โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย เริ่มงานบริการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครั้งแรก โครงการ ดับเบิ้ล เลค คอนโดมิเนียม เฟส 1 (เมืองทองธานี)

0
240
image_pdfimage_printPrint

มร. อาร์โนด์ เบียเลคกิ (ที่ 2  จากขวา) กรรมการผู้จัดการ และ นายสุรเดช บุญตันรัตน์ (ที่ 2 จากซ้าย) หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารฝ่าบปฏิบัติการ บริษัท โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย จำกัด ผู้ให้บริการเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตด้วยการบริหารจัดการแบบครบวงจร  ร่วมถ่ายภาพกับ นายปีเตอร์ กาญจนพาสน์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก แลนด์ จำกัด (มหาชน) ในโอกาสที่  โซเด็กซ์โซ่  ได้เริ่มเข้าปฏิบัติการหลังจากที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ดูแลการจัดการโครงการ ดับเบิ้ล เลค คอนโดมิเนียม เฟส 1 (เมืองทองธานี)  ซึ่งให้บริการครอบคลุมทั้งด้านการจัดการนิติบุคคล การดูแลรักษาความสะอาด การรักษาความปลอดภัย การดูแลสวน และบริการขับรถ-ส่ง สำหรับลูกบ้านโครงการ ดับเบิ้ล เลค คอนโดมิเนียม

 

PIC 01

 

 

เกี่ยวกับ โซเด็กซ์โซ่


โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย

โซเด็กซ์โซ่เริ่มธุรกิจในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2547 และได้เติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นผู้นำด้านการบริหารจัดการอาคารแบบครบวงจร ซึ่งได้แก่ การบริหารจัดการอาคาร การบำรุงรักษาอุปกรณ์ทางการแพทย์ บริการจัดการด้านอาหาร และบริการทำความสะอาด ปัจจุบัน โซเด็กซ์โซ่มีพนักงานกว่า 2,500 คนที่พร้อมให้บริการต่างๆ แก่ลูกค้าอย่างครบวงจร

 

กลุ่มบริษัทโซเด็กซ์โซ่

ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2509 โดย มร. ปิแอร์ เบลง โซเด็กซ์โซ่ เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการการบริหารแบบครบวงจรที่มุ่งเน้นเรื่องการพัฒนาคุณภาพชีวิต เนื่องด้วยโซเด็กซ์โซ่เล็งเห็นว่าคุณภาพชีวิตมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของบุคคลและองค์กร โซเด็กซ์โซ่ให้บริการลูกค้า 75 ล้านคนต่อวัน ใน 80 ประเทศทั่วโลก ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 45 ปี และบริการที่หลากหลายกว่า 100 บริการ ไม่ว่าจะเป็นบริการต้อนรับ บริการรักษาความปลอดภัย บริการทำความสะอาดและบำรุงรักษาอาคาร ตลอดจนบริการด้านอาหาร และการบริหารจัดการอุปกรณ์และอาคาร ความสำเร็จและผลงานที่โดดเด่นของโซเด็กซ์โซ่เกิดจากความมีอิสระขององค์กร รูปแบบธุรกิจที่ยั่งยืน และความสามารถในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและการมีส่วนร่วมของพนักงานของโซเด็กซ์โซ่กว่า 420,000 คนทั่วโลกด้วย