โรงแรมฮิลตัน พัทยา คว้ารางวัล HA+D Awards for Design Excellence Hospitality Architecture & Design เป็นรางวัลที่ยกย่องโรงแรมและรีสอร์ทที่มีการตกแต่งภายในที่ดีที่สุดระดับนานาชาติ

0
394
image_pdfimage_printPrint

เมืองพัทยา ประเทศไทย – 19 เมษายน 2555 โรงแรมฮิลตัน พัทยา ผงาดคว้ารางวัลระดับนานาชาติในการประกาศผลรางวัล HA+D Award for Design Excellence ประจำปี 2555 จัดโดย Hospitality Architecture & Design ที่เกาะฮ่องกง ประเทศจีน การประกาศผลรางวัลดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลอันทรงเกียรติในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวโดยได้ยกย่องโครงการต่างๆ ในด้านการออกแบบและตกแต่งภายในที่โดดเด่น โดยผ่านการสำรวจความคิดเห็นจากผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายด้าน

 

“แม้จะเปิดทำการได้เพียง 1 ปีกว่าๆ เท่านั้น โรงแรมฮิลตัน พัทยา ก็รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้จากองค์กรชั้นนำระดับนานาชาติ” มร.ฮาราลด์ ฟอร์เยอร์สไตน์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮิลตัน พัทยา กล่าว “รางวัลอันทรงเกียรตินี้จะยืนยันความเยี่ยมยอดในด้านการออกแบบและตกแต่งภายในของ ฮิลตัน พัทยา โรงแรมหรูที่มีความโดดเด่นในด้านการออกแบบและดีไซน์ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระดับนานาชาติ”

 

ดีไซน์เด่นของโรงแรมฮิลตัน พัทยาอันเลื่องชื่อนั้นมีหลากหลายบริเวณ ที่พลาดไม่ได้ อาทิ บริเวณล็อบบี้ (บริเวณชั้น 1 และบริเวณชั้น 16) บริเวณล็อบบี้เลาจน์และบาร์ (ดริฟท์) ร้านอาหารหลักของโรงแรม (เอดจ์) และร้านอาหารแบบไฟน์ไดนิง (แฟลร์) ซึ่งออกแบบตกแต่งภายในโดยบริษัทดีไซน์ชื่อดังของไทย Department of Architecture

 

HA+D Award เป็นรางวัลทางด้านการออกแบบและดีไซน์ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวรางวัลหนึ่งที่จะทำการสำรวจความคิดเห็นจากผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายด้านอีกทั้งยังมีการสำรวจออนไลน์สำหรับบุคคลทั่วไปอีกด้วย HA+D Award จัดโดย Hospitality Architecture & Design ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสื่อดังของเกาะฮ่องกง ประเทศจีนในเครือเดียวกับ Hotel Management Asia จัดพิมพ์โดย Questex Media ร่วมมือกับ Trefoil Media เป็นสื่อสิ่งพิมพ์ที่จัดพิมพ์จำหน่ายแบบรายปักษ์รวมไปถึงสื่อออนไลน์ในรูปแบบของเว็บไซต์และจดหมายข่าวประจำสัปดาห์อีกด้วย

 

ในปัจจุบัน ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ บริหารโรงแรมและรีสอร์ท 6 แห่งในประเทศไทย อาทิ โรงแรมฮิลตัน พัทยา โรงแรมมิลเลเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต อาคาเดีย รีสอร์ทแอนด์สปา โรงแรมคอนราด กรุงเทพ และโรงแรมคอนราด เกาะสมุย เป็นต้น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.