1

“แป้ง ศิริกานต์” แฮปปี้ “รักหลอก ๆ” ไหลเรื่อยๆ ซุ่มทำเพลงใหม่ เอาใจขาแดนซ์

p5

หลังจากปล่อยเพลง “รักหลอก ๆ” ไปได้สักระยะ ศิลปินสาวสะตอหม้อแกง “แป้ง ศิริกานต์” ศิลปินลูกทุ่งหญิงคนแรกและคนเดียวจากค่าย “คุณสาหร่าย มิวสิค” ออกปากแฮปปี้ ทั้งนี้เข้าใจธรรมชาติเพลงช้าต้องใช้เวลา ปลื้มเพลงติดชาร์ตแถบภาคใต้พร้อมมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ตอนนี้ซุ่มทำเพลงใหม่ เอาใจขาเต้น โดยเรื่องนี้ แป้งเผยว่า

“ตอนนี้เพลง “รักหลอกๆ” ก็ติดชาร์ตตามวิทยุภาคใต้แล้วค่ะ หลังจากปล่อยมาได้สักพักนึง ดีใจค่ะ (ยิ้ม) และแป้งเข้าใจธรรมชาติของเพลงช้าค่ะ ว่าต้องใช้เวลา ซึ่งก็ไหลไปได้เรื่อยๆ ตอนนี้แฟนเพลงเด็ก ๆ ตัวน้อย ๆ นี่ถึงกับอัดคลิปส่งมาให้ดูกันเยอะเลยค่ะ (หัวเราะ) ก็ปลื้มค่ะที่มีแฟนเพลงชอบงานแป้งหลากหลายวัยมาก (ยิ้มภูมิใจ) ในส่วนงานจ้างก็มีเข้ามาเรื่อย ๆ ส่วนใหญ่เป็นที่ภาคใต้ค่ะ อาจเพราะค่ายคุณสาหร่าย มิวสิค อยู่ที่จ.ชุมพร และงานเก่าๆ ของแป้งมีฐานเดิมอยู่ที่ภาคใต่อยู่แล้วอ่ะค่ะ ต้องขอบคุณทั้งแฟนๆ และเจ้าภาพทุกท่านนะคะที่สนับสนุนแป้ง และซิงเกิ้ลนี้ แป้งก็เดินสายเพิ่มขึ้นในส่วนของสื่อกรุงเทพ และภาคอื่น ๆ อีกด้วยค่ะ อย่างภาคตะวันออกนี่ก็ได้รับความกรุณาจากพี่สาวคนสวยเสียงดี “พี่แก้วฟ้า สหแพชร” และ “พี่ผู้การเจี๊ยบ” ต้องขอบคุณมากๆค่ะที่เอ็นดูแป้งและช่วยพาโปรโมตในส่วนภาคตะวันออกด้วยค่ะ
ตอนนี้แป้งก็มีแพลนทำเพลงต่อไปแล้ว อยู่ในช่วงเตรียมการค่ะ เป็นเพลงสนุกๆ เอาใจขาเต้น เริ่มซ้อมเพลงเพื่อเข้าห้องอัด เรียนเต้น ซ้อมเต้นอยู่ค่ะ ซ้อมทุกอย่างหนักและเต็มที่มากกกกกกก (ลากเสียงเน้น) ส่วนจะออกมาเป็นยังไงนั้นอดใจรอฟังนะคะ (ยิ้ม) แต่แป้งเต็มที่และจัดเต็มแน่นอนค่ะ ส่วนตอนนี้ขอฝากเพลง “รักหลอกๆ” ไว้พลาง ๆ ก่อนนะคะ ก่อนเพลงใหม่ออก ก็มาอินกะเพลงช้าก่อนนะคะ (หัวเราะ) สุดท้ายนี้แป้งขอกราบขอบพระคุณพี่ๆสื่อทุกแขนงเลยค่ะ ที่กรุณาให้พื้นที่ และให้โอกาสแป้งตรงนี้ ขอบพระคุณจริงๆค่ะ” แป้งอ้อนและขอบคุณทิ้งท้าย