โฟร์ ฟูดส์ ปักหมุดทั่วภูมิภาค ด้วยแบรนด์ “ไทเชฟ” หวังครองใจมหาชน เอสเอ็มอี ทั่วประเทศ

0
259
image_pdfimage_printPrint

นายสมเจตน์ ปัญจวัฒนางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด เผยว่า จากการเปิดตัวแฟรนไชส์ ร้านชากาแฟ และป๊อบคอร์น แบรนด์ ไทเชฟ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับดีเกินคาด แม้สถานการณ์บ้านเมืองยังไม่เอื้อเท่าที่ควร แต่ด้วยการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนโฆษณาและประชาสัมพันธ์ รวมถึงการออกบูธในงานต่างๆ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคให้มากที่สุด ปัจจุบัน เฉพาะในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ไทเชฟ มี แฟรนไชส์ซี กว่า 60 สาขาแล้ว จากกระแสดังกล่าว รวมถึงความโดดเด่นของแฟรนไชส์ ทำให้มีกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดให้ความสนใจจำนวนมาก จึงถือเป็นจุดเริ่มต้นในการรุกตลาดทั่วประเทศ ซึ่งในตอนนี้ มีตัวแทนจำหน่ายเพื่อกระจายสินค้าและแฟรนไชส์ ตามภูมิภาคต่างๆ แล้วกว่า 10 สาขา อาทิเช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต เพชรบูรณ์ พิษณุโลก นครสวรรค์ อุทัยธานี ขอนแก่น ยะลา เป็นต้น

4foodMD-1

            ” แฟรนไชส์ของเราเริ่มทำตลาดอย่างจริงจังเฉพาะในเขตกรุงเทพและปริมณฑล แต่ด้วยกระแสตอบรับอย่างกว้างขวาง ทำให้เรามองเห็นศักยภาพความต้องการของตลาดต่างจังหวัด ดังนั้น จึงได้มีตัวแทนจำหน่าย เพื่อใช้เป็นศูนย์กระจายสินค้าและแฟรนไชส์ ให้ครอบคลุมพร้อมรองรับกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยทั่วประเทศ ถือเป็นการสร้างอาชีพให้กับผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเองแบบง่ายๆ ในราคาไม่แพง และด้วยจุดเด่นของสินค้าที่อร่อยถูกปาก มีการออกสินค้ารสชาติใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา เพื่อเพิ่มช่องทางในการสร้างยอดขายให้กับแฟรนไชซี รวมถึงมีชุดแฟรนไชส์ให้เลือกหลายขนาด เริ่มตั้งแต่ชุดสุดคุ้มราคา 18,000 บาท เท่านั้น จึงหวังว่า ไทเชฟ จะสามารถครองใจลูกค้าในกลุ่มนี้ได้ไม่ยาก ”   นายสมเจตน์ กล่าว

         

ปัจจุบัน บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานของ GMP และ HACCP ได้รับการรับรองระบบคุณภาพจาก BVQI รวมถึงการรับรองเครื่องหมาย Halal และมาตรฐาน FSSC 22000 ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ล่าสุด ที่มีขอบเขตการรองรับ ครอบคลุม และสมบูรณ์แบบมากที่สุดในขณะนี้ ดังนั้นผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าทุกกระบวนการผลิต มีคุณภาพสอดคล้องกับสุขลักษณะ และความปลอดภัยในอาหารตามมาตรฐานสากล โดยทีมงานวิจัย และทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสบการณ์ สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02 968 3723-6 และทาง www.fourfoods.com , www.thychef.com