โรงแรมฮิลตัน พัทยา เปิดตัวห้องอาหารและบาร์บนชั้นดาดฟ้า ‘ฮอไรซัน’

0
553
image_pdfimage_printPrint

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ประกาศเปิดตัวห้องอาหารและบาร์แห่งใหม่ล่าสุด ‘ฮอไรซัน’ ซึ่งตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าหรือชั้น 34 ของโรงแรมฯ ฮอไรซันจะกลายเป็นจุดนัดพบสังสรรค์สไตล์หรูสุดชิลล์แห่งใหม่ของพัทยาที่จะอวดวิวทะเลพาโนรามาแสนสวยของหาดพัทยา ลูกค้าสามารถชิลล์เอาท์กับเสียงเพลงสุดโรแมนติกจากดีเจชื่อก้องที่อินฟินิตี้บาร์บริเวณด้านนอก แล้วจิบแชมเปญชมวิวพระอาทิตย์ตกดินพร้อมดื่มด่ำเมนูอาหารรสเลิศ รวมไปถึงสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนหรือแขกคนสำคัญที่ห้องโถงด้านใน ระเบียงด้านนอก และสุดพิเศษกับดินเนอร์สุดหรูในห้องดินเนอร์ส่วนตัวมีให้เลือกถึง 3 ห้องอีกด้วย

นอกจากจะโดดเด่นเรื่องวิวทะเลพัทยาที่สวยที่สุดแล้วการตกแต่งภายในอย่างมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครของฮอไรซันยังเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ดึงดูดลูกค้าทุกกลุ่ม โดยฮอไรซันมีขนาดพื้นที่ 1,390 ตารางเมตร ประกอบด้วยบริเวณห้องโถงด้านใน บริเวณระเบียงด้านนอก และรวมไปถึงห้องดินเนอร์แบบส่วนตัวถึง 3 ห้องที่มีผนังกระจกจากพื้นถึงเพดานเผยวิวทะเลพัทยายามค่ำคืนแสนสวยสุดลูกหูลูกตา นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถชิลล์เอาท์กับเสียงเพลงสุดโรแมนติกจากดีเจชื่อก้องที่อินฟินิตี้บาร์ด้านนอกที่ตกแต่งอย่างโดดเด่นพร้อมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่ทะเลพัทยาอีกด้วย

 

นอกจากนี้ฮอไรซันยังเหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ การเฉลิมฉลองกับแขกคนสำคัญ ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าซึ่งจะทำให้ฮอไรซันกลายเป็นจุดนัดพบสังสรรค์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งใหม่ล่าสุดของพัทยาอีกด้วย

“ในฐานะที่พัทยาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังแห่งหนึ่งที่เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เป็นเมืองแห่งความหลากหลายทั้งด้านการท่องเที่ยว ช็อปปิ้ง รวมไปถึงด้านอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมฮิลตัน พัทยา จึงได้นำเสนอความหลากหลายและมีเอกลักษณ์โดดเด่นทางด้านอาหารและเครื่องดื่มโดยผสมผสานอาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่ได้อย่างลงตัว โดยเน้นเสน่ห์ของบรรยากาศหรู ออกแบบตกแต่งอย่างลงตัวกับการบริการแบบมืออาชีพไว้ด้วย ดังนั้นเราหวังไว้อย่างมากว่านักท่องเที่ยวทุกคนที่มาเที่ยวพัทยาจะสามารถลิ้มลองความหลากหลายของอาหารและเครื่องดื่มผ่านทางห้องอาหารและบาร์ของโรงแรมฮิลตัน พัทยาทั้ง 5 ห้อง โดยฮอไรซันจะกลายเป็นห้องอาหารและบาร์ลอยฟ้าที่จะถูกบรรจุอยู่ในลิสต์อันดับต้น ๆ” มร.ฮาราลด์ ฟอร์เยอร์สไตน์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮิลตัน พัทยา กล่าว

 

ห้องอาหารและบาร์บนชั้นดาดฟ้าแห่งใหม่ล่าสุดของโรงแรมฮิลตัน พัทยา ‘ฮอไรซัน’ ได้รับการออกแบบตกแต่งโดยบริษัทออกแบบชื่อก้องของโลก DWP โดยมีหลักในการออกแบบตกแต่งที่เน้นให้ลูกค้ารู้สึกได้ถึงความโดดเด่นทางด้านสไตล์ เหนือระดับอย่างหรูหราและสุดเอ็กซ์คลูซีฟเมื่อได้มาสัมผัส สื่อให้เห็นความกว้างโอ่โถงของบริเวณโดยรอบ เห็นเส้นขอบฟ้าชัดเจนและวิวทะเลสุดสวย พื้นที่เด่นเห็นจะเป็นอินฟินิตี้บาร์ที่สร้างขึ้นอวดวิวทะเลพัทยาพาโนรามากว้างสุดลูกหูลูกตา บริเวณห้องโถงด้านนอกโดดเด่นด้วยลานชมดาวหรือบริเวณสตาร์เกซเซอร์เลาจน์ที่เน้นระเบียงเปิดโล่งให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการชมดาวผ่านช่องเปิดด้านบนหลังคาเคล้าเสียงเพลงเบาๆ จากดีเจชื่อดัง รวมไปถึงดื่มด่ำกับบรรยากาศเปิดโล่งและอาหารรสเลิศได้อย่างน่าประทับใจ

 

นอกจากนี้โรงแรมฮิลตัน พัทยา ยังได้นำเสนอเชฟชอน เวนเทอร์ หัวหน้าพ่อครัวฮอไรซัน ที่จะเป็นผู้นำความโดดเด่นของอาหารผ่านทางเมนูรสเลิศทั่วทุกมุมโลกมาสู่ฮอไรซัน โดยเชฟชอนจะทำงานควบคู่ไปกับหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ เชฟสุพจน์ และมร.ไซมอน เบนเดอร์ ผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม ที่จะนำเอาสไตล์รวมไปถึงประสบการณ์ทางด้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 45 ปี มารังสรรค์เป็นเมนูอาหารใหม่สุดครีเอทีฟ โดยเชื่อมั่นอย่างมากว่าจะทำให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติประทับใจอย่างแน่นอน

 

ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวบนทำเลทองใจกลางเมืองพัทยา โรงแรมฮิลตัน พัทยา โดยตัวอาคารสูง 34 ชั้น ตั้งอยู่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ซึ่งเป็นศูนย์การค้าครบวงจรบนชายหาด

ธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โอบล้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามของชายหาดพัทยา และชายฝั่งทะเลอ่าวไทยทั้งทางด้านทิศเหนือและทิศใต้

 

โรงแรมฮิลตัน พัทยาเป็นหนึ่งในโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฮิลตัน หรือ ฮิลตันเวิลด์ไวด์ โดยในปัจจุบัน ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ บริหารโรงแรมและรีสอร์ท 6 แห่งในประเทศไทย อาทิ โรงแรมฮิลตัน พัทยา โรงแรมมิลเลเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต อาคาเดีย รีสอร์ทแอนด์สปา โรงแรมคอนราด กรุงเทพ และโรงแรมคอนราด เกาะสมุย เป็นต้น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.