ใหม่!สล็อกกี้ ซีโร่ (Sloggi ZERO) อีกขั้นของความสบายเหนือระดับ อิสระ ทุกการเคลื่อนไหว เลือกได้ดังใจ

0
273
image_pdfimage_printPrint

คงไม่มีใคร ชอบแฟชั่น ความทันสมัย รู้สึกเป็นอิสระเสรี สบายๆไปกว่าสาวๆ ในยุคนี้อีกแล้ว และแน่นอนหากเป็นเรื่องชุดชั้นในคงไม่มีใครตอบโจทก์เข้าใจ ความเป็น สาวมั่น มันส์ สนุกสนานอยู่เฉยเป็นไม่ได้ ของคุณเท่า ชุดชั้นใน สล็อกกื้ (sloggi)อีกแล้วในเดือนสิงหาคมนี้ สล็อกกี้  (Sloggi)ไม่ทำให้ผิดหวังพร้อมเปิดตัว“สล็อกกี้ ซีโร่ (sloggi ZERO) คอลเลคชั่นใหม่ ชูความนุ่ม ใส่สบาย อย่างเป็นที่สุด สัมผัสเรียบเนียนไปกับผิว ไร้ร่องรอยยามสวมใส่เสื้อผ้า  ให้ความสบายเหนือระดับ ตอกย้ำความเป็นเลิศ ชุดชั้นในใส่สบายในทุกวัน

 IMG_6098_mail

คุณชลรดี เลี่ยมตระกูล หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เบื้องหลัง สัมผัสนุ่มสบาย ยืดหยุ่น แตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่นนี้คือ  เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ sloggi ที่พัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า ด้วยกระบวนการของเทคโนโลยีแอดวานซ์ บอนดิ้ง (Advance Bonding Technology) ซึ่งคือ การใช้ความร้อนในการเชื่อมแทนการตัดเย็บผ้าไมโครไฟเบอร์แบบใหม่ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยระบายอากาศและยืดหยุ่นเพิ่มความกระชับพอดี   และการใช้เทคนิคไมโครบัช (micro-brush) เพิ่มสัมผัสนุ่มและเบา สบายราวกับผ้าไหม  สล็อกกี้ ซีโร่ (Sloggi ZERO) จึงมีพร้อมทั้งขอบแบนเรียบพิเศษของทรางเสื้อชั้นในและซับในแสนนุ่ม เป็นโครงสร้างที่เหมาะที่สุดในการเสริมคุณสมบัติของคอลเลคชั่น ที่ช่วยในเรื่องความเรียบเนียน และอำพรางรอยเสื้อชั้นใน เมื่อสวมใส่ภายใต้เสื้อผ้า

02 11-1336+87-1438_NL_A01_0179

ในคอลเลคชั่นนี้ ประกอบไปด้วยเสื้อชั้นใน3 แพทเทิร์น ทั้งแบบดันทรง แบบไม่มีโครง   ดันทรงถอดสายบ่าได้ แบบครึ่งเต้า   และแบบดันทรงธรรมดา สำหรับกางเกงชั้นในจะมีแบบ แม็กซี่ บิกินี่ และฮิปสเตอร์  ทั้งหมดมาใน4 สีสันสะดุดตาได้แก่ สี ฟ้า ชมพู เบจ และดำ

26 76-975_B9(4L)+76-975_P9(U1)_B09_0010

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้วางแผนการตลาด การประชาสัมพันธ์ ผ่านกิจกรรมต่างๆ มากมาย รวมถึง โซเชียลมีเดีย บทความเชิงโฆษณา และบริเวณจุดจำหน่ายสินค้า ที่สามารถมองเห็นได้อย่างสะดุดตา เพื่อช่วยในเรื่องการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพว่า      สล็อกกี้ ซีโร่ (sloggi ZERO) ไม่เพียงดูดงามเท่านั้น แต่ยังน่าสัมผัสและน่าสวมใส่อีกด้วย “

 

ทางด้าน มร.เฮอราลด์ ฮินเดอร์เบอร์เกอร์ หัวหน้าแผนกเสื้อชั้นในประจำทวีปเอเชียของชุดชั้นใน สล็อกกี้  (Sloggi) กล่าวว่า  “ ชุดชั้นในของ สล็อกกี้ ซีโร่ (sloggi ZERO) เป็นดีไซร์ที่ล้ำสมัย เรียบเนียนและสวมใส่สบายอย่างน่าเหลือเชื่อ ให้ความรู้สึก นุ่มเรียบลื่น และเบาสบายที่สุด ซึ่งลูกค้าส่วนมาก เมื่อได้ลองสัมผัสกับความนุ่มกระชับของ สล็อกกี้ ซีโร่ (sloggi ZERO) ของเราเพียงครั้งเดียวก็มักจะติดใจ

08 16-6495+87-1438_86_fashion_B18_0047

สามารถสอบถามรายละเอียด เพื่อความเป็นเจ้าของความนุ่มสบายไร้รอยต่อ และเป็นอิสระจากการเคลื่อนไหวได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติมกับสาว สล็อกกี้  (Sloggi) ที่เคาน์เตอร์จัดจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้าขั้นนำทุกสาขาหรือ WWW.facebook.com/sloggiThailand

…………………………………………………………………….

เกี่ยวกับ บริษัท ไทรอัมพ์อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นบริษัทชั้นนำที่มีสาขาอยู่ถึง 120 ประเทศทั่วโลก โดยมีแบรนด์หลักของบริษัท ได้แก่ ไทรอัมพ์ (Triumph), สล็อกกี้ (sloggi),วาลิเซียร์(Valisere) และ ออม (HOM)ซึ่งได้มีการให้บริการลูกค้าขายส่งจำนวนกว่า 40,000 ราย และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในร้านกว่า 2,000 แห่ง มีพนักงานกว่า 36,000 คน