แอดไวซ์ ท้าแฟนช็อค!! กับกิจกรรมเชิญแฟน “เดอะช็อค” กดไลค์ แอดไวซ์เฟซบุ๊ค แฟนเพจ ร่วมโหวตสถานที่และภารกิจ ช็อค กับพี่ป๋อง (กพล)

0
320
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ – 16 กันยายน 2556 – แอดไวซ์ (Advice) ผู้นำธุรกิจร้านค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ชวนแฟนๆ ‘เดอะช็อค’ ร่วมสนุกกับกิจกรรม “แอดไวซ์ ท้าแฟนช็อค” ร่วมกดไลค์ แอดไวซ์เฟซบุ๊ค แฟนเพจที่ www.facebook.com/AdviceClub ให้มียอดครบ 120,000 ไลค์ ภายใน 30 พฤศจิกายน 2556 แล้วแอดไวซ์จะส่ง ‘ป๋อง กพล ทองพลับ’ ผู้ดำเนินรายการ The Shock เข้าบ้านผีกับแฟนคลับเป็นครั้งแรก!

Banner_Advice ท้าแฟนช็อค2

พร้อมร่วมโหวตสถานที่รวมถึงภารกิจที่คุณอยากให้พี่ป๋องไปร่วมช็อค ลุ้นรับของที่ระลึกจากพี่ป๋องทุกสัปดาห์และลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy MEGA ทุกสิ้นเดือน โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางแอดไวซ์เฟซบุ๊ค แฟนเพจ https://www.facebook.com/AdviceClub/app_396393053713168

ลูกค้าและแฟนคลับแอดไวซ์สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆจากแอดไวซ์ (Advice) ผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจที่ http://www.facebook.com/AdviceClub หรือที่เว็บไซต์www.advice.co.th

 

เกี่ยวกับ แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป (AVH)

บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด (AVH) ผู้บริหารร้าน แอดไวซ์ (Advice) ผู้นำธุรกิจเครือข่ายร้านค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย เกิดจากการรวมตัวของร้านค้าไอทีทั่วประเทศ โดยมีรูปแบบการดำเนินธุรกิจ ของแอดไวซ์ ดิสทริบิวชั่น ด้วยกิจการค้าปลีก-ส่ง สินค้าอุปกรณ์ไอทีกว่า 6,000 ชนิด และมีการควบคุมการทำงานในทุกขั้นตอนโดยใช้ระบบสารสนเทศที่ทรงประสิทธิภาพและบริหารงานโดยเจ้าของกิจการเอง ในลักษณะเครือข่ายเชื่อมโยงกันทั้งหมดเพื่อทำให้เกิดประสิทธิผล ความสะดวก ความประหยัด กับลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างถูกต้องแม่นยำและรวดเร็ว ปัจจุบัน แอดไวซ์ มีเครือข่ายอยู่กว่า 170 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ 72 จังหวัดทั่วไทย ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอดไวซ์ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.advice.co.th หรือติดตามเราผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊คที่ www.facebook.com/AdviceClub