แพน โฟ เพิ่มโอกาสด้านการลงทุนแบบมืออาชีพ จัดโปรโมชั่นจองคอร์สอบรมสุดพิเศษ ในงาน MONEY EXPO 2015

0
434
image_pdfimage_printPrint

PAN-PHO_EDM

บริษัท แพน โฟ จำกัด ผู้นำการให้บริการด้านความรู้ โดยเป็นผู้ให้บริการรายแรกและรายเดียวที่จัดสัมมนาในระดับสากล ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เปิดจองบัตรเข้าคอร์สอบรมสัมมนากับนักลงทุนระดับโลก พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในงาน MONEY EXPO 2015 ตั้งแต่วันนี้ – 10 พ.ค. ศกนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี

นอกจากนี้ ภายในบูธ PAN PHO ได้เปิดให้จองบัตรเพื่อเข้าคอร์สอบรมสัมมนา ให้กับนักลงทุนหรือผู้ที่สนใจต้องการมองหากลุ่มลงทุนในอนาคต ได้สัมผัสประสบการณ์จริงแบบเจาะลึกเฉพาะด้านกับวิทยากรมืออาชีพระดับโลก ทั้งเรื่องของการลงทุนในตลาดหุ้น ตลาดอสังหาริมทรัพย์ ตลาดทองคำ และการทำธุรกิจบนตลาดออนไลน์ รวมถึงการสัมมนาที่จะทำให้คุณได้เรียนรู้ถึงอิสระภาพทางการเงินเพื่อพลิกชีวิตสู่ความมั่งคั่งกับการสัมมนา Millionaire Mind Intensive โดย T.Harv Eker ผู้ที่เคยถ่ายทอดประสบการณ์ผ่านหนังสือขายดี “ถอดรหัสลับ สมองเงินล้าน” เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับผู้ที่สนใจการลงทุนได้เรียนรู้และทำได้จริงแบบมืออาชีพ

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่คุณจะได้รับความรู้ด้านการลงทุนแบบมืออาชีพ ได้ในงานมหากรรมทางการเงิน MONEY EXPO 2015 ที่บูธ Pan Pho (P77) ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 พ.ค. 2558 ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสอบถามได้ที่ www.panpho.com หรือ โทร 02-955-5494, 092-416-9661