1

โครงการประกวดเพลง ‘ช่อสะอาดต้านทุจริต’ ประจำปี 2560 จัดกิจกรรม Music Camp กับนักแต่งเพลง และนักดนตรีชั้นนำของเมืองไทย

โครงการประกวดเพลง ‘ช่อสะอาดต้านทุจริต’ ประจำปี 2560 จัดกิจกรรม Music Camp กับนักแต่งเพลง และนักดนตรีชั้นนำของเมืองไทย

มูลนิธิต่อต้านการทุจริต โดย ศาสตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ ประธานกรรมการ ให้เกียรติเปิดกิจกรรม Music Camp พร้อมมอบเกียรติบัตรและเงินรางวัล ให้กับ 20 ผลงานเพลงที่เข้ารอบรองชนะเลิศ โดยมี ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา ผู้บริหารด้านการสื่อสาร สำนักบริหารความยั่งยืน ธรรมาภิบาลและสื่อสารองค์กร เครือเจริญโภคภัณฑ์ / หัวหน้าคณะผู้บริหาร (ร่วม) ด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ

สำหรับการจัดกิจกรรม Music Camp ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบรองชนะเลิศ 20 บทเพลง (ประเภทละ 10 เพลง) ได้รับคำปรึกษาในการปรับปรุงผลงานเพลงของตนเองร่วมกับนักแต่งเพลง และนักดนตรีชั้นนำของเมืองไทยจาก ‘แพนเธอร์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์’ ได้แก่ แม็ค ศรัณย์ วงศ์น้อย, บั๋ง สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา, ว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง, แต๊บ ธนพล มหธร, โซ่ ETC แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ และต้น คีรินทร์ คุ้มรักษ์ หลังจากนั้นคณะกรรมการคัดเลือกบทเพลงที่ดีที่สุดให้เหลือ 10 เพลงสุดท้ายในวันที่ 20 ตุลาคม 2560 เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 ณ หอประชุมพิบูลสงคราม วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ถนนวิภาวดีรังสิต ชิงถ้วยรางวัลจาก ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี และเงินรางวัลกว่า 800,000 บาท

โครงการดังกล่าวจัดขึ้นโดยมูลนิธิต่อต้านการทุจริต ซึ่งเครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ได้ร่วมสนับสนุนดำเนินการจัดการแข่งขันและการประชาสัมพันธ์ นอกจากนี้ยังได้สนับสนุนคณะกรรมการมาร่วมตัดสินในรอบต่างๆ อีกด้วย