“โฮมโปร” ทุ่มกว่า 66 ล้าน ปรับโฉมใหม่ โฮมโปร หัวหิน

0
245
image_pdfimage_printPrint

“โฮมโปร” ทุ่มกว่า 66 ล้านบาท ปรับโฉมสาขา หัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน บนพื้นที่กว่า6,200 ตารางเมตร ขยายพื้นที่ความสุขด้วยสินค้าที่ครบถ้วน และทันสมัยในบรรยากาศใหม่ ดีไซน์ใหม่ เพื่อทำให้บ้านคุณเป็นได้มากกว่าบ้าน พร้อมจัดโปรโมชั่นฉลองปรับโฉมสาขาใหม่ ลดสินค้าสูงสุด 70 % พร้อมช้อปครบรับทองคำหนัก 1 บาท ตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค. – 5 พ.ย 57 นี้

 ฟูจิซีร็อกซ์8

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า    โฮมโปร ยังคงเดินหน้าในการปรับโฉมสาขาต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับลูกค้าที่มีความต้องการ จับจ่ายอุปกรณ์สำหรับบ้าน ให้เป็นศูนย์รวมสินค้าเรื่องบ้านที่ครบวงจร และทันสมัยชัดเจนยิ่งขึ้นเพื่อรองรับอัตราการเติบโตในภาคเศรษฐกิจ และอสังหาริมทรัพย์ที่สูงขึ้น โดยล่าสุดได้ใช้งบประมาณกว่า 66ล้านบาท เพื่อปรับปรุงสาขา หัวหิน โดยมีคอนเซ็ปต์ที่ว่าจะทำให้สาขา หัวหิน มีความโอ่อ่า และทันสมัยมากขึ้น จากพื้นที่ขายเดิม 5,300 ตร.ม. เป็น 6,200 ตร.ม. ขยายพื้นที่ความสุขถูกใจทั้งครอบครัวด้วยสินค้าที่ครบถ้วน และทันสมัยในบรรยากาศใหม่ พื้นที่กว้างมากขึ้น หวังกวาดยอดขายไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาทต่อเดือน

 

หัวหิน ถือได้ว่าเป็นเขตที่มีพื้นที่อัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจที่สูงมาก นับเป็นสถานที่พักผ่อนตากอากาศที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย จากแต่เดิมที่เป็นเพียงหมู่บ้านชาวประมง และได้ถูกเปลี่ยนแปลงจนกลายมาเป็นสถานที่พักผ่อนติดทะเล ที่ติดอันดับความนิยมของประเทศในตอนนี้  ปัจจุบัน “หัวหิน” มีที่พัก รีสอร์ท และโรงแรมชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรีสอร์ทของชาวบ้านเอง หรือ       รีสอร์ทที่เป็นระดับห้าดาว ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเสน่ห์ของหัวหินยังคงเป็นเอกลักษณ์ดึงดูดนักท่อง เที่ยวให้มาพักผ่อนตลอดทั้งปี รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวที่มีอยู่หลายแห่ง ส่งผลให้มีแนวโน้มในการพัฒนาของอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งแหล่งที่อยู่อาศัยต่างๆ สำหรับกลุ่มเป้าหมายในหัวหิน แบ่งเป็นเจ้าของบ้าน 70% (ลูกค้าบ้านเก่า 50% ลูกค้าบ้านใหม่ 50%) ผู้รับเหมา และอื่นๆ 30%

 

พิเศษสุด ฉลองปรับโฉมใหม่   ลดสินค้าสูงสุด 70 %  พิเศษเฉพาะสมาชิกโฮมการ์ดรับสิทธิ์  ช้อปครบรับฟรี ช้อปครบ 15,000  บาท รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 200 บาท  ช้อปครบ 40,000  บาท รับฟรีเครื่องปั่นอเนกประสงค์ มูลค่า 1,290 บาท หรือคะแนนสะสม 7,000 คะแนน  ช้อปครบ 70,000  บาท   รับฟรีเครื่องรีดผ้าไอน้ำ มูลค่า 3,590 บาท หรือคะแนนสะสม 17,000 คะแนน  ช้อปครบ 130,000  บาท รับฟรี สร้อยคอทองคำ หนัก 1 สลึง มูลค่า 5,000 บาท  ช้อปครบ 400,000  บาท รับฟรี สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท มูลค่า 20,000 บาท  ตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค. – 5 พ.ย 57 นี้

 

 

 

นอกจากนี้ โฮมโปรยังได้ผนึกกำลังกับสถาบันการเงินชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มแก่ลูกค้า บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม/บัตรเครดิตกรุงศรี  ธนาคารกรุงเทพ  ธนาคารกสิกรไทย บัตรเครดิต KTC และบัตรเครดิต aeon card  รูด รับ แลก ช้อปคุ้มในบัตรเดียว พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 40,000 บาท หรือสถาบันการเงินชั้นนำอื่นๆ ที่ร่วมรายการ นายณัฏฐ์ กล่าวสรุปทิ้งท้าย