1

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ร่วมกับ Biologique Recherche เปิดตัวทรีตเม้นท์ใหม่ล่าสุด วีไอพี โอทู (VIP O2) สู้มลพิษ

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ร่วมกับ ไบโอโลจิค รีเซิร์ช (Biologique Recherche) ผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพ ชั้นนำระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ VIP O2 สู้มลพิษ และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมเปิดตัวทรีตเม้นท์ใหม่ล่าสุด คือ “Soin Oxygénant” VIP O2 เป็นที่แรกในโลก โดยในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยเติมออกซิเจน พร้อมบำรุงผิวด้วยส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ที่บริสุทธิ์ และมีความเป็นธรรมชาติสูงสุด ซึ่งได้รับการผสมผสานอย่างลงตัว ร่วมกับเทคนิควิธีการสมัยใหม่ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ที่อนันตรา สปา ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

ไบโอโลจิค รีเซิร์ช (Biologique Recherche) ได้ถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อ 40 ที่ผ่านมา โดยมีจุดหมายเพียงเป็นห้องวิจัยทดลอง และพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพ ก่อตั้งโดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่มองเห็นว่าผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในท้องตลาดขณะนั้น ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ และร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์เทคนิคและวิธีการของไบโอโลจิค รีเซิร์ช ให้มีประสิทธิภาพในเชิงการรักษาสูงสุด โดยในโอกาสนี้ได้ร่วมกับ อนันตรา สปา ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ซึ่งเป็นหนึ่งในสปาชั้นนำของประเทศไทย ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และทรีทเม้นต์นี้ครั้งแรก อย่างเป็นทางการ มร. รูเพิร์ต ชมิด (Rupert Schmid) ประธานกรรมการบริหารร่วมของ ไบโอโลจิค รีเซิร์ช กล่าวว่า “สิ่งที่ทำให้ ไบโอโลจิค รีเซิร์ช แตกต่างและได้รับการกล่าวถึงว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพนั้น คือการใช้ขั้นตอนและวิธีการในการดูแลและปรนนิบัติผิวตามหลักคลินิกทางการแพทย์ (Clinical Approach) โดยการวิเคราะห์ผิวเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล เน้นใช้ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ที่บริสุทธิ์ มีความเข้มข้นและความเป็นธรรมชาติสูงสุด ร่วมกับเทคนิควิธีการสมัยใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของแบรนด์อนันตรา ที่เชื่อมนักเดินทางรุ่นใหม่ เข้ากับสถานที่ ผู้คน และเรื่องราว ผ่านประสบการณ์ของแต่ละบุคคลด้วยการบริการจากใจ ณ หลากหลายจุดหมายสำคัญทั่วโลก”

ผลิตภัณฑ์ของ ไบโอโลจิค รีเซิร์ช นั้นมีความหลากหลาย โดยถูกออกแบบมาให้สามารถปรับใช้ได้อย่างเหมาะสมกับทุกวัยและทุกสภาพผิว แขกของอนันตราทุกท่าน ไม่ว่าจะอยู่ในระหว่างการทำงาน หรือต้องการการพักผ่อนหย่อนใจ สามารถเข้าใช้บริการและรับการปรนนิบัติผิวโดยผู้เชี่ยวชาญจากอนันตรา สปา ที่จะปรนนิบัติผิวอย่างถูกต้องและเหมาะสมกับคุณมากที่สุด มร. แพทริค โบท (Mr. Patrick Both) ผู้จัดการใหญ่ของโรงแรมฯ กล่าวว่า “แบรนด์โรงแรมอนันตรา มีสโลแกนว่าชีวิตคือการเดินทาง และในการร่วมมือกับไบโอโลจิค รีเซิร์ชครั้งนี้เรามีความมั่นใจและมุ่งหวังที่จะส่งมอบประสบการณ์ใหม่ของการผ่อนคลาย อันน่าประทับใจ ให้กับแขกทุกท่าน ทางโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นโรงแรมแห่งแรกในเครืออนันตรา ซึ่งได้นำผลิตภัณฑ์และทรีตเม้นต์ของไบโอโลจิค รีเซิร์ช มาบริการให้กับแขกคนสำคัญ และเรามีความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีนี้ให้กับแขกของอนันตราทุกท่านต่อไป” มร. แพททริค โบท กล่าวทิ้งท้าย

อนันตรา สปา (Anantara Spa) ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ชั้น 2 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (BTS ราชดำริ)
สอบถามรายละเอียดและสำรองบริการทรีตเมนต์ที่ โทรศัพท์ : 0 2126 8866 ต่อ 1191 อีเมล spa.asia@anantara.com
เว็บไซต์ www.siam-bangkok.anantara.com