เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย เปิดตัว 6 แบรนด์แอมบาสเดอร์ สุดยอดนักกีฬา

0
694
image_pdfimage_printPrint

เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย เปิดตัว 6 แบรนด์แอมบาสเดอร์ สุดยอดนักกีฬา
ชูแคมเปญ “Shake Up Your Life” ชวนปรับไลฟ์สไตล์
ฉลองเฮอร์บาไลฟ์ครบ 20 ปีในไทย

กรุงเทพฯ/ 2 กุมภาพันธ์ 2560 – เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง 6 นักกีฬาระดับคุณภาพ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ด้านกีฬาของเฮอร์บาไลฟ์ในประเทศไทย มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยหันมาใส่ใจการมีสุขภาพที่แข็งแรงและไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง ด้วยโภชนาการที่สมดุล

แบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ของเฮอร์บาไลฟ์ทั้ง 6 ท่าน ได้แก่ สามนักเตะดาวเด่นจากสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ธีรศิลป์ แดงดา และอดิศักดิ์ ไกรษร รวมถึงนักวิ่งมาราธอนและนางแบบระดับท๊อปของไทย โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร นักแบดมินตันอาชีพ ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข และนักแบดมินตันเยาวชน พชรพล นิพรรัมย์ นักกีฬาชื่อดังเหล่านี้จะมีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นให้คนไทยหันมาเล่นกีฬาและมีโภชนาการที่ดีในทุก ๆ วัน

ข้อตกลงครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งก้าวย่างสำคัญของเฮอร์บาไลฟ์ในประเทศไทย ซึ่งในปีนี้จะฉลองครบรอบ 20 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และในโอกาสพิเศษนี้เอง เฮอร์บาไลฟ์จึงได้เปิดตัวแคมเปญ “SHAKE UP YOUR LIFE” ขึ้น เพื่อชักชวนคนไทยทั่วประเทศมาปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดยอดนักกีฬาทั้งหกคนเป็นแบบอย่างของผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงและสุขภาพดี

“นักกีฬาทั้ง 6 ท่านนี้เป็นผู้ที่เหมาะกับเฮอร์บาไลฟ์ที่สุด” คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย กล่าว “เราภูมิใจที่ได้ร่วมสนับสนุนบรรดานักกีฬาชั้นนำที่มีความมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ พวกเขาเป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ และจะช่วยเฮอร์บาไลฟ์สร้างการรับรู้ในหมู่คนทั่วไปถึงคุณประโยชน์ของการได้รับโภชนาการที่ดีอย่างสม่ำเสมอ และความสำคัญของวิถีชีวิตเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง”

สำหรับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โภชนาการที่ดีขึ้นมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้เขาสามารถบรรลุเป้าหมายทางการกีฬา โดยกวินทร์ กล่าวว่า “ผมดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับเฮอร์บาไลฟ์และขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของเฮอร์บาไลฟ์ด้วยครับ ผมอยากให้คนรุ่นใหม่ได้รับรู้ถึงคุณค่าของความมุ่งมั่นพากเพียรและระเบียบวินัย และจะรู้สึกภูมิใจที่ได้มีส่วนช่วยให้ผู้คนหันมาปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ให้ดีขึ้น”

นางแบบแฟชั่นแถวหน้าและนักวิ่งมาราธอนอย่าง โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ซึ่งคุ้นเคยกับเฮอร์บาไลฟ์มานานหลายปี กล่าวว่า “โย มีตารางการทำงานและกิจกรรมสังคมเยอะมาก การเข้าร่วมแข่งวิ่งมาราธอน ช่วยให้เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับพละกำลัง ความอดทน ระเบียบวินัย และโภชนาการที่ดี ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเฮอร์บาไลฟ์ โยก็มีหลายเคล็ดลับดี ๆ ที่จะแชร์ให้กับทุกคนได้ทราบ เกี่ยวกับการตั้งเป้าหมายและวิธีการที่จะบรรลุเป้าหมายเหล่านั้น”

เฮอร์บาไลฟ์ ให้การสนับสนุนการกีฬาต่าง ๆ ของประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง ในปี 2556 เฮอร์บาไลฟ์ได้ให้การสนับสนุนเหล่านักกีฬาเยาวชนจากโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนแบดมินตันที่มีชื่อเสียงของประเทศ และยังเป็นผู้สนับสนุนหลักของสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จที่สุดในระดับประเทศและภูมิภาคอีกด้วย

ในระดับโลก เฮอร์บาไลฟ์ได้ให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการแข่งขันกีฬาระดับโลกมากกว่า 200 รายการ ซึ่งยืนยันได้ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของเฮอร์บาไลฟ์ในการส่งเสริมวิถีชีวิตที่มีสุขภาพที่ดีและมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงด้วยโภชนาการที่สมดุล เฮอร์บาไลฟ์ยังเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านโภชนาการให้กับนักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ และเป็นผู้สนับสนุนและพันธมิตรด้านโภชนาการอย่างเป็นทางการของทีมฟุตบอลแอลเอ กาแล็กซี่ ในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

####
เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์
เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลก ช่วยส่งเสริมให้ชีวิตผู้คนทั่วโลกมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2523 ผลิตภัณฑ์คุณภาพของเฮอร์บาไลฟ์ ครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม จัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์และผ่านสมาชิกไปยังผู้บริโภคในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก เฮอร์บาไลฟ์มุ่งมั่นที่จะต่อสู้กับภาวะการได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน และสภาวะน้ำหนักเกินของผู้คนทั่วโลก ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากสมาชิกและชมรมของเฮอร์บาไลฟ์ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉง

บริษัทให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation : HFF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็กๆ ที่ขาดแคลน อีกทั้งยังให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 200 รายการ อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด ทีมฟุตบอลแอลเอ กาแล็กซี่ และนักกีฬาระดับแชมเปี้ยนของกีฬาประเภทต่างๆ

ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,000 คน และมียอดขายสุทธิ 4,500 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี พ.ศ.2558 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ของเฮอร์บาไลฟ์แสดงข้อมูลสำคัญด้านการเงินและข้อมูลอื่นๆ ของบริษัทที่ http://ir.Herbalife.com บริษัทแนะนำให้ผู้ลงทุนเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมีการอัพเดทข้อมูลและเพิ่มข้อมูลใหม่ในเว็บไซต์ หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ Herbalife.co.th หรือ IAmHerbalife.com หรือเฟซบุ๊ค www.facebook.com/HerbalifeThailand Official

ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารเฮอร์บาไลฟ์
คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ หรือคุณฐานิตา ศรีรัตนโชติ
โทร. 02 233 4329-30 หรืออีเมล pr@francomasia.com