1

แวลลูฯ แนะนำ 2 โปรเจคเตอร์ใหม่จากเบ็นคิว เปลี่ยนห้องนั่งเล่นของคุณให้เป็นโรงหนัง

เดอะแวลลูซิสเตมส์แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่จากเบ็นคิว คือโปรเจคเตอร์ รุ่น W1070+ และ W1080ST+ ด้วยความคมชัดระดับ 1080p ที่จะมาเปลี่ยนคอนเซปต์ของห้องนั่งเล่นภายในบ้านคุณ ให้กลายเป็นโรงภาพยนตร์ขนาดย่อม ๆ ด้วยโปรเจคเตอร์สีสันสมจริง เสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ เพื่อคุณภาพภาพที่ดีเยี่ยม

benq-w1080st

โปรเจคเตอร์ใหม่จากเบ็นคิว พร้อมมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่น่าตื่นตาอย่างถึงที่สุด ด้วยประสิทธิภาพของภาพที่ให้ “สีสันสมจริงเสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์” จากโปรเจคเตอร์รุ่น W1070+ และ W1080ST+ สีที่ไม่ผิดเพี้ยน และเหมือนจริงนี้ เกิดจากขอบเขตสีจำลอง REC. 709 รวมทั้งการเพิ่มความเร็วที่หกเท่า วงล้อสีหกสี RGB และเทคโนโลยี BrilliantColor ที่จะทำให้ไม่มีรายละเอียดใดจะหลุดรอดสายตาคุณไปได้ ในพื้นสีดำสนิทที่มาพร้อมกับอัตราความชัดลึกของภาพ native ANSI ที่สูง ซึ่งเพิ่มขึ้นเนื่องจากความสว่าง 2200 ANSI lumen และเทคโนโลยี DLP DarkChip3TM และ DMD

 

ทั้ง W1070+ และ W1080ST+ พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการฉายภาพที่ความคมชัดระดับ Full HD 3 มิติ เพื่อให้คุณดื่มด่ำไปกับความสุขล้นจากความบันเทิงภายในบ้าน นอกจากนี้ ทั้งสองรุ่นได้รับการรับรองมาตรฐาน ISFccc โดยมืออาชีพจาก Imaging Science Foundation เพื่อที่คุณจะได้สัมผัสประสิทธิภาพสีของโปรเจคเตอร์ที่มีการเทียบมาตรฐานโดยกำหนดการตั้งค่าเองให้เหมาะสมกับขนาดของพื้นที่อยู่อาศัยของคุณ

 

W1080ST+ ถูกสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกด้านการฉายภาพระยะใกล้ของเบ็นคิว เพื่อให้ความเพลิดเพลินในการชมภาพยนตร์ ด้วยความกว้างของภาพขนาด 100 นิ้ว ในระยะฉายเพียง 1.5 เมตร ส่วนรุ่น W1070+ จะสามารถฉายภาพขนาดกว้าง 100 นิ้ว ที่ระยะ 2.5 เมตร การที่ W1080ST+ มาพร้อมกับความสามารถในการฉายภาพระยะใกล้ ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก และการเล่นเกมที่ใช้การเคลื่อนไหวและท่าทาง เนื่องจากสามารถตั้งไว้ใกล้ ๆ หน้าจอ เพื่อเลี่ยงการบังจากเงามืด นอกจากนั้นการติดตั้งและการตั้งค่าสามารถทำได้โดยง่าย โดยสามารถปฏิบัติตามตัวช่วยในการตั้งค่า (set-up wizard) ซึ่งจะแนะนำขั้นตอนการตั้งค่าด้วยคำสั่งที่ชัดเจนและเข้าใจง่าย อีกทั้งรูปแบบในการเชื่อมต่อ (user interface) ด้วยสายเคเบิ้ล MHL จากโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถรับชมความมันส์บนหน้าจอขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดาย

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร.0-2661-6666, 0-2261-2900

 

เกี่ยวกับเดอะแวลลูซิสเตมส์

 

บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัทอีซีเอส โฮลดิงส์ จำกัด ที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ค้าส่งสินค้าไอทีชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีเครือข่ายของช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 23,000 ราย กระจายอยู่ทั้งในประเทศจีน, ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์

 

บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ดำเนินธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าและให้บริการด้านไอทีผ่านทางธุรกิจ 3 กลุ่มหลัก คือ ด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์, ด้านการให้บริการด้านไอที และด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอที ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ มีศูนย์บริการทั้งก่อนและหลังการขายที่คอยให้การสนับสนุนด้านการบำรุงดูแลรักษาระบบเพื่อให้บริการแก่ลูกค้ารวม 2 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ อาคารพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ชั้น 4, ร่มเกล้า และอีก 9 สาขาในต่างจังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ พิษณุโลก ขอนแก่น นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต หาดใหญ่ ระยอง และหนองคาย

 

นอกจากนี้ ยังได้เปิดสำนักงานสาขาที่พม่าเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน 2557 ในชื่อบริษัทอีซีเอส แวลลู เมียนมาร์ เซอร์วิสเซส จำกัด เพื่อขยายธุรกิจด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์โดยเฉพาะ

 

นอกจากนี้ ยังมุ่งมั่นที่จะคืนกำไรสู่สังคมอย่างยั่งยืนโดยมุ่งเน้นการส่งเสริมให้เด็กไทยมีนิสัยรักการอ่านและมีจินตนาการที่กว้างไกล ด้วยการจัดสร้างห้องสมุดวิชาการและห้องสมุดนิทานให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ภายใต้ชื่อ ”โครงการโลกนิทานของหนู” เริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 จนถึงปัจจุบัน

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดอะแวลลูซิสเตมส์ ได้ที่ www.value.co.th