โรงแรม Keio Plaza Hotel ในโตเกียว จัดเทศกาลบุฟเฟต์ของหวานเมนูสตรอว์เบอร์รีแสนอร่อย

0
236
image_pdfimage_printPrint

keio-plaza-hotel-01

โตเกียว–(บิสิเนส ไวร์)–19 ก.พ. 2559

ต้อนรับการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิ

Keio Plaza Hotel (KPH) โรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชินจูกุของโตเกียว จัดเทศกาล “Strawberry Dessert Buffet Fair” นำเสนอของหวานและเค้กที่ทำจากสตรอว์เบอร์รีแสนอร่อยให้ทุกคนได้ลิ้มลองในรูปแบบบุฟเฟต์ ณ ห้องอาหาร All Day Dining “Jurin” ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนเมษายนนี้

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.businesswire.com/news/home/20160218005538/en/

http://mms.businesswire.com/media/20160218005538/en/509106/4/_09.jpg
โรงแรม Keio Plaza Hotel ในโตเกียว จัดบุฟเฟต์ของหวานเมนูสตรอว์เบอร์รี เฉลิมฉลองการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิ โดยเมนูจะเปลี่ยนไปทุกเดือน สำหรับเดือนกุมภาพันธ์มีสตรอว์เบอร์รีกับช็อกโกแลต เดือนมีนาคมมีสตรอว์เบอร์รีกับไข่อีสเตอร์ และเดือนเมษายนมีสตรอว์เบอร์รีกับซากุระ (ภาพ: บิสิเนส ไวร์)

ภายหลังการปิดปรับปรุง ห้องอาหาร All Day Dining Jurin ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปี 2557 และเริ่มให้บริการบุฟเฟ่ต์ของหวานตั้งแต่นั้นมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี เชฟของหวานของโรงแรมได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษกว่า 30 รายการ พร้อมเสิร์ฟในช่วงเวลา 14.30-17.00 น.ของทุกวัน โดยตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนเมษายนนี้ บุฟเฟ่ต์ของหวานจะมีขนมที่ทำจากสตรอว์เบอร์รีสดฉ่ำ ได้แก่ สตรอว์เบอร์รีชอร์ทเค้กและทาร์ตสตรอว์เบอร์รีอันโด่งดัง, ทีรามิสุสตรอว์เบอร์รีกลิ่นหอมเย้ายวน, สตรอว์เบอร์รี แซงเกรีย คอมโพต และอีกมากมาย นอกจากนี้ เชฟยังเตรียมทำเมนูพิเศษตามธีมในแต่ละเดือน โดยเดือนกุมภาพันธ์มาในธีมช็อกโกแลต เดือนมีนาคมธีมไข่อีสเตอร์ และเดือนเมษายนธีมซากุระ เพื่อให้ลูกค้าได้เฉลิมฉลองการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิอย่างสดใส

นอกจากนี้ Cocktail and Tea Lounge ยังเตรียมค็อกเทลหน้าตาดีรสชาติเยี่ยมที่ใช้สตรอว์เบอร์รีสดเป็นส่วนผสมไว้ให้ลิ้มลองถึง 7 เมนูด้วยกัน

เกี่ยวกับห้องอาหาร All Day Dining Jurin

ห้องอาหาร Jurin นำเสนออาหารและเครื่องดื่มหลากหลายเมนูในราคาที่สมเหตุสมผล เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกคน Jurin เป็นห้องอาหารในโรงแรมที่มีชั่วโมงทำการยาวนานที่สุด โดยเสิร์ฟอาหารเช้าตั้งแต่ 5.00 น. ส่วนอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆให้บริการจนถึงเที่ยงคืน ภายหลังการปรับปรุงร้าน Jurin ได้เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ภายใต้ชื่อ “All Day Dining Jurin” เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2557 โดยมีบุฟเฟต์ของหวานยามบ่ายเป็นหนึ่งในบริการใหม่ของทางร้าน

เกี่ยวกับโรงแรม Keio Plaza Hotel

Keio Plaza Hotel (KPH) ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ ใจกลางกรุงโตเกียว เป็นโรงแรมระดับนานาชาติชั้นนำของญี่ปุ่น ซึ่งมีห้องอาหารและบาร์กว่า 20 แห่งไว้บริการ แขกทั้งในและต่างประเทศแวะเวียนมาใช้บริการชั้นเลิศในบรรยากาศอันแสนอบอุ่นอยู่เสมอๆ สามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของเราได้ที่ http://www.keioplaza.com, Facebook และ Instagram

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160218005538/en/

ติดต่อ:

Keio Plaza Hotel Tokyo
Sunaho Nakatani, +81-3-5322-8113
Public Relations Manager
s-nakatani@keioplaza.co.jp