โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท นำเสนอทางเลือกหลากหลายของคนรักอาหารอิตาเลียนใจกลางกรุงเทพฯ

0
263
image_pdfimage_printPrint

Sparkling-Sunday-Brunch-L

ลูกค้าสามารถเลือกอิ่มอร่อยไปกับอาหารอิตาเลียนหลากหลายที่ห้องอาหาร ต่าง ๆ ในโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท ที่ตั้งอยู่ในใจกลางของกรุงเทพฯ ได้แก่

ห้องอาหารมอนโด ชั้นล็อบบี้
ผ่อนคลายไปกับหลากหลายเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นกาแฟหอมกรุ่นยามเช้า เครื่องดื่มตลอดวัน เมนูอาหารจากหลากหลายประเทศให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นอิตาเลียน ไทยหรือแม้แต่เมนูบุฟเฟ่ต์ไฮทีแสนอร่อยมีทั้งช็อกโกแล็ต ขนมหวานต่าง ๆ ในราคาเพียง 670 ++ บาท เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 12:00 น.-16:00 น.

ห้องอาหารสกาลินี ชั้น 2
ห้องอาหารสไตล์โมเดิร์นอิตาเลี่ยนที่ได้รับรางวัลมากมายพร้อมต้อนรับลูกค้ากับเมนูอาหารอิตาเลี่ยนรสชาติดั้งเดิมที่นำเสนอในรูปแบบใหม่ เพื่อ สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าทุกท่าน อีกทั้งครัวเปิดที่ลูกค้าสามารถตื่นตาไปกับความพิถีพิถันในการทำงานของเชฟ ที่พร้อมรังสรรค์เมนูสุดพิเศษในทุกมื้ออาหาร

บุฟเฟต์อาหารกลางวันที่ห้องอาหารสกาลินี
ห้องอาหารสกาลินี ชวนคุณอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันในโปรโมชั่น ‘Promenade lunch’ พิเศษสุดลูกค้าสามารถเลือกวัตถุดิบที่ชื่นชอบในการปรุง สลัด จานพิเศษได้ด้วยตัวท่านเอง รวมถึงลิ้มลอง โฮมเมด ซุป รสชาติกลมกล่อม อาหารทุกจานล้วนคัดสรรมาจากวัตถุดิบออร์แกนิคชั้นเยี่ยม ท่านสามารถเลือกทานขนมหวานนานาชนิดได้อย่างจุใจไม่ว่าจะเป็น ไอศครีม หรือ มาการองที่รสชาติกลมกล่อมหอมหวาน ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานบุฟเฟ่ต์เซต 2 คอร์ส ในราคา 650++ บาทหรือ 3 คอร์ส 775++ บาทตั้งแต่เวลา 12.00 นใ – 14.30 น.

ซันเดย์บรันช์
เชิญชวนลูกค้าทุกท่านมาอิ่มอร่อยแบบพิเศษกับโปรโมชั่นสปาร์คกลิ้งซันเดย์บรันช์ที่ห้องอาหารสกาลินี ทุกวันอาทิตย์ในราคา 1,800 บาทท่าน รวมน้ำผลไม้คั้นสด และพิเศษแพคเกจสปาร์กลิงไวน์แบบไม่จำกัดในราคาเพียง 2,500 บาทต่อท่าน และ แพคเกจแชมเปญแบบไม่จำกัด 3,500 บาท ลูกค้าสามารถเลือกวัตถุดิบที่ชื่นชอบในการปรุงสลัดจานพิเศษได้ด้วยตัวท่านเอง และยังมีอีกหลากหลายเมนูที่เสิร์ฟอย่างไม่จำกัด ทั้งกุ้งมังกร หอยนางรมสด ไข่ปลาคาเวียร์ รวมถึงลิ้มลอง โฮมเมดซุป รสชาติกลมกล่อม พร้อมอาหารจานหลักที่ปรุงสดใหม่ ไม่ว่าจะเป็น รีซอตโต ฟัวกรา และสเต็กเนื้อริบอาย อีกทั้งเมนูเขนมหวานนานาชนิดที่สามารถเลือกลิ้มลองได้อย่างจุใจ

อาหารค่ำ
เต็มอิ่มและอร่อยไปกับเมนูใหม่นี้ ซึ่งทางเชฟได้คัดเลือกวัตถุดิบต่าง ๆ ที่ทั้งสดและใหม่ อย่างพิถีพิถันเพื่อให้เข้ากับหน้าร้อน เราขอเชิญคุณมาลิ้มลองเมนูอันหลากหลายของห้องอาหารสกาลินี ที่คุณจะประทับใจทุกเมนู เช่น ลูกค้าสามารถสั่งพาสต้าที่ทำเองตรงจากครัวแบบสดใหม่หรือ ลิ้มลองพิซซ่าโฮมเมดที่เราทำขึ้นมาเอง และอื่น ๆ อีกมากมาย

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ซอยสุขุมวิท 24 สำรองที่นั่งได้ที่ 02 620 6666 หรืออีเมล bkksu.info@hilton.com