ใหม่ เจ ปลื้ม นั่งแท่นกรรมการรายการฟอร์แมตระดับโลก “ร้องสู้ไฟ Keep Your Light Shining Thailand Presented by KBank” พร้อมลงจอช่อง 7 สี ตุลาคมนี้

0
250
image_pdfimage_printPrint

เปิดตัวเรียกเสียงฮือฮาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ รายการ  “ร้องสู้ไฟ  Keep Your Light Shining Thailand” โดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ บริษัท คอนเทนท์ แล็บ จำกัด  สำหรับรายการดังกล่าวเตรียมผลิตและออกอากาศกว่า 20 ประเทศทั่วโลก  ในประเทศไทย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด  เป็นบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจให้ได้รับลิขสิทธิ์เพียงบริษัทเดียว ซึ่งถือว่าเป็นการฉีกรูปแบบรายการประกวดร้องเพลงไนไทยด้วยกติกาการใช้ “ไฟ” เป็น ตัวบ่งบอกว่าผู้เข้าแข่งขันจะได้ไปต่อหรือไม่    และปรากฏการณ์สำคัญในรายการแข่งขันร้องเพลงครั้งนี้เป็นที่จับตามองมากยิ่งขึ้นอีกเมื่อได้ 2 ซุปตาร์ดังวงการนักร้อง เจ้าพ่อขาแร็พ “เจ – เจตริน วรรธนะสิน” และดีว่าสาวทรงพลัง “ใหม่ เจริญปุระ”  โคจรมาเจอกันครั้งแรกกับบทบาทกรรมการตัดสิน นอกจากนี้ยังมีเอนเตอร์เทนเนอร์ตัวพ่อ “ดีเจภูมิ– ภูมิใจ ตั้งสง่า” มารับหน้าที่พิธีกร โดยรายการพร้อมออกอากาศวันที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 16.15-17.30 น.ทางช่อง 7 และช่อง 7HD

รวมผู้บริหาร

เจ เจตริน เปิดเผยว่า “ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆครับที่มีโอกาสมารับหน้าที่กรรมการ “ร้องสู้ไฟ Keep Your Light Shining Thailand เพราะเป็นรายการที่เป็นรูปแบบใหม่ในไทย  ถือเป็นการพลิกประวัติศาสตร์รายการเพลงที่ไม่เหมือนใคร คือนอกจากจะเสียงดีแล้ว ยังต้องมีสมาธิและไหวพริบควบคู่ไปด้วย ไคลแมกซ์จะอยู่ที่ไฟ คือเราจะต้องมีสมาธิตลอด หลุดไม่ได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว  และยิ่งได้มาร่วมงานกับพี่ใหม่ เจริญปุระ ด้วยแล้ว รู้สึกสบายใจและเข้ากันได้ดีเพราะเหมือนเคมีตรงกัน นอกจากนี้ยังตื่นเต้นกับความอลังการของโปรดักชั่น และฉาก ผมว่ารายการนี้ต้องสนุกแน่นอนครับ” เจ เจตริน กล่าว

ใหม่ เจริญปุระ กล่าวว่า  “อยู่วงการมานาน เพิ่งจะมีโอกาสเป็นกรรมการตัดสินครั้งแรก ยิ่งเป็นรายการฟอร์แมตใหญ่ จาก ต่างประเทศซึ่งมีเรตติ้งสูงมาก ถ้าในบ้านเราก็ถือว่าใหม่มากๆ ฉีกแนวรายการอื่น  ใหม่ต้องเตรียมทำการบ้านไม่เบาเหมือนกัน  เพราะต้องการเฟ้นหา คนที่ดีที่สุดแน่นอน ยิ่งเรื่องโปรดักชั่นมีทีมงานคุณภาพอยู่แล้วโดยเฉพาะความอลังการของ ฉาก แสง สี เสียง  เต็มที่อยู่แล้วค่ะ เพราะเราร้องสู้กับไฟ ใหม่เชื่อว่ารายการนี้ต้องได้นักร้องที่มีคุณภาพอีกคนนึงมาประดับวงการร้องเพลงบ้านเราแน่นอน ฝากติดตามรายการด้วยนะคะ” ใหม่ กล่าว

ดีเจ ภูมิ กล่าวว่า “ รายการนี้ เป็นรายการที่ Intensity สูงมาก มันไม่มีจังหวะไหนเลยที่เราจะหยุดหรือผ่อนคลาย เพราะทุกวินาทีของรายการ มันเป็นจังหวะ Intensity Energy มันไม่มีการหยุดพักจริงๆครับ มันไม่เหมือนรายการบางรายการที่ เมื่อร้องเสร็จแล้วก็สามารถพักให้ผ่อนคลายได้ แล้วดูสิว่ากรรมการจะเลือกให้ใครอยู่หรือไป ซึ่งรายการนี้ไม่ใช่ อันนี้คือจบปุ๊บคัดออกทันที แล้วเริ่มเพลงใหม่ทันที ความตื่นเต้นจึงเกิดขึ้นตลอดรายการ และด้วยกรรมการที่เป็นพี่เจ พี่ใหม่ แล้วยิ่งน่าติดตามครับ ประทับใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ และครั้งแรกที่ผมได้เห็นแสง สี เสียงในการเปิดตัวรายการบอกเลยว่าอลังการมากๆ นอกจากนี้ยังมีทีมงานที่ดูแล Format จากต่างประเทศมาคุมงานเองยิ่งทำให้ผมมั่นใจครับ ทำให้คนดูทั่วประเทศเชื่อในการตัดสินยังไงฝากติดตามรายการด้วยนะครับ” ดีเจภูมิ กล่าวทิ้งท้าย