แพลนเน็ตคอมฯ รุกโปรโมท Set Top Box เตรียมแผนบุกหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ

0
265
image_pdfimage_printPrint

แพลนเน็ตคอม หนึ่งในผู้นำด้านโทรคมนาคม  เดินหน้าเร่งเครื่องเต็มกำลังวางแผนการ Road show ทั้งปีแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด Set Top Box รุ่น DTR-T2A ได้รับมาตรฐานตามที่กสทช.กำหนด และเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับอนุญาตเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายมีแผนร่วมมือกับองค์กรภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน เพื่อจำหน่ายกล่องรับสัญญาณล็อตใหญ่ ผนวกกับเจรจาโมเดิร์นเทรดเพื่อวางจำหน่าย

คุณประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์

นายประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ กรรมการผู้อำนวยการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพลนเน็ต
คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ PCA ผู้ให้บริการและจำหน่ายสินค้าด้านเทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคม ระบบถ่ายทอดสัญญาณโทรทัศน์และดิจิตอลทีวี  รวมทั้งมีผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ PlanetCommเปิดเผยถึงแผนการทำการตลาด  Set Top Box รุ่น DTR-T2A ว่า บริษัทฯ มีแผนการทำการตลาดโปรโมทสินค้าตลอดปี 2557 โดยขณะนี้ตั้งบูธแนะนำสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันแฟชั่นไอแลนด์ ตั้งแต่วันที่ 15-28 กุมภาพันธ์ จากนั้นจะมีการเดิน สาย Road show ตามภูมิภาคต่างๆ อาทิเช่น เชียงใหม่ นครราชสีมา และสงขลา เพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ก่อนที่จะมีการทำการตลาดแบบครบวงจรผ่านสื่อวิทยุและสิ่งพิมพ์หลังจากเจรจากับห้างสรรพสินค้า และโมเดิร์นเทรดสำเร็จ

สำหรับคุณสมบัติเด่นของ Set Top Box รุ่น DTR-T2A คือการที่เราเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่างต่อเนื่อง ผลิตจากวัสดุอุปกรณ์คุณภาพสูงทนทาน มีความไวในการรับสัญญาณ ภาพคม ชัดเพิ่มอรรถรสในการรับชม รับประกันการใช้งานถึง 2 ปี และมีศูนย์ Call Center ให้คำปรึกษา 24 ชั่วโมง จำหน่ายในราคา 1,495 บาทถือว่าคุ้มค่ากับคุณภาพที่ได้รับ และถ้าเจรจาโมเดิร์นเทรดสำเร็จเชื่อว่ายอดการจำหน่ายจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในกลุ่มคอนซูเมอร์ จากเดิมที่เราเน้นจำหน่ายล็อตใหญ่ให้ตามหน่วยงานต่างๆ เชื่อว่าบริษัทฯจะกลายเป็นหนึ่งในผู้นำตลาด Set Top Box อย่างแน่นอน” นายประพัฒน์กล่าว

 

 

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท

บริษัท แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2537 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อประกอบธุรกิจให้คำปรึกษา พัฒนา และวางระบบสื่อสารผ่านดาวเทียม (Satellite Communication) สำหรับลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชน จากการที่ผู้บริหารของบริษัทฯ มีประสบการณ์ ความสามารถ และมีความชำนาญในธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม ส่งผลทำให้บริษัทฯ สามารถขยายธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง และได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจโทรคมนาคมชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น CISCO, CODAN, Panasonic, THALES และ ClearOne รวมทั้งขยายสายผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมโทรคมนาคมแบบครบวงจร ทั้งระบบการสื่อสารแบบไร้สาย (Wireless Network) ระบบการสื่อสารแบบโครงข่ายสัญญาณ(Wired Network) ระบบมัลติมีเดีย (Multimedia) รวมทั้งระบบถ่ายทอดสัญญาณโทรทัศน์และดิจิทัลทีวี (Broadcast Digital TV) บริษัท ยังได้มีการออกแบบ พัฒนาและต่อเชื่อมอุปกรณ์ต่างๆ ให้ทำงานร่วมกันเป็นโซลูชั่น เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อ “PlanetComm” นอกจากนี้ด้วย ความรู้ความชำนาญและประสบการณ์ในธุรกิจการสื่อสารโทรคมนาคม ทำให้บริษัทได้รับการแต่งตั้งให้เป็นศูนย์ซ่อมบำรุงอุปกรณ์ของ CODAN สำหรับภาคพื้นเอเชีย รวมทั้งบริษัทยังมีอุปกรณ์ทดสอบและทีมงานที่มีความสามารถในการซ่อมบำรุงอุปกรณ์ของผู้ผลิตชั้นนำอื่นๆ อีก อาทิเช่น GE และ Comtech EF Data เป็นต้น ส่งผลทำให้ปัจจุบันบริษัทสามารถให้บริการด้านเทคโนโลยีการสื่อสารแบบครบวงจร