1

โรงแรมฮิลตัน พัทยา คว้ารางวัลชนะเลิศระดับประเทศ ‘Best Luxury Emerging Hotel’ ในการประกาศผลรางวัล World Luxury Hotel Awards ประจำปี 2555

โรงแรมฮิลตัน พัทยาได้รับรางวัลจาก World Luxury Hotel Awards เป็นปีที่สองติดต่อกันแล้ว และรางวัลดังกล่าวได้นำมาซึ่งชื่อเสียงในการให้บริการลักชัวรี่ระดับเวิลด์คลาส

คุณมารินิค เดอ เวท์ ผู้จัดการบริหาร World Luxury Hotel Awards และ มร. ฮาราลด์ ฟอร์เยอร์สไตน์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮิลตัน พัทยา ในการประกาศผลรางวัล World Luxury Hotel Awards ประจำปี 2555 เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

 

โรงแรมฮิลตัน พัทยา คว้ารางวัลชนะเลิศระดับประเทศ ‘Best Luxury Emerging Hotel’ ในการประกาศผลรางวัล World Luxury Hotel Awards ประจำปี 2555 เมื่อวันที่ 13  ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยถือเป็นปีที่สองติดต่อกันที่โรงแรมฯ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก World Luxury Hotel Awards  หลังจากที่ได้รับรางวัล ‘Luxury Coastal Resort’ เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจและเป็นสิ่งที่ยืนยันความโดดเด่นของโรงแรมฮิลตัน พัทยา ในการก้าวสู่การเป็นโรงแรมหรูมีระดับและการบริการยอดเยี่ยมระดับเวิลด์คลาสแก่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนได้เป็นอย่างดี

 

“พวกเรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ติดต่อกันเป็นปีที่สอง รางวัลดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่จะตอกย้ำให้โรงแรมฮิลตัน พัทยา ก้าวเข้าสู่ระดับเวิลด์คลาสโดยมุ่งมองทั้งทางด้านการเป็นโรงแรมหรูที่ให้บริการได้อย่างยอดเยี่ยมแก่นักท่องเที่ยวที่มองหาประสบการณ์เหนือระดับที่มาเยือน อีกทั้งยังเป็นโรงแรมหรูอีกหนึ่งแห่งที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมและสังคมโดยรวมอีกด้วย” ฮาราลด์ ฟอร์เยอร์สไตน์ ผู้จัดการทั่วไป ฮิลตัน พัทยา กล่าว

 

World Luxury Hotel Awards เริ่มจัดขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2550 โดยมีการมอบรางวัลในสาขาต่าง ๆ เพื่อเป็นเกียรติให้แก่โรงแรมที่มีความหรู มีการบริการที่ยอดเยี่ยม โดยโรงแรมที่ชนะเลิศและผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายต่างผ่านการคัดเลือกจากผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย รวมไปถึงการคัดเลือกผ่านทางนักท่องเที่ยวที่เข้ามาพักอีกด้วย

 

ในฐานะผู้ชนะเลิศระดับประเทศ ‘Best Luxury Emerging Hotel’ โรงแรมฮิลตัน พัทยา จึงกลายเป็นโรงแรมหรูริมทะเลที่โดดเด่น เป็นสถานที่พักผ่อนในฝันสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน ที่มีความพร้อมทางด้านการบริการอย่างยอดเยี่ยมการันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติมากมาย

 

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ตั้งอยู่ ณ ชายหาดพัทยา หนึ่งในชายหาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศไทย มีการการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวอาคารสูง 34 ชั้น ตั้งอยู่ด้านบนของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ซึ่งเป็นศูนย์การค้าครบวงจรบนชายหาดธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โอบล้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามของชายหาดพัทยา และชายฝั่งทะเลอ่าวไทยทั้งทางด้านทิศเหนือและทิศใต้