1

โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ชนะสองรางวัลจาก โอต กรองเดอร์ โกลบอล โฮเทล อวอร์ด ประจำปี ค.ศ. 2017 (HAUTE GRANDEUR GLOBAL HOTEL AWARDS 2017)

โฮเทล มิวส์ แบงค็อก มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบทั่วกันว่า โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ได้รับสองรางวัลชนะเลิศจากโอต กรองเดอร์ โกลบอล โฮเทล แอนด์ สปา อวอร์ด (Haute Grandeur Global Hotel and Spa Awards)

รางวัลนี้ถือเป็นเกียรติอันสูงสุดของอุตสาหกรรมการโรงแรมและสปา ได้รับความน่าเชื่อถือและความไว้ใจจากทั่วโลกจากโรงแรมหรู คาสิโน รีสอร์ท การเข้าพักบนเกาะส่วนตัวและสปาชั้นนำทั่วโลก ผู้ชนะรางวัลนี้ล้วนเป็นโรงแรมและสปาที่มีมาตรฐานการบริการด้านความเป็นเลิศทุกระดับ พร้อมทั้งยังนำเสนอประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้เข้าพักที่ไม่เหมือนใครและน่าจดจำอย่างแท้จริง

งานประกาศผลรางวัลจัดขึ้นที่โรงแรมโซฟิเทล แบงค็อก สุขุมวิทที่ผ่านมา โฮเทล มิวส์ แบงค็อกได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ในสาขาโรงแรมสุดโรแมนติกที่สุดในเอเชีย (Best Romantic Hotel in Asia) ตั้งอยู่ในย่านหลังสวนใจกลางเมืองอันทันสมัย โฮเทล มิวส์ แบงค็อก มีชื่อเสียงในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางในฝันสำหรับผู้ที่กำลังมองหาความโรแมนติก ด้วยการออกแบบในสไตล์ยุโรปในปี ค.ศ. 1920 อันวิจิตรที่ตกแต่งด้วยผลงานศิลปะอันงดงาม ย้อมด้วยแสงไฟอันเย้ายวนใจที่ครอบคลุมไปทั่วพื้นที่โรงแรมสไตล์บูติกอันสง่างามแห่งนี้ได้สร้างสรรค์บรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์แบบไม่ซ้ำใคร เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับทุกคู่รักที่กำลังมองหาประตูแห่งความทรงจำอันแสนหวานอย่างแท้จริงในมหานครกรุงเทพ หนึ่งในเมืองหลวงที่มีความน่าตื่นเต้นที่สุดของทวีปเอเชียแห่งนี้

นอกจากนี้ โฮเทล มิวส์ แบงค็อกยังได้รับรางวัลชนะเลิศในสาขาห้องอาหารโรงแรมที่ดีที่สุดในเอเชียอีกด้วย (Best Restaurant Hotel in Asia) ทุกท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารได้จากสามร้านอาหารสุดหรู อาทิ บาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก ตั้งอยู่บนชั้น 19 ของโรงแรม ทุกท่านจะได้ก้าวเข้าสู่อีกห้วงเวลาหนึ่งภายใต้บรรยากาศย้อนยุคแจ๊สที่เต็มไปด้วยแสงระยิบระยับด้วยการตกแต่งในสไตล์อาร์ตเดโคอันทันสมัย มีชื่อเสียงด้านเมนูสเต็กเลิศรสคุณภาพดีที่สุดในกรุงเทพฯ เมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ ให้บริการอาหารอิตาเลี่ยนจากแคว้นทัสคานีรสชาติต้นตำรับภายในบรรยากาศอันสวยงามที่เปรียบเสมือนห้องเก็บไวน์ และสุดท้ายเดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อปบาร์ที่ครอบคลุมพื้นที่ทั้งบริเวณเดอะลอว์น (The Lawn) เดอะเทอร์เรซ บาร์ (The Terrace Bar) เดอะ บลายด์ พิก ซิการ์ เลานจ์ (The Blind Pig cigar lounge)และห้องส่วนตัวสุดหรูที่มีให้เลือกถึงสามห้อง พร้อมต้อนรับทุกท่านที่ต้องการมาสัมผัสกับบรรยากาศในยุคคริสต์ศตวรรษ 1920 อันเป็นเอกลักษณ์ คุณจะได้อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารเลิศรส พร้อมดื่มด่ำไปกับเมนูค็อกเทลรสนุ่มนานาชนิดที่รังสรรค์โดยมิกโซโลจิสต์มืออาชีพระดับแนวหน้า ในขณะเพลิดเพลินไปกับการชื่นชมทัศนียภาพของกรุงเทพมหานครในยามค่ำคืนจากมุมสูง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโฮเทล มิวส์ แบงค็อกเจ้าของหลากหลายรางวัลชนะเลิศ โทร. 02 6304000 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.hotelmusebangkok.com