ไดนามิก เผยโฉม “Monster DNA” สุดยอดหูฟังทรงพลังแห่งศตวรรษ ดีไซน์สามเหลี่ยมหนึ่งเดียวในโลก

0
232
image_pdfimage_printPrint

ไดนามิก ผู้นำตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของไทย จัดงานใหญ่ระดับตำนานชวนสาวกคนรักเสียงเพลงร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในโลกแห่งดนตรีเหนือจินตนาการไปกับสุดยอดหูฟังทรงพลังแห่งศตวรรษ “Monster DNA” เฮดโฟนดีไซน์สามเหลี่ยมหนึ่งเดียวในโลก หวังเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่นเป็นของตัวเอง

DNA_OnE_Teal

(กรุงเทพฯ : มิ.ย. 2556)  มร.Doug Sharp, Director of Marketing, บริษัท ไดนามิก อินเตอร์เนชั่นแนล โปรดักส์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดหูฟังในประเทศไทยยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องตามกระแสการเติบโตของสมาร์ทโฟน และจากปัจจัยแวดล้อมของสภาพสังคมไทยที่เปลี่ยนแปลงเข้าสู่ความเป็นชุมชนเมืองมากขึ้น ส่งผลให้กลุ่มผู้บริโภคที่ต้องเดินทางลำพังและใช้บริการระบบขนส่งมวลชนเป็นหลักยังคงมีความต้องการใช้หูฟังเพื่อเข้าถึงความบันเทิงมากขึ้น และมีแนวโน้มในการเลือกใช้เฮดโฟนที่มีคุณภาพ ประสิทธิภาพ และดีไซน์ล้ำสมัยที่สามารถสะท้อนตัวตนได้มากยิ่งขึ้น

 

“จากผลการสำรวจตลาดหูฟังในประเทศไทย พบว่า กลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน ซึ่งถือเป็นสองกลุ่มหลักที่มีแนวโน้มการซื้อหูฟังในสัดส่วนสูงที่สุดมีการพิจารณาและตัดสินใจซื้อหูฟังจากปัจจัยด้านรูปลักษณ์และสีสันเป็นอันดับแรก ถัดมาคือพิจารณาเรื่องแนวเสียงของหูฟังและจังหวะเบส และอันดับสามคือสามารถเล่นเพลงแนว Dubstep Electro dance, Hip-Hop, Pop, Rock, Acoustic และ R&B ซึ่งเป็นแนวเพลงที่วัยรุ่นยุคปัจจุบันชื่นชอบได้อย่างมีอรรถรส”

 

บ.ไดนามิก ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นผู้เชี่ยวชาญในฐานะศูนย์/ตัวแทน(จัด)จำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์หลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากว่า 19 ปี จึงลุกขึ้นมาตอบโจทย์ความต้องการของตลาด โดยเฉพาะการมุ่งสนองตอบความต้องการของกลุ่มวัยรุ่นและคนทำงาน อายุระหว่าง 11-25 ปี ด้วยการเปิดตัวเฮดโฟน “มอนสเตอร์ ดีเอ็นเอ” (Monster DNA) สุดยอดหูฟังทรงพลังแห่งศตวรรษในตระกูลมอนสเตอร์

 

ทั้งนี้ เพื่อสะท้อนให้เห็นปรัชญาของบริษัทที่ตั้งปณิธานในการเป็นองค์กรที่จะไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาความสามารถในการจัดจำหน่ายสินค้า การนำเข้าสินค้า และการทำการตลาดในประเทศไทย

 

หูฟังมอนสเตอร์ ดีเอ็นเอ (Monster DNA) จัดเป็นเฮดโฟนขั้นเทพที่ทำจากวัสดุคุณภาพสูง ให้เสียงคุณภาพเยี่ยม สามารถเล่นเพลงทุกแนวได้อย่างมีอรรถรสและเป็นแนวเสียงที่แท้จริงในแบบฉบับของมอนสเตอร์ที่มีเอกลักษณ์อยู่ที่การเก็บทุกรายละเอียดของเสียงเพลงและเครื่องดนตรีทุกชิ้น พร้อมขับกล่อมเสียงร้องที่ชัดใสขึ้น ขณะที่รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์นรูปทรงสามเหลี่ยมหนึ่งเดียวในโลก และสีสันให้เลือกหลากหลายเฉด ช่วยเสริมบุคลิกให้ผู้ใช้ดูมีไลฟ์สไตล์ล้ำสมัยนำแฟชั่น

 

“Monster เป็นแบรนด์หูฟังที่มีชื่อเสียงและประวัติที่ยาวนานในการทำสายสัญญาณที่มีคุณภาพ และมีความเชี่ยวชาญเรื่องเสียง หูฟัง DNA จึงเป็นหูฟังที่มีคุณภาพทั้งด้านเสียงเพลงและวัสดุ ด้วยระดับราคาที่เป็นกลาง สำหรับตลาดหูฟังในต่างประเทศ แบรนด์ Monster ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะในกลุ่มดาราและนักร้อง เช่น Heidi Klum และล่าสุดมีการจับมือกับ Viacom MTV เพื่อร่วมกันออกแบบเสียงของหูฟังให้มีความลงตัว เพื่อให้ผู้รักเสียงเพลงได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์เต็มอิ่มในทุกระดับเสียง และทุกแนวดนตรี ไม่ว่าจะเป็นในที่พักอาศัย หรือระหว่างการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ หรือแม้แต่บนท้องถนนก็ตาม”

 

สำหรับตลาดในประเทศ บริษัทฯตั้งเป้ายอดจัดจำหน่ายของ Monster DNA ไว้ที่ 15% ภายในระยะเวลา 3 ปี โดยผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่เป็นเครือข่ายร้านค้าสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของไทยมากมาย อาทิ Apple reseller, Headphone specialist, Gadget store, consumer electronic retailer ฯลฯ

 

เกี่ยวกับบริษัท ไดนามิก อินเตอร์เนชั่นแนล โปรดักส์

บริษัท ไดนามิก อินเตอร์เนชั่นแนล โปรดักส์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2537 โดยตลอดระยะเวลา 19 ปี บริษัทได้รับการยอกย่องให้เป็นผู้เชี่ยวชาญในการจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ Cables, Power, Apple products รวมถึงหูฟังชื่อดัง ภายใต้ชื่อ “Dynamic International Products” เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า บริษัทจะไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาความสามารถในการจัดจำหน่ายสินค้า การนำเข้าสินค้า และการทำการตลาด