1

แดเนียล เอส. ดัฟฟี ซีอีโอคนใหม่ของคามาร์โก ฟาร์มาซูติคอล เซอร์วิสเซส

คามาร์โก ฟาร์มาซูติคอล เซอร์วิสเซส แอลแอลซี (Camargo Pharmaceutical Services, LLC) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาเวชภัณฑ์ตามข้อ

กำหนด 505(b)(2) รวมถึงข้อกำหนดที่เทียบเท่าทั่วโลก ประกาศแต่งตั้งคุณแดเนียล เอส. ดัฟฟี ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ)

คนใหม่ ส่วนคุณเคนเนธ วี. เฟลป์ส ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท จะดำรงตำแหน่งทูตด้านวิสัยทัศน์ขององค์กร เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมและสร้าง

โอกาสใหม่ๆให้กับคามาร์โกต่อไป

คามาร์โกมีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือบริษัทเวชภัณฑ์ทั่วโลกในการคิดค้น พัฒนา และขอขึ้นทะเบียนยาใหม่ตามข้อกำหนด 505(b)(2)

โดยเวชภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาตามข้อกำหนดดังกล่าวมีประโยชน์ต่อผู้คนนับไม่ถ้วนในอเมริกา ขณะเดียวกัน ผู้คนทั่วโลกก็ได้ประโยชน์จาก

เวชภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นด้วย

คุณเฟลป์ส กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้นำองค์กรนี้มานาน 15 ปี และผมจะเดินหน้าขยายความครอบคลุมของคามาร์โก

ไปทั่วโลก ผมยินดีที่แดนเข้ามาร่วมงานกับเราเพื่อช่วยขยายองค์กรให้รองรับวิสัยทัศน์นี้”

คุณแดเนียลมีประสบการณ์กว่า 20 ปีในการให้คำปรึกษาด้านชีวเภสัชภัณฑ์และการจัดการกลยุทธ์ เขาเคยดำรงตำแหน่งรองประธานและผู้

จัดการทั่วไปของ McKesson Specialty Health โดยได้พัฒนาเวชภัณฑ์พิเศษร่วมกับบรรดาศูนย์ความเป็นเลิศด้านเนื้องอกวิทยา ประสาทวิทยา การ

ดูแลที่ซับซ้อน การให้ความช่วยเหลือผู้ป่วย และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการวิจัย (การทดลองทางคลินิก) เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี

สาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยเคนท์สเตท และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจจาก Kenan-Flagler School of Business

แห่งมหาวิทยาลัยนอร์ทแคโรไลนา

คุณแดเนียลกล่าวว่า “ผมรู้สึกซาบซึ้งใจที่ได้รับโอกาสและความไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคามาร์โก ที่นี่เต็มไปด้วยบุคลากรที่

เฉลียวฉลาดและมีความสามารถ ทั้งยังกระตือรือร้นในการพัฒนาเวชภัณฑ์ให้ดีขึ้นเพื่อทุกคน”

เกี่ยวกับคามาร์โก ฟาร์มาซูติคอล เซอร์วิสเซส แอลแอลซี

คามาร์โก ฟาร์มาซูติคอล เซอร์วิสเซส แอลแอลซี มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซินซินเนติ รัฐโอไฮโอ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2546 โดยคุณ

เคนเนธ วี. เฟลป์ส (ประธานและผู้ก่อตั้ง) และ ดร.รูธ สตีเวนส์ (ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาศาสตร์และผู้ก่อตั้ง) คามาร์โกให้บริการพัฒนา

เวชภัณฑ์ครบวงจร ทั้งยังเชี่ยวชาญด้านการขอขึ้นทะเบียนยาใหม่ตามข้อกำหนด 505(b)(2) รวมถึงข้อกำหนดที่เทียบเท่าทั่วโลก คามาร์โกทำการ

ประเมินคุณสมบัติทางวิทยาศาสตร์ การแพทย์ กฎระเบียบ และการพาณิชย์ของผลิตภัณฑ์ที่จะมีการพัฒนา เพื่อกำหนดแผนการพัฒนาและดำเนิน

การตามแผนให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ทางธุรกิจ ตลอดจนสร้างความมั่นใจว่าหน่วยงานกำกับดูแลต่างๆ จะอนุมัติทุกขั้นตอนของกระบวนการพัฒนา

ทั้งนี้ คามาร์โกประชุมร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐ (FDA) เดือนละ 3-6 ครั้ง และทำงานร่วมกับผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใน

กว่า 25 ประเทศ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://camargopharma.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/465303/Camargo_FullColor_Logo.jpg