1

เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังคว้าแชมป์ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016

กรุงเทพฯ/17 มกราคม 2560 – เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลก ร่วมแสดงความยินดีกับสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลรายการโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016 มาครองได้สำเร็จ โดยมีสามนักเตะดาวดังอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ธีรศิลป์ แดงดา และอดิศักดิ์ ไกรษร เป็นตัวแทนสโมสร

เฮอร์บาไลฟ์ได้ให้การสนับสนุนสโมสรในรูปของเงินทุนและผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการ รวมทั้งจัดฝึกอบรมด้านโภชนาการเฉพาะบุคคลให้กับเหล่านักกีฬาและโค้ชผู้ฝึกสอนของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อช่วยส่งเสริมและพัฒนาความสามารถในการเล่นของบรรดานักเตะในทีมให้โดดเด่นมากขึ้นสำหรับเกมการแข่งขันทั้งในประเทศและต่างประเทศ ความร่วมมือครั้งนี้ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของเฮอร์บาไลฟ์ที่จะสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง ด้วยโภชนาการที่ดีและสมดุล

คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เฮอร์บาไลฟ์ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในชัยชนะครั้งสำคัญของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2016 ที่ผ่านมา สำหรับฤดูกาลที่จะถึงนี้ เราจะยังคงส่งมอบความรู้ความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการ รวมถึงผลิตภัณฑ์ของเรา ให้กับบรรดานักเตะและโค้ชผู้ฝึกสอน เพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถก้าวสู่ความเป็นเลิศและนำชัยชนะมาสู่ทีม สำหรับเกมการแข่งขันต่าง ๆ ในประเทศ และรายการใหญ่ของเอเชียอย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 ด้วย”

####

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์
เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลก ช่วยส่งเสริมให้ชีวิตผู้คนทั่วโลกมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2523 ผลิตภัณฑ์คุณภาพของเฮอร์บาไลฟ์ ครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม จัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์และผ่านสมาชิกไปยังผู้บริโภคในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก เฮอร์บาไลฟ์มุ่งมั่นที่จะต่อสู้กับภาวะการได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน และสภาวะน้ำหนักเกินของผู้คนทั่วโลก ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากสมาชิกและชมรมของเฮอร์บาไลฟ์ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉง

บริษัทให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation : HFF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็กๆ ที่ขาดแคลน อีกทั้งยังให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 190 ราย อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด ทีมฟุตบอลแอลเอ กาแล็กซี่ และนักกีฬาระดับแชมเปี้ยนของกีฬาประเภทต่างๆ

ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,000 คน และมียอดขายสุทธิ 4,500 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี พ.ศ.2558 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ของเฮอร์บาไลฟ์แสดงข้อมูลสำคัญด้านการเงินและข้อมูลอื่นๆ ของบริษัทที่ http://ir.Herbalife.com บริษัทแนะนำให้ผู้ลงทุนเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมีการอัพเดทข้อมูลและเพิ่มข้อมูลใหม่ในเว็บไซต์ หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ Herbalife.co.th หรือ IAmHerbalife.com หรือเฟซบุ๊ค www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial

ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารเฮอร์บาไลฟ์
คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ หรือคุณฐานิตา ศรีรัตนโชติ
โทร. 02 233 4329-30 หรืออีเมล pr@francomasia.com