1

แนเชอรัล พาร์ค ฟื้นพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประเดิมโลว์ไรซ์คอนโด “พาร์ค รามอินทรา” มูลค่า 350 ล้านบาท

แนเชอรัล พาร์ค เดินหน้าธุรกิจอสังหาฯ เต็มสูบ เปิดเกมส์รุกกลับคืนสู่ธุรกิจ ประเดิมจับตลาดคอนโด
มิเนียมโลว์ไรซ์ระดับราคา 1-2 ล้านทำเลรามอินทรา เจาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 1.47 ล้านบาท ยังคงเน้นการพัฒนา“ที่อยู่อาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติ” ภายใต้คอนเซ็ปต์หลักของบริษัท มั่นใจผลตอบรับดี พร้อมมุ่งพัฒนาโครงการคุณภาพและมีศักยภาพเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ตั้งเป้ากลับมาเป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทยอีกครั้ง

AW_STANDEE 90x180

นายนคร ลักษณกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แนเชอรัล พาร์ค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “วันนี้
แนเชอรัล พาร์ค พร้อมเดินหน้าตามแผนการกลยุทธ์การลงทุน และโชว์ความพร้อมกลับมาเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยอีกครั้ง โดยล่าสุด ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรซ์ ชื่อโครงการ “พาร์ค รามอินทรา” (PARK RAMINDRA) มูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท ชูแนวคิด“ที่อยู่อาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติ” ภายใต้แนวคิดหลักของแนวคิดหลักของบริษัท

คุณนคร N Park-1
โครงการพาร์ค รามอินทรา เป็นคอนโดมิเนียม 1 อาคารจำนวน 8 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2-1-68 ไร่ บนถนนรามอินทรา 47 โดยเป็นห้องขนาด 1 ห้องนอนทุกยูนิต จำนวนทั้งหมด 212 ยูนิต โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 29.45 – 36.50 ตร.ม. จุดเด่นคือ มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตยุคปัจจุบัน อาทิ ล็อบบี้, สระว่ายน้ำ, คลับเฮ้าส์ที่ประกอบด้วย ฟิสเนสชั้นล่างและ มีสวนบนหลังคา (roof garden) ที่เป็นพื้นที่ใช้สอยได้ พื้นที่จอดรถที่สามารถจอดได้ถึง 86 คัน คิดเป็นร้อยละ 40, ฝ่ายรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิด และการเข้า-ออกอาคารด้วยระบบ key card
ภายในแต่ละยูนิตมีการออกแบบพื้นที่จัดวางตามแนวความคิด “One space living” เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ และเพื่อให้เกิดประโยชน์ใช้สอยสูงสุดและเกิดการใช้งานอย่างลงตัว โดยมีการแบ่งพื้นที่หลักๆเป็น 4 ส่วน ที่ต่างมีความสำคัญต่อการใช้ชีวิตประจำวัน คือ Day Living คือส่วนมุมพักผ่อน และรับประทานอาหาร, Night Living คือส่วนห้องนอน, ส่วนห้องครัวและระเบียง และห้องน้ำ

การออกแบบโครงการพาร์ค รามอินทรา อยู่ภายใต้แนวคิดคือ การออกแบบสถาปัตยกรรมของอาคาร การจัดองค์ประกอบและจังหวะเส้นสายได้แรงบันดาลใจของภาพธรรมชาติและท้องทุ่งที่ดูเหมือนจะขาดหายไปจากชีวิตในเมืองปัจจุบันโดยสิ้นเชิง ได้ถูกนำมาเป็นภาพหลักในการออกแบบสถาปัตยกรรมภายนอก ซึ่งเติมแต่งด้วยเส้นสายแนวตั้งของต้นไม้ สีสัน พื้นผิวไม้ ทั้งหมดเพื่อสะท้อนถึง ความเป็นธรรมชาติตามแนวความคิดโครงการ “พาร์ค รามอินทรา” (PARK RAMINDRA) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดำเนินงานของแนเชอรัล พาร์ค

Park Ramindra show unit

โครงการ พาร์ค รามอินทรา ชูคอนเซ็ปต์ “การอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ” โดยมีการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางเน้นความเป็นธรรมชาติ โดยเป็นสวนสมัยใหม่ หรือ MODERN GREEN ดูเรียบง่าย สบายตา ตกแต่งด้วยพรรณไม้ที่มีเส้นสายสอดคล้องกับเส้นสายของสถาปัตยกรรมของอาคาร ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้เวลาในยามพักผ่อนใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
“เราได้มีการเริ่มพัฒนาโครงการใหม่ๆ โดยเริ่มศึกษาตลาดในทำเลที่เรามีที่ดินอยู่ การพัฒนาโครงการพาร์ค รามอินทรา เป็นโครงการแรกหลังจากบริษัทได้หยุดพัฒนาโครงการมาหลายปี และเราพัฒนาโครงการพาร์ค รามอินทรานี้ เนื่องด้วยเหตุผลหลายประการคือ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรซ์ใช้ระยะการก่อสร้างโครงการประมาณ 13 เดือน มีการรับรู้รายได้เร็ว เราได้มีการศึกษาตลาดในเชิงลึกว่า ความต้องการของตลาดคอนโดมิเนียมในพื้นที่นี้ในระดับราคานี้ยังคงมีสูง ตลอดจนการเติบโตของชุมชนในทำเลดังกล่าวมีการขยายตัวสูงเช่นกัน ประกอบกับนโยบายการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคลาย-มีนบุรี) ที่ทางรัฐบาลอยู่ระหว่างดำเนินการ คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปีพ.ศ. 2560 ซึ่งจะส่งผลให้ทำเลนี้จะเป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อไปยังเส้นทางหลักๆ ในเส้นทางรถไฟฟ้าสายอื่น ทำให้การเดินทางสะดวกมากขึ้น โครงการพาร์ค รามอินทรา จะเริ่มก่อสร้างเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 และคาดว่าจะเสร็จสิ้นในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558”
โครงการ พาร์ค รามอินทรา นับเป็นก้าวแรกที่จะพิสูจน์ความตั้งใจจริงในการกลับมาสู่ธุรกิจของแนเชอรัล พาร์ค โดยเรามีนโยบายที่เป็นหัวใจสำคัญคือ เน้นการลงทุนพัฒนาโครงการที่มีศักยภาพ และมีการศึกษาเรื่องตลาดกลุ่มเป้าหมายและการได้รับผลตอบแทนอย่างระเอียดรอบคอบ เพื่อการเติบโตและมีผลกำไรอย่างยั่งยืนนโยบายของการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์นับจากนี้ไป ไม่จำกัดว่าจะเป็นแนวดิ่งหรือแนวราบ อาจเจาะกลุ่มตลาดที่หลากหลายขึ้นอยู่กับทำเล ในไตรมาส 3 และ 4 ของปี พ.ศ. 2556 นี้ แนเชอรัล พาร์ค ได้มีแผนพัฒนาโครงการอีกไม่ต่ำกว่า 3 โครงการ ทั้งนี้แผนพัฒนาโครงการอื่นๆ ยังคงอยู่ระหว่างการศึกษากลุ่มตลาดเป้าหมายและการตลาดแบบเจาะลึก เพื่อให้การพัฒนาโครงการออกมาอย่างมีคุณภาพและมีการใช้เงินทุนเกิดประโยชน์สูงสุด” นายนครกล่าวปิดท้าย
โครงการพาร์ค รามอินทรา มีกำหนดเปิดการขาย Pre-Sales ในวันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน 2556 นี้ราคาเริ่มต้นที่ 1.47 ล้านบาท โดยมอบโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะผู้ที่จองและทำสัญญาในวันงานจะได้รับสิทธิ์ผ่อนดาวน์เพียง 990 บาทต่อเดือน พร้อมรับมินิไอแพดและเครื่องใช้ไฟฟ้า และพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ บัตรเครดิตกสิกรไทย และ บัตรเครดิต เคทีซี รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 6 เดือน เมื่อจองและทำสัญญาในวันงาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.naturalpark.co.th/ หรือ โทร. 02-509-8385

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:

หนึ่งฤทัย จุฬากุล โทร. 083-650-6848 หรือ พลอยไพลิน คชะเกษตริน 084-647-6074
อินฟินิตี้ คอมมิวนิเคชั่นส์ แอนด์ คอนซัลแทนส์

เผยแพร่ข่าวโดย:
Thaimediapr.com