เอ็นทีที คอม คว้าตำแหน่ง Leader ในรายงาน IDC ITMarketScape: Worldwide UCaaS Service Provider 2015 Vendor Assessment

0
229
image_pdfimage_printPrint

โตเกียว–(บิสิเนส ไวร์)–5 ม.ค. 2559

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (เอ็นทีที คอม) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับตำแหน่ง Leader ในรายงาน International Data Corporation’s (IDC) “IDC ITMarketScape: Worldwide UCaaS Service Provider 2015 Vendor Assessment (doc # US40612315, December 2015) รายงาน IDC ITMarketScape สะท้อนการประเมินผู้จำหน่ายทั้งในเชิงคุณภาพและปริมาณ ซึ่งเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จในตลาดบริการ UCaaS ในปัจจุบัน

IDC ITMarketScape ได้ระบุถึงจุดแข็งของเอ็นทีที คอม เอาไว้ดังต่อไปนี้

– ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพ ซึ่งได้ช่วยขยายแบรนด์จากในแวดวงเครือข่ายไปสู่บริการคลาวด์และบริการความร่วมมือด้านต่างๆ อันเป็นผลมาจากการเข้าซื้อกิจการ Arkadin
– บริการ UCaaS ที่ประสบความสำเร็จ ประกอบไปด้วยฟีเจอร์การสื่อสารแบบรวมศูนย์ (UC) ที่ได้มาตรฐาน (ระบบการสื่อสารทางโทรศัพท์ ระบบแชต (IM) และระบบแสดงสถานะความพร้อมในการติดต่อของคู่ติดต่อ (Presence) เป็นต้น) รวมถึงมือถือ/การรวบระบบมือถือและระบบโทรศัพท์พื้นฐานไว้ด้วยกัน (FMC) และการผนวกการทำงานของแอพพลิเคชั่นที่เปิดให้ผู้ใช้ทำงานร่วมกันได้
– การมีกิจการระดับโลก โดยขยายออกไปนอกประเทศญี่ปุ่นและเอเชียแปซิฟิก ครอบคลุมจนถึงอเมริกาเหนือและยุโรป
– ระบบหุ้นส่วน UCaaS ในระดับสากลที่นำเสนอศักยภาพในการมอบบริการและการขาย
– ฟังก์ชั่นการทำงานที่เพิ่มเข้ามาใน NTT Com Business Portal (การลงชื่อครั้งเดียวเพื่อเริ่มใช้งาน งานบริการตัวเอง เป็นต้น)
– ความสามารถในการผนึกรวมการทำงานสำหรับการใช้งาน UC แบบไฮบริด (การใช้งานที่ผสมผสานระหว่างคลาวด์และอุปกรณ์ภายในสถานที่)

เอมี่ ลินด์ ผู้จัดการการวิจัย Unified Communications and Collaboration จาก IDC กล่าวว่า “เมื่อพิจารณาถึงความสำเร็จของเอ็นทีที คอม ในการขยายความครอบคลุมทางภูมิศาสตร์ และแนวทางให้บริการ UCaaS ในรูปแบบมัลติแบรนด์ IDC เชื่อว่า เอ็นทีที คอม อยู่ในสถานะที่สามารถตอบสนองความต้องการ UCaaS ของเหล่า MNC และลูกค้าองค์กรรายใหญ่ที่มีกิจการที่สำคัญอยู่ในญี่ปุ่นและเอเชียแปซิฟิก รวมถึงอเมริกาเหนือและยุโรป”

สามารถดูรายงานได้ที่ http://www.ntt.com/aboutus_e/news/data/pdf/20160105_2.pdf

เกี่ยวกับ IDC ITMarketScape: โมเดลวิเคราะห์ผู้ให้บริการของ IDC ITMarketScape ได้รับการออกแบบเพื่อใช้วัดศักยภาพทางการแข่งขันของกลุ่มผู้ให้บริการไอซีที (เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร) ในตลาดที่กำหนด ผ่านเกณฑ์การให้คะแนนอันเข้มงวดทั้งในแง่ของคุณภาพและปริมาณ จนได้เป็นกราฟประกอบข้อมูลของผู้ให้บริการแต่ละรายภายในตลาดที่กำหนด IDC ITMarketScape นำเสนอขอบข่ายงานที่มีความชัดเจน ที่สามารถใช้เปรียบเทียบรายการผลิตภัณฑ์และบริการ ศักยภาพ กลยุทธ์ ตลอดจนปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความสำเร็จในปัจจุบันและอนาคตของเหล่าผู้ให้บริการระบบไอทีและโทรคมนาคมอย่างเจาะลึก นอกจากนี้ ยังเป็นการประเมินจุดแข็งและจุดอ่อนของผู้ให้บริการแต่ละรายสำหรับกลุ่มผู้ซื้อเพื่อให้ประกอบการตัดสินใจ

เกี่ยวกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ global Tier-1 IP อย่าง Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมถึง 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัย 130 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ใช้ทรัพยากรของบริษัทในเครือเอ็นทีที กรุ๊ป ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA
www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160104006630/en/

ติดต่อ:
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น
น.ส.ยูโกะ มิยาโมโตะ หรือ น.ส.ฮานะ สึจิยะ
โทร. +81 3 6700 4010
ฝ่ายประชาสัมพันธ์