“แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย” ร่วมงาน “Bangkok Electrics Electronics 2013”

0
235
image_pdfimage_printPrint

คุณประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ รองเลขาธิการ กลุ่มอุตสาหกรรมไฟฟ้าลิเล็กทรอนิกส์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย(ที่ 3 จากซ้าย) และในฐานะประธานคณะทำงานดิจิทัลทีวีให้ความรู้ในงานสัมมนาหัวข้อ “Update สถานการณ์ล่าสุดของดิจิทัลทีวี”โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ขัติยา ไกรกาญจน์ ประธานกิตติมศักดิ์ กลุ่มอุตสาหกรรมไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ และโทรคมนาคม พร้อมทั้งผู้แทนของบริษัทพานาโซนิค เอวีซี เน็ตเวิร์คส์  (ประเทศไทย)จำกัด และบริษัทแอลจีอิเล็กทรอนิกส์ ประเทศไทย ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและทิศทางการขับเคลื่อนของดิจิทัลทีวีในอนาคต ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าวจากอสมท. คุณภาคภูมิ  พันธุ์สถิตย์ ในงานสัมมนา Bangkok Electrics Electronics 2013 หรือ Bangkok E&E2013 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เมื่อเร็วๆนี้

 Photo _PlanetComm _E&E_151013

ข้อมูลบริษัทฯ

                บริษัท แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด (มหาชน)  ก่อตั้งเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2537 โดยวัตถุประสงค์เพื่อประกอบธุรกิจให้บริการให้คำปรึกษา พัฒนา และออกแบบระบบการสื่อสาร สำหรับลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชนด้วยเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่มีการพัฒนาจากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกได้แก่ การสื่อสารและโทรคมนาคม, ดิจิทัลทีวี, ผลิตภัณฑภายใต้ชื่อแพลนเน็ตคอม และบริการของแพลนเน็ตคอม

                บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจโทรคมนาคมชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น CISCO, CODAN,THALES และ THOMSON รวมทั้งขยายสายผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมโทรคมนาคมแบบครบวงจรทั้งระบบการสื่อสารแบบไร้สาย (Wireless Network)  ระบบการสื่อสารแบบโครงข่ายสัญญาณ
(Wired Network) ระบบมัลติมีเดีย (Multimedia) รวมทั้งระบบถ่ายทอดสัญญาณโทรทัศน์และดิจิตัลทีวี(Broadcast / Digital TV) ด้วยความรู้ความชำนาญและประสบการณ์ในธุรกิจการสื่อสารโทรคมนาคม ทำให้บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นศูนย์ซ่อมบำรุงอุปกรณ์ของบริษัท CODAN สำหรับภาคพื้นเอเชีย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีอุปกรณ์ทดสอบและทีมงานที่มีความสามารถในการซ่อมบำรุงอุปกรณ์ของผู้ผลิตชั้นนำอื่นๆ อีก อาทิเช่น  GE และ COMTECH เป็นต้น แพลนเน็ตคอมได้รับใบรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2000 เมื่อ 10 กันยายน 2544 และดำเนินงานภายใต้มาตรฐาน ISO9001:2008 ตั้งแต่ 17 กันยายน 2553 ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.planetcomm.com