แกงส้ม เดอะสตาร์ ชวนแฟนคลับ สนุกชุ่มช่ำ ในงาน Summer of Fun 2013

0
257
image_pdfimage_printPrint

ชุ่มช่ำรับสงกรานต์กันทั่วหน้า สำหรับแฟนคลับของนักร้องหนุ่ม  “แกงส้ม เดอะสตาร์” ที่ล่าสุดหนุ่มแกงส้ม แอบชวนแฟนคลับกว่า 200 ชีวิต หนีแดดร้อนๆช่วงซัมเมอร์ มาเปิดมินิคอนเสิร์ตสุดชิวในงาน “Summer of Fun 2013” ณ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์

 

สำหรับบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น และสนุกสนาน บรรดาแฟนคลับต่างเดินทางมาจับจองที่นั่งตั้งแต่เช้า เพื่อกระทบไหล่กับซุปตาร์ในดวงใจแบบใกล้ชิด ทำให้บรรยากาศดูคึกคักขึ้นมาทันที และเมื่อถึงเวลาแกงส้ม เดอะสตาร์ ก็ไม่ทำให้แฟนคลับต้องผิดหวัง ขนเพลงฮิตในอัลบั้มมาร้อง        ให้แฟนคลับฟังอย่างจุใจ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้ถล่มทลาย

 

งานนี้ แกงส้ม เดอะสตาร์ บอกว่า สงกรานต์ปีนี้อากาศร้อนมากๆ เลยชวนแฟนคลับหนีความร้อน มานั่งฟังเพลงชิวๆ บรรยากาศเย็นสบายๆในงาน “Summer of Fun 2013” ภายใต้คอนซ็ปต์ Caribbean ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย  พบกับโชว์สุดอลังการสีสันระยิบระยับตระการตาจาก “ภูเก็ต ไซม่อน คาบาเร่ต์” ผู้นำด้านคาบาเร่ต์โชว์ชื่อดังที่ได้รับความนิยมที่สุดในจังหวัดภูเก็ต       ช่วงซัมเมอร์นี้หากใครไม่อยากออกไปเจอแดดร้อนๆ ก็มาช้อปปิ้งสนุกๆได้ที่งาน  Summer of Fun 2013 ตั้งแต่วันที่ 10-21 เม.ย. 56 ที่บริเวณเซ็นเตอร์คอร์ท ชั้น1  ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์