โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา รับเครื่องหมายรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย

0
308
image_pdfimage_printPrint

โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา ได้รับเครื่องหมายรับรองมาตรฐานโรงแรมระดับห้าดาว ประจำปี 2556 – 2559  และ มาตรฐานโรงแรมดีเด่นระดับห้าดาวประจำปี 2556จากกรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  ซึ่งได้จัดพิธีมอบรางวัลขึ้นเมื่อวันพุธที่ 30เมษายน 2557 ณ ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

TTS

การตรวจประเมินและรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย ได้เริ่มขึ้นเมื่อพ.ศ. 2550ซึ่งมีกระบวนการตรวจประเมินและให้การรับรองที่เทียบเคียงมาตรฐานสากล สำหรับประเภทมาตรฐานโรงแรมระดับห้าดาว นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่อยู่ในระดับดีแล้ว ยังจะต้องมีเพิ่มเป็นพิเศษ คือ ความสะดวกสบาย ทันสมัย สวยงาม หรูหรา การให้บริการยอดเยี่ยม ที่สามารถสร้างความประทับใจแก่ผู้เข้าพักได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงการจัดการในระดับสากล

โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา ตั้งอยู่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา บริการท่านด้วย525 ห้องพัก และห้องสวีท, 8ห้องอาหารและบาร์  , ห้องจัดงาน  22ห้อง  และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ที่จอดรถขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ห้อมล้อมไปด้วยสวนสวย,  เอ็กเซกคลูทีฟ คลับ, บิสซิเนสต์ เซ็นเตอร์,  มาซซิรา เวลล์เนสส์ แอนด์ สปา,โอเชี่ยนคลับสำหรับเด็ก และห้องพักสำหรับแขกที่นั่งรถเข็น เป็นต้น

เรามีบริการเรือรับส่งไปยังท่าเรือสะพานสาทร ซึ่งสามารถเดินทางต่อไปยังสถานีรถไฟฟ้าตากสิน หรือใช้บริการเรือด่วนเจ้าพระยา ได้อย่างสะดวกสบาย หรือหากต้องการไปเยี่ยมชม เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ก็สามารถเดินไปเพียง 5 นาทีเท่านั้น ซึ่งทางโรงแรมยังได้มีบริการรถตุ๊กตุ๊กไว้คอยรับส่งโดยไม่คิดมูลค่า