันกระโจม 90 ซม. พิเศษ 9,200 บาท/ชุด จากปกติ 15,900 บาท , ตู้เสื้อผ้า 2 บานเปิด 2 ลิ้นชัก พิเศษ 1,690 บาท /ตู้ จากปกติ 2,290 บาท , หลอดประหยัดไฟเกลียว แลมตัน พิเศษ 49 บาท/หลอด ปกติ 95 บาท และสินค้าใหม่ล่าสุดกับสว่านกระแทก พิเศษกับราคา 958/เครื่อง ปกติ 1,890 บาท พร้อมสินค้าลดราคาอื่นๆ อีกมากมาย    

และในส่วนของโปรโมชั่นส่งเสริมการขายนั้น ยังได้มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต อาทิ
บัตรซิมเพิล วีซ่าคาร์ด
รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 4,500 บาท
บัตรเซ็นทรัล เครดิตคาร์ด
ผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน  ทุกชิ้นทั้งร้าน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,500 บาท
บัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า
รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 4,500 บาท
บัตรเซ็นทรัล เครดิตคาร์ด
ลดเพิ่ม 6% + ผ่อน 0%นาน 3 เดือน (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)
ผ่อน 0% นาน 6 เดือน เมื่อซื้อสินค้าในแผนกที่ร่วมรายการ 5,000 บาทขึ้นไป
บัตรเครดิตซิตี้แบงค์และบัตรเรดดี้เครดิต
ผ่อน 0% นานสูงสุด 4 เดือน  ทุกชิ้นทั้งร้าน พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 5,000 บาท
บัตรเครดิตกรุงเทพ
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 9,000 บาท
สินเชื่ออิออน
พิเศษ ดอกเบี้ย 0.89% ต่อเดือน ทุกชิ้น ทั้งร้าน
โดยลูกค้าที่สมัครและใช้บัตรไทการ์ดในการซื้อสินค้าสามารถสะสมคะแนนเพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้นานถึง 2 ปี พร้อมกันนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายพิเศษเฉพาะสาขาบางพลี เท่านั้น สำหรับลูกค้ากลุ่มช่างผู้รับเหมาและร้านค้าช่วง (บัตรสีเงิน,สีทอง) เพียงสมัคร และซื้อสินค้าภายในวันเดียวกัน ครบ 2,500 บาทขึ้นไป รับฟรี กระเป๋าสะพายสุดเท่ห์ มูลค่า 189 บาททันที และซื้อครบ 100,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่ม บัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 5,000 บาท และสำหรับสมาชิกไทการ์ดสะสมยอดซื้อตั้งแต่วันนี้ – 31 . 57 ครบ 5,000,000 บาทขึ้นไป รับฟรี!!! ทองคำหนัก 5 บาท

พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าเมื่อซื้อสินค้าผ่านบัตรไทการ์ดกับโปรโมชั่น ซื้อปุ๊บ รับปั๊บ ช็อปครบ 6,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! บัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 500 บาท ช็อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรี!บัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 1,000 บาท และ ช็อปครบ 18,000 บาทขึ้นไป รับฟรี ! บัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 2,000 บาท

นายสุทธิสาร ได้กล่าวถึงการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าในท้องถิ่นไปทั่วประเทศว่าการเปิด  ไทวัสดุ สาขาบางพลี จะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมของเขตบางพลี และพื้นที่ใกล้เคียง สามารถเพิ่มการจ้างงานของคนในพื้นที่  พร้อมช่วยส่งเสริม และพัฒนาฝีมือแรงงานในอุตสาหกรรมการค้าปลีกของคนในจังหวัดฯ นอกจากนี้ ด้วยนโยบายของไทวัสดุ ในการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าในท้องถิ่น ให้ได้มีโอกาสขยายสินค้าไปทั่วประเทศ และทุกสาขาของไทวัสดุ  เราจึงมีความยินดีที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นที่มีสินค้าประเภทต่างๆ ได้เข้าร่วมพบปะพูดคุยกับ ผู้บริหารฝ่ายจัดซื้อ ของบริษัทฯ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล และเจรจาการค้าร่วมกันต่อไป และหลังจากเปิดให้บริการที่สาขาบางพลีแล้ว เรายังคงเดินหน้าขยายสาขาตามแผนที่วางไว้ ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัดที่มีศักยภาพสูงต่อไป

อย่าพลาด!!! พบความยิ่งใหญ่ของ
ไทวัสดุคลังวัสดุก่อสร้าง และของแต่งบ้านครบวงจรของคนไทย
สาขาบางพลี เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น.
โทร. 0-2101-2500 (www.thaiwatsadu.com)
………………………………..