โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา ฉลองรางวัลการบริการยอดเยี่ยมห้าปีติดต่อจากทริปแอดไวเซอร์

0
395
image_pdfimage_printPrint

PIC-HOLIDAY-INN-PATTAYA-AWARDED-TRIPADVISOR-CERTIFICATE-OF-EXCELLENCE

การันตีการบริการยอดเยี่ยมบนเว็บไซต์การท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วยตำแหน่ง ‘ฮอลออฟเฟรม’

พัทยา ประเทศไทย – 24 มิถุนายน 2558 – เมื่อเร็วๆ นี้ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา รับรางวัลชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน พร้อมเข้าสู่หอเกียรติยศ ‘ฮอลออฟเฟรม’ (Hall of Fame) จากเว็บไซต์ท่องเที่ยวชื่อดัง ทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor)

รางวัลประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมเป็นการฉลองความเป็นเลิศของอุตสาหกรรมการบริการและจะได้รับเฉพาะสถานประกอบการที่ได้รับการวิจารณ์จากนักเดินทางบนเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ ‘ฮอลออฟเฟรม’ จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ธุรกิจที่ได้รับ ประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม เป็นเวลาห้าปีติดต่อกัน ผู้ได้รับรางวัลจะรวมถึง ที่พัก ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่ ตั้งอยู่ทั่วทุกมุมโลกที่มีการส่งมอบประสบการณ์ ที่เหนือชั้นให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

การเลือกผู้ชนะประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมนั้น ทริปแอดไวเซอร์ใช้ขั้นตอนของผู้ถือกรรมสิทธิ์ที่จะตรวจสอบ ผู้ได้รับรางวัลที่คำนึงถึง คุณภาพ ปริมาณและความใหม่ของบทวิจารณ์และความคิดเห็นนั้นนำเสนอโดยนักเดินทางบนทริปแอดไวเซอร์ ในช่วงระยะเวลา 12 เดือนเช่นเดียวกับการดำรงตำแหน่งของธุรกิจและการจัดอันดับบน ดัชนีความนิยมในเว็บไซต์ การจะมีคุณสมบัติได้รับรางวัลนั้น แต่ละธุรกิจจำเป็นต้องรักษาคะแนน โดยรวมอย่างน้อยสี่ในห้า ของการประเมินโดยทริปแอดไวเซอร์ มีจำนวนขั้นต่ำของบทวิจารณ์ และจำเป็นต้องมีรายชิ่อ อยู่ใน ทริปแอดไวเซอร์ เป็นเวลาอย่างน้อย 12 เดือน