เอ็นทีที คอม ได้รับใบอนุญาตให้เปิดให้บริการเครือข่ายในอินเดีย

0
238
image_pdfimage_printPrint

โตเกียว–(บิสิเนส ไวร์)–10 ธ.ค. 2558

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านไอซีทีโซลูชั่นส์และการสื่อสารระหว่างประเทศในเครือของ เอ็นทีที (NYSE: NTT) ประกาศว่า บริษัทได้รับใบอนุญาตสำหรับการให้บริการทางไกลในประเทศอินเดีย (National Long Distance) ผ่านทาง เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ อินเดีย เน็ตเวิร์ก เซอร์วิสเซส ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่ก่อตั้งขึ้นใหม่ในอินเดีย โดย เอ็นทีที คอม จะเริ่มให้บริการเครือข่ายในอินเดียภายในสิ้นเดือนธันวาคม 2558 นี้

บริการที่กำลังจะเปิดตัวนี้จะประกอบด้วย IP-VPN และบริการการเชื่อมต่อแบบอื่นๆ ที่มีความน่าเชื่อถือและคุณภาพสูง เพื่อตอบสนองความต้องการที่กำลังขยายตัวของบริษัทต่างๆ เช่น ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ และร้านค้าปลีกที่มีสถานที่จัดจำหน่ายทั่วอินเดีย ลูกค้าจะสามารถใช้บริการของผู้ให้บริการเครือข่ายท้องถิ่นได้หลากหลายราย เพื่อการเข้าถึงระบบสำรองของผู้ให้บริการ ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายวิธีที่เอ็นทีที คอม มุ่งหวังเพื่อมอบบริการเครือข่ายที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพด้านต้นทุน โดยมีการทำข้อตกลงระดับการให้บริการสำหรับระบบที่มีความสำคัญในระดับ mission critical ของลูกค้าองค์กร

เอ็นทีที คอม จะผสมผสานบริการเครือข่ายของบริษัทเข้ากับบริการคลาวด์และโฮสติ้งที่ปัจจุบันให้บริการโดย เน็ตเมจิก โซลูชันส์ บริษัทอีกแห่งในเครือเอ็นทีที คอม ซึ่งเป็นเจ้าของศูนย์ข้อมูล 9 แห่งในอินเดีย ผลลัพธ์ที่ได้คือ เอ็นทีที คอม จะสามารถนำเสนอบริการไอซีทีได้อย่างครบวงจร ซึ่งรวมถึงการรวมระบบ เพื่อสนับสนุนธุรกิจของบริษัทในอินเดียและบริษัทข้ามชาติอื่นๆ

Sharad Sanghi กรรมการผู้จัดการและซีอีโอของเน็ตเมจิก กล่าวว่า “เอ็นทีที คอม และ เน็ตเมจิก จะนำเสนอโซลูชันไอซีทีระดับเวิลด์คลาสที่ประกอบไปด้วยบริการเครือข่ายส่วนตัวที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูง ซึ่งรวมถึงศูนย์ข้อมูลที่เชื่อมต่อแบบ IP-VPN และระบบคลาวด์ ให้แก่ฐานการผลิตหรือการขายภายในประเทศของลูกค้า เน็ตเมจิก ซึ่งเปิดศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ที่สุดในมุมไบเมื่อเร็วๆนี้ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแนวทางการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการในกลุ่มศูนย์ข้อมูลและคลาวด์อย่างต่อเนื่อง”

ในอนาคต เอ็นทีที คอม คาดว่าจะสามารถขยายโครงสร้างพื้นฐานธุรกิจไอซีทีของบริษัทในอินเดียอย่างมั่นคง เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเร่งเดินหน้าโครงการพัฒนาธุรกิจใหม่ๆได้

เกี่ยวกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ global Tier-1 IP อย่าง Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมถึง 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัย 140 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ใช้ทรัพยากรของบริษัทในเครือเอ็นทีที กรุ๊ป ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA
www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

เกี่ยวกับ เน็ตเมจิก โซลูชันส์

เน็ตเมจิก โซลูชันส์ เป็นผู้ให้บริการ Managed IT Hosting Services รายใหญ่ที่สุดในอินเดีย บริษัทได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 27001, ISO 9001:2008 และ ISO 20000-1 และการประมวลผลของบริษัทได้รับการออกแบบตามเฟรมเวิร์ก ITIL เน็ตเมจิก โซลูชันส์ นำเสนอแอปพลิเคชันโฮสต์ที่สำคัญในระดับ mission critical ให้แก่องค์กรธุรกิจที่มีชื่อเสียงระดับโลกกว่า 1,000 ราย จากหลายสถานที่ และได้รับรางวัล ‘Datacenter Service Provider of the Year 2011’ จาก Frost & Sullivan ศูนย์ข้อมูลในเชนไนของเน็ตเมจิกเป็นศูนย์ข้อมูลเพียงแห่งเดียวที่ได้รับการรับรอง Gold LEED จาก USGBC ของอินเดีย เน็ตเมจิกมีศูนย์ข้อมูลทันสมัยและเปิดกว้างในการเชื่อมต่อผู้ให้บริการเครือข่ายโดยเสรี จำนวน 9 แห่ง ในมุมไบ บังกาลอร์ นอยดา (Delhi-NCR) และเชนไน โดยมีพื้นที่ศูนย์ประมาณ 600,000 ตารางฟุต http://www.netmagicsolutions.com

รับชมข่าวต้นฉบับบนเว็บไซต์ businesswire.com ได้ที่ http://www.businesswire.com/news/home/20151209005395/en

ติดต่อ:
สำหรับสื่อมวลชน
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น
Mr. Yujin Kume, Mr. Ryohei Hashida
ฝ่าย Global Business
โทร: +81 3-6733-0018
อีเมล: NLD-india-press-gl@ntt.com
หรือ
สำหรับลูกค้า
NTT Communications India Pvt. Ltd.
Mr. Masakazu Kobayashi, Mr. Masahiro Kawaguchi
โทร: +91-124-414 9600
อีเมล: ask@nttcomindia.com