โรงแรมไอบิส เอราวัณ ประเทศไทย เสิร์ฟเมนูใหม่ ที่ห้องอาหารเทสต์กว่า 8 แห่งทั่วประเทศ

0
341
image_pdfimage_printPrint

ห้องอาหารเทสต์ โรงแรมไอบิส เอราวัณ ประเทศไทย ปรับเมนูอาหารใหม่ เพื่อให้มีความเป็นสากล และยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยหลากรสชาติให้แขกผู้มาเยือนทุกท่านประทับใจทั้งอาหารและบริการของโรงแรม

โรงแรมไอบิส พร้อมมอบประสบการณ์อันดีแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ รับประทานอาหารที่ห้องอาหารเทสต์ โดยทำการปรับเมนูอาหารเพื่อให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศมากยิ่งขึ้น โดยพัฒนารสชาติอาหารควบคู่ไปกับราคาที่เป็นกันเอง เมนูใหม่ ประกอบด้วย อาหารจานหลัก ราคาเริ่มต้นเพียง 140 บาท โดยเมนูไฮไลท์ที่เป็นเอกลักษณ์ของห้องอาหารแนะนำให้ลิ้มลอง ได้แก่ ไอบิส คลับแซนด์วิช, พิซซ่า นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารทานเล่น อาหารสำหรับเด็ก ของหวาน และเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้งซอฟท์ดริ้ง, ค็อกเทล, ไวน์ พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
โปรโมชั่นพิเศษ ช่วงเปิดตัวเมนูใหม่ รับส่วนลด 20% สำหรับเมนู อาลาคาร์ท และส่วนลด 10% เมนูเครื่องดื่ม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2560 ที่โรงแรมไอบิส ประเทศไทย ทั้ง 8 สาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-667-5808

พบกับเมนูมากมายหลากหลาย ที่รังสรรค์โดยเชฟไอบิส โดยเมนูนี้ คัดสรรเป็นอย่างดี ตั้งแต่วัตถุดิบและเอาใจใส่ทุกขั้นตอน เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับรสชาตอาหารที่ถูกปากในบรรยากาศที่ถูกใจ ได้ที่ห้องอาหารเทสต์ โรงแรมไอบิส ประเทศไทย ทั้ง 8 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ พัทยา หัวหิน ภูเก็ต สมุย ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

เกี่ยวกับห้องอาหารเทสต์
ห้องอาหารเทสต์ คือ ห้องอาหารต้นแบบ (Flagship) สำหรับโรงแรมไอบิส มีเอกลักษณ์ที่มีรูปแบบเฉพาะตัว และตอบโจทย์ผู้เข้าพัก โดยมีคอนเซปต์การตกแต่งดีไซน์ที่โดดเด่น ทันสมัย สีสันสดใส มีภาพลักษณ์ความเป็นสากล ที่ผสานกับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ห้องอาหารเทสต์ เปิดให้บริการอาหารและเครื่อมดื่มตลอด 24 ชม. และที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร คือ เสิร์ฟอาหารเช้าตั้งแต่ 06.00 ถึง 12.00 น. มาตรฐานเดียวกันทุกแห่งทั่วประเทศไทย ปัจจุบันห้องอาหารเทสต์ ในประเทศไทย เปิดให้บริการมานานกว่า 9 ปี โดยก่อตั้งแห่งแรกที่โรงแรมไอบิส ภูเก็ต ป่าตอง ในเดือนพฤษภาคม 2551
ibis.com | accorhotels.com