1

” โฮมเวิร์ค แอนด์ เพาเวอร์บาย ซุปเปอร์ เซลล์ ” เปิดแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ปลื้มกระแสตอบรับดีเยี่ยม

W1_9753.jpg1

“โฮมเวิร์ค แอนด์ เพาเวอร์บาย ซุปเปอร์ เซลล์ ” ปลื้มกระแสตอบรับดี
จัดหนัก ยกขบวนสินค้าลดถล่มราคา สนับสนุนนโยบายรัฐบาล กระตุ้นเศรษฐกิจ
สร้างปรากฎการณ์คืนความสุขครั้งยิ่งใหญ่ ส่งท้ายปี
ลดสูงสุด 80% ช้อปสินค้าเรื่องบ้าน คุ้ม ถูก ครบ 10 วัน เท่านั้น
30 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน นี้ ณ ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ อาคารบี

“โฮมเวิร์ค แอนด์ เพาเวอร์บาย ซุปเปอร์ เซลล์” เครือเซ็นทรัล ปลื้มกระแสตอบรับดีเยี่ยม พร้อมจับมือศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ สนับสนุนนโยบายของรัฐบาล ในการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาฯ สร้างปรากฏการณ์คืนความสุขครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เนรมิตพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร กลายเป็นศูนย์รวมทัพสินค้าแบรนด์ดัง ทั้งสินค้าเพื่อบ้าน ,เครื่องใช้ไฟฟ้า, แฟชั่น, ไอที, อุปกรณ์กีฬา ฯลฯ มอบส่วนลดสูงสุด 80% จัดเต็มกับ สินค้า Hot Price, สินค้านาทีทอง, สินค้า 1 บาท พร้อมลุ้นรับสิทธิ์แลกซื้อ iPhone 6 ในราคา 1 บาททุกวัน ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ อาคาร บี

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า ในเครือธุรกิจบริษัทกลุ่มเซ็นทรัล เปิดเผยว่า การจัดงานโฮมเวิร์ค & เพาเวอร์บาย ซุปเปอร์เซลล์ ณ ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม อีกทั้งการจัดงานในครั้งนี้ โฮมเวิร์คและพันธมิตรเครือธุรกิจบริษัทกลุ่มเซ็นทรัล ขอเป็นอีกหนึ่งภาคธุรกิจที่มีส่วนช่วยแบ่งเบาภาระให้กับประชาชนและเพื่อเป็นการสนองนโยบายภาครัฐบาล กระตุ้นกำลังซื้อและส่งเสริมความเป็นอยู่ของผู้มีรายได้น้อย และลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาฯของรัฐบาล และอาศัยอยู่ในโซนกรุงเทพตอนเหนือ อาทิ นนทบุรี รัตนาธิเบศร์ แจ้งวัฒนะ งามวงศ์วาน ติวานนท์ ฯลฯ ซึ่งเป็นโซนที่มีการขยายตัวของที่อยู่อาศัยเป็นอย่างสูง สามารถเข้ามาซื้อสินค้าเพื่อบ้านได้สะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นการต่อยอดที่ลูกค้าให้ความเชื่อมั่นกับการจัดงานที่เน้นนำสินค้าที่ดีมีคุณภาพ ในราคาถูกสุดๆซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และเชื่อมั่นว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคจะกลับมาฟื้นตัวอย่างแน่นอน

ดังนั้นเพื่อเป็นการขอบคุณและมอบความสุขส่งท้ายปี ตามนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ ภาคอสังหาฯของรัฐบาล บริษัทในเครือเซ็นทรัล จึงร่วมกับศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ จัดงานเซลล์ยิ่งใหญ่และคุ้มค่าที่สุดแห่งปีขึ้น ภายใต้ชื่อ “โฮมเวิร์ค แอนด์ เพาเวอร์บาย ซุปเปอร์ เซลล์ 2015” เป็นความร่วมมือระหว่างโฮมเวิร์ค, เพาเวอร์บาย, ซีเอ็มจี และซุปเปอร์สปอร์ต โดยในงานเตรียมสินค้ามากกว่า 1,000 รายการ ครบทุกหมวดสินค้า อาทิ หมวดสินค้าเพื่อบ้าน ของแต่งบ้าน ไอที แฟชั่น อุปกรณ์กีฬาและเครื่องใช้ไฟฟ้า พิเศษสุดกับโปรแกรมผ่อนชำระ อาทิ TV 32″ ผ่อนสบายๆ เพียงเดือนละ 444 บาท ตู้เย็น 7.4 คิว ผ่อนสบายๆ เดือนละ 444 บาท สำหรับบัตรสินเชื่อที่ร่วมรายการในงานนี้ได้แก่ บัตรซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต และ บัตรเคทีซี พราวด์ ผ่อน 0% นาน 18 เดือน บัตรเพาเวอร์บาย คาร์ด และ บัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ ผ่อน 0% นาน 15 มาจำหน่ายบนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ภายในอาคารบี ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ในราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดสูงสุด 80% และส่วนลดเพิ่มโดยบัตรเครดิตชั้นนำกว่า 10 บัตรที่เข้าร่วมรายการ พร้อมโปรแกรมพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะกับ ผ่อนชำระ 0 % นานสูงสุด 18 เดือน และให้ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 40% และเพื่อมอบความสุขให้ข้าราชการ เพียงแสดงบัตรข้าราชการ รับคูปองส่วนลดฟรี มูลค่า 100 บาท ทันทีเพื่อซื้อสินค้าในงาน

คุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการจัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายคืนสุขให้กับประชาชนโดยผ่อนสินค้าโดยเฉพาะสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า 0% นานสูงสุด 18 เดือน ถือเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการคืนความสุขให้กับคนไทย ประกอบกับใกล้ช่วงเทศกาลแห่งความสุข เพาเวอร์บายจึงอยากมีส่วนในการส่งความสุขให้คนไทยด้วยโปรโมชั่นดีๆ ด้วยการผ่อน 0% ในระยะเวลาที่นานขึ้น ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจง่ายขึ้น และเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นของจำเป็นของยุคนี้ด้วยการผ่อนชำระรายเดือนได้โดยไม่ต้องเสียดอกเบี้ย

ทั้งนี้บริษัท ฯทุ่มงบกว่า 60 ล้านบาท ในการจัดงาน พร้อมทำกิจกรรมการตลาด ผ่านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมการขาย ผ่านสื่อต่างๆ รวมทั้งการร่วมกับพันธมิตรชั้นนำในการสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางต่างๆ โดยเน้นการทำการตลาดแบบ 360 องศา ทั้งสื่อโทรทัศน์ สิ่งพิมพ์ สื่อโฆษณากลางแจ้งและโซเชียลมีเดีย อาทิ เฟสบุ๊คแฟนเพจโฮมเวิร์คและพาวเวอร์บาย , เว็บคอมมูนิตี้ต่างๆและเว็บไซต์ผ่านทาง www.homeworks.co.th เป็นต้น ซึ่งคาดว่าการจัดงานครั้งนี้จะมีลูกค้าเข้าจับจ่ายเลือกซื้อสินค้ากว่า 150,000 คน และตั้งเป้ายอดขายรวมภายในงานกว่า 250 ล้านบาท

โดยลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยในงาน จะได้รับความคุ้มค่าสุดคุ้ม ถึง 7 คุ้ม
คุ้มที่ 1. ลดสูงสุด 80 %
คุ้มที่ 2. สินค้า HOT PRICE
คุ้มที่ 3. สินค้านาทีทอง ถูกสุดในรอบปี หมดแล้วหมดเลย กับ LED TV , แอร์ , ตู้เย็น,
เครื่องซักผ้า, iPad, กล้องดิจิตอล
คุ้มที่ 4. ร้อนแรงกับสินค้าราคา 1 บาท
คุ้มที่ 5. ลดรับเพิ่มสูงสุด 40 % จากบัตรเครดิตชั้นนำ
คุ้มที่ 6. ช้อปครบรับฟรีสูงสุด ทองคำ 1 บาท
คุ้มที่ 7. ผ่อน 0% สูงสุดนาน 18 เดือน

งาน “โฮมเวิร์ค แอนด์ เพาเวอร์บาย ซุปเปอร์ เซลล์ 2015” มีขึ้นระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน นี้ ณ ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ อาคาร บี ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.homeworks.co.th