โตโย ไทร์ พาดีลเลอร์และลูกค้า ตะลุยฮ่องกง ผู้โชคดีจากแคมเปญ “มาแต่ตัว ลุ้นทัวร์ฮ่องกงฟรี!! ยกแก๊งค์”

0
331
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ: บริษัท โตโย ไทร์ (ประเทศไทย) จำกัด (ทีทีที) หนึ่งในผู้นำนวัตกรรมทางเทคโนโลยียางรถยนต์ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจากญี่ปุ่น  นำโดย คุณพีรเชษฐ์ คริษฐ์เจษา โล่ห์สกุล (กลาง)  ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท โตโย ไทร์ (ประเทศไทย) จำกัด พาผู้โชคดีที่เป็นลูกค้าและดีลเลอร์ของโตโย ไทร์ ทั้งหมด 48 คน จากแคมเปญ “มาแต่ตัว ลุ้นทัวร์ฮ่องกงฟรี!! ยกแก๊งค์” ไปท่องเที่ยวฮ่องกงเมื่อเร็วๆนี้

พร้อมรับบัตรกำนัลให้กินเที่ยวฟรีตลอดทริป มูลค่ารางวัลละ 100,000 บาท จำนวนทั้งสิ้น 12 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1,200,000 บาท (แบ่งออกเป็นดีลเลอร์ 12 ร้านค้าและลูกค้าอีก 12 ราย) ซึ่งทริปนี้ ทางผู้บริหารโตโย ไทร์ จัดเต็ม เอาใจดีลเลอร์ และลูกค้าโตโย ไทร์   ให้ได้ กิน เที่ยว ช้อปฟรี อย่างที่ไม่เคยมีวงการยางรถยนต์ที่ใดเคยทำมาก่อน

TTT-HK Trrip_02

เกี่ยวกับ บริษัท โตโย ไทร์ (ประเทศไทย) จำกัด (ทีทีที)

บริษัท โตโย ไทร์ (ประเทศไทย) จำกัด (ทีทีที) เป็นบริษัทลูกของบริษัท โตโย ไทร์ & รับเบอร์ จำกัด ในประเทศญี่ปุ่น ทีทีทีก่อตั้งเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2556 เพื่อดูแลด้านการตลาด การขาย และให้การสนับสนุนกลยุทธ์ทางธุรกิจของตัวแทนจำหน่ายของผลิตภัณฑ์แบรนด์โตโย ไทร์ ด้วยทีมผู้บริหารมากประสบการณ์ ตลอดจนพนักงานที่มุ่งมั่นให้ความสำคัญต่อลูกค้า ทีทีทีนำเสนอผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่ใช้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่จากญี่ปุ่น ซึ่งตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม